เจลแต้มสิวสุดจี๊ด Oldrock!! เพิ่มความมั่นใจ ลดสิว ผิวใส ห่างไกลรอยดำ

69 18

OLD ROCK ACNE SPOT GEL PLUS

ซึ่งเจลแต้มสิวสูตรดุมากตัวนี้นั้น มีส่วนผสมมาจากสารสกัดธรรมชาติของพืชพรรณทั้ง 5 ชนิด ได้แก่ สารสกัดจากรากสคิวลาเลีย คาเลนซิส ซึ่งมีสรรพคุณในการถอนพิษร้อน, สารสกัดจากรากหม่อนที่มีสารต้านอนุมูลอิสระและสารที่ช่วยในการสร้างเม็ดสีที่ผิวหนัง, สารสกัดจากรากชะเอมที่ช่วยลดความอักเสบและผลกระทบจากรังสี UVB, อาร์เทมิเซีย คาพิลาเรสที่มักจะใช้ในการทำ Skin Care และสารสกัดจากพุทรา
 
ด้วยสรรพคุณของสมุนไพรทั้ง 5 นั้น ทำให้เจลแต้มสิว Oldrock สามารถแก้ปัญหาสิวอักเสบ รอยดำรอยแดงได้เป็นอย่างดี โดยจุดเด่นของเจ้าเจลแต้มสิวตัวนี้ก็คือระยะเวลาในการฟื้นฟูผิว โดยใช้เวลาเพียงแค่ 24 ชั่วโมงเท่านั้น บรรดาสิวอักเสบต่างๆที่เป็นอยู่ก็จะยุบและดีขึ้นโดยไม่ทิ้งรอยไว้แน่นอน ที่สำคัญอีกอย่างก็คือเจลแต้มสิว Oldrock นี้จะไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอลล์ สีสังเคราะห์ พาราเบน และ mineral oil เลย ^^
ใครที่มีปัญหาผิวหน้าไม่ว่าจะมีสิวอักเสบเยอะ รอยดำรอยแดง หรือหน้ามัน ก็สามารถใช้เจลตัวนี้ได้ เพราะว่ามีคุณสมบัติครอบคลุมทั้ง 3 ปัญหาได้อยู่หมัด หากงบไม่เยอะและอยากลองสินค้าคุณภาพดีราคาสบายกระเป๋า เราแนะนำเจลนี้จริงๆค่ะ หากใครสนใจหาซื้อมาใช้ตาม สามารถซื้อได้ที่ beautrium ทุกสาขาเลยน้า ตอนนี้เค้ากำลังจัดโปรโมชั่นหั่นครึ่ง ลด 50% อยู่ด้วยค่ะ จากราคาปกติ 49.- พิเศษเพียง 39.- เท่านั้น ห้ามพลาด!