รีวิว เทตต์ เซรั่มบำรุงผิวด้วยนวัตกรรมจากญี่ปุ่น...เพื่อผิวสวยใส สุขภาพดีแบบธรรมชาติ

59 14
WITH <strong>Tate blanc booster serum</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ วันนี้มาเจอกันอีกแล้วนะ มาแบบนี้แน่นอนว่าเราต้องมีไอเทมดีๆ มาบอกต่อกันเหมือนเดิมเลย แอบกระซิบว่าดีงามมากกก ใช้แล้วปลื้มก็เลยเอามาแชร์เพื่อนๆ ดีกว่า นี่เลยจ้า "Tate blanc booster serum" เราซื้อมาทางออนไลน์เห็นว่าเค้าดูน่าสนใจดี มีส่วนผสมและนวัตกรรมมาจากญี่ปุ่นด้วย จัดมาเลยคร่าาา

คือก่อนหน้านี้เราค่อนข้างมีปัญหาผิวหน้าอยู่เหมือนกัน เพราะว่าส่วนตัวเป็นคนผิวแพ้ง่ายอยู่แล้ว ถ้าเจอมลพิษ ฝุ่นควัน หรือแดดแรงๆ ก็ผิวพังง่าย ยิ่งถ้าช่วงไหนนอนดึก เครียดนอนไม่หลับมันยิ่งส่งผลกับผิวด้วยนะ (อันนี้เพื่อนๆ ลองสังเกตดูเราว่าช่วงไหนเครียดนอนน้อยนะ หน้าโทรมจะสุดๆ เลยอ่ะ)

จนมาเจอ เทตต์ บล๊องค์ บูสเตอร์ เซรั่มตัวนี้เค้าบอกว่าช่วยแก้ปัญหาได้ กู้ผิวให้กลับมาสดใสแบบธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการปรับให้ผิวกระจ่างใส ลดรอยแดงรอยดำต่างๆ เพราะว่าเค้ามีส่วนผสมมากมายจากธรรมชาติที่เข้าไปบำรุงฟื้นฟูผิวของเราได้เป็นอย่างดีนั่นเอง....แล้วเราก็ได้ลองใช้มาสักระยะรู้สึกว่าเค้าช่วยได้จริงๆ ผิวดูโอเคขึ้นเลยคิดว่า มารีวิว เทตต์ เซรั่มบำรุงผิวขวดนี้ให้เพื่อนดูกันดีกว่าเนอะ ของดีต้องบอกต่อ :)

นี่ๆ เราจะขอเล่าถึงส่วนผสมขอเค้ากันก่อนเลย....ในขวดนี้อัดแน่นด้วยสารสกัดมากมายจากธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น ….

GO-VC หรือ Vitamin C แบบเจนเนอร์เนชั่นใหม่ อันนี่แหละเด็ด! (เราตัดสินใจลองใช้เพราะส่วนผสมนี้เลย) คือเค้าเป็นนวัตกรรมใหม่จากญี่ปุ่น ซึ่งความต่างของเค้าที่มีมากกว่าวิตามินซีทั่วไปก็คือ จะมีอนุภาคเล็ก บางเบา ซึมเข้าสู้ชั้นผิวได้ลึก และทนต่อความไวแสง มีความชุ่มชื้นกว่า ผิวบอบบางแพ้ง่ายใช้ได้  ซึ่งคุณสมบัติของ GO-VC คือช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้ผิว ใครที่สีผิวไม่สม่ำเสมออันนี้ช่วยได้จ้า และที่ดีงามมากๆ ก็คือเค้าเป็นวิตามินซีที่ช่วยลดสิวได้! ซึ่งวิตามินซีตัวนี้จะมีฤทธิ์เข้าไปฆ่าเชื้อโรคได้นั่นเองเริ่ดเนอะ


Vitamin B3 ช่วยปรับสมดุลในผิว ลดความมัน ลดรอยแดงรอยดำบนผิว ช่วยให้ผิวดูสุขภาพดี 


Licorice root extract เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ลดรอยแดง ลดการอักเสบ ฟื้นฟูผิวได้ดี

และนี่ก็เป็นส่วนผสมสารสกัดต่างๆ ที่มีมาให้ ดีๆ ทั้งนั้นและที่สำคัญคือ เค้าไม่มีสารอันตรายที่จะเข้าไปทำร้ายเราเลย อย่างเช่น สารปรอท พาราเบน สเตียรอย สารไฮโดรควิโนน ที่ทำให้ผิวแสบร้อนหรือผิวลอก ฉะนั้นคนผิวบอบบางแพ้ง่าย (แบบเรา) ใช้ได้สบายจ้าหมดห่วง 

เราจะให้ดูเนื้อเซรั่มของเค้ากันก่อนนะ ลักษณะจะเป็นสีส้มใส กลิ่นหอมอ่อนๆ เป็นกลิ่นที่สกัดมาจากธรรมชาติเช่นกันนะจ๊ะ 

วิธีใช้ เราจะทาบำรุงหน้าเป็นขั้นตอนแรกหลังเช็ดโทนเนอร์แล้ว ทาทั้งเช้าและเย็นเลยจ้า 

หลังจากที่ลองใช้มาสักระยะ ผลที่ได้คือเรารู้สึกว่าผิวแข็งแรงขึ้น แม้จะเครียดนอนน้อยผิวก็ยังดูอิ่มฟูไม่เหี่ยว   และสิ่งที่รู้สึกนอกจากนี้คือพวกรอยด่างดำจุดเล็กๆ ดูค่อยๆ จางลงด้วย แต่เค้าไม่ได้หายแว้บบบไปในพริบตานะ เพราะอย่างที่บอกว่าเซรั่ม Tate นี้เค้าค่อนข้างอ่อนโยน อ้อ! แล้วเวลาทาลงบนผิวจะแห้งไว สบายผิว ไม่รู้สึกแสบหรือมีอาการคันยุบยิบเลย ปกติถ้าใช้สกินแคร์ที่มีส่วนผสมวิตามินซี บางตัวเราจะมีอาการแบบนั้นแต่อันนี้ไม่เป็นจ้า 

เอาเป็นว่าเพื่อนๆ คนไหนที่มีปัญหาหน้าโทรม หมองคล้ำ มีจุดด่างดำ  อยากผิวใสแบบธรรมชาติ "Tate blanc booster serum" ขวดนี้เค้าตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดีเลยล่ะขวดเดียวเอาอยู่เราลองมาแล้วมันเวิร์ค…หวังว่ารีวิว เทตต์ เซรั่มบำรุงผิว วันนี้จะถูกใจเพื่อนๆ กันน้าาา ใครสนใจสามารถไปหาซื้อมาลองใช้กันดูจ้า เค้ามีขายตามช่องทางออนไลน์ทั่วไปเลย (ลองเสิร์ทดูน้าา)


สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปก่อน คราวหน้ามีไอเทมดีๆ รอต่อคิวมาแชร์อีกเยอะเลย ฝากติดตามด้วยนะ บ้ายย บายย จ้า 

............................................................................................


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE