และแล้วก็ค้นพบไอเท็มเด็ดที่ใช้ในวันนั้นของเดือน!!

52 11
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

นี่คือ อินไซด์มากกกกกกกก เป็นรีวิวที่แบบ ก็แอบเขิน อิอิ เริ่มเลยละกัน 

เมื่อไม่นานมานี้ได้เจอเพื่อนแฟน ซึ่งเป็นคนเกาหลี คือนั่งคุยกันปกติจนแบบมาถึงเรื่องนั้นของเดือน คือเค้ามาเปิดโลกเรื่องเกี่ยวกับน้องสาวมากๆ ปกติคือแบบไม่ค่อยได้สนใจเท่าไหร่ ใช้น้ำเปล่าก็จบ วันนั้นของเดือนก็ใช้ผ้าอนามัยแบบเย็นไง กลิ่นก็จะแบบเย็นๆ 55 แต่ก็ไม่ค่อยมั่นใจนะ แบบคือยิ่งวันแรกๆของเดือน คือแบบโอ้วแม่เจ้าา คือถ้ากลิ่นแรงขนาดนี้ ชั้นต้องเปลี่ยนทุกๆ ครึ่งชั่วโมงแล้ว แล้วเพื่อนแฟนก็แนะนำมาตัวนึง

 เป็นแบรนด์เกาหลีชื่อ Dr.HASKIN เป็นตัว Dropper ขวดเล็กๆสีชมพูเหมือนออย แต่กลิ่นคือแบบดมแล้วรู้เลยว่า เห้ยยย ธรรมชาติ  นางบอกว่าอันนี้อ่ะดีจริงแค่ หยด สองหยดก็เอาอยู่ ตอนแรกก็แอบคิดนะว่ามันเป็นแบบน้ำหอมหรอ มันจะดีหรอแต่ความเป็นติ่งเกาหลีของเรานั้นก็ไปนั่ง พยามยามอ่านรีวิวของเกาหลีควบคู่ไปด้วยระหว่างรอวันนั้นของเดือน ในใจก็แอบกลัวไม่กล้าใช้นะเพราะก็ไม่เคยเห็นสินค้าแบบนี้มาก่อนแต่ก็ลองใช้ดูดีกว่า เพื่อแฟนอุส่าให้มา และแล้ววันนั้นก็มาถึง......


โอ้วววว มาย ก๊อชชชชช เห้ยยยยยยยย 

คือมันเอาอยู่อ่ะ แบบ เปลี่ยนผ้าอนามัยช่วงระหว่างวัน ปกติคือกลิ่นมันจะแรงชะ แต่แบบคือมันไม่มีอะ คือมันเอาอยู่จริง ยอมรับในวิวัฒนาการนางจริงๆนะเอ้ออ และคือตอนนี้เป็นไอเท็มติดกระเป๋าไปเลยจ้า นี่ไปนั่งศึกษามาเค้าบอกว่า คือถ้าไม่ใช้วันนั้นของเดือนก็ใช้ได้นะ แบบหยดใน กางเกงชั้นในของเราก็คือ หอมไปเลยทั้งวันจ้าา ไม่ได้อยากให้ใครมานั่งดมนะ55 แต่มันเป็นแบบความมั่นใจ คิดสภาพเวลาเดินผ่านคนนั่งอยู่ที่พื้นและแบบกลิ่นหอมๆๆผ่านไป เอ้อออ มันก็มั่นใจในระดับนึงนะ ว่าซั่นน 

ส่วนผสมในขวดที่เห็นหลักๆ จะมี
Rose Oil, Lavender Oil, Tea Tree Oil
สรุปเลยละกัน
- ถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ค่อนข้างตอบโจทย์ในวันนั้นของเดือนมากๆ
- พกพาง่ายมากด้วยขนาดที่ไม่ใหญ่เกินไป
- กลิ่นดี การใช้งานดี