◇ Review ◇ 111Skin Cryo ATP Sports Booster มาบูสท์อัพออกซิเจนให้ผิวกันค่ะ

45 6
จะเรียกได้ว่าบูสเตอร์ขวดนี้คือ The Best Weapon ในการปลุกผิวก็ไม่ผิดนะคะ

นางช่วยเพิ่มพลังให้ผิวที่ดูอ่อนล้าได้ดีเลยค่ะ โดยนางมีส่วนผสมหลักชื่อว่า ATP (adenosine triphosphate) อันเป็นสารให้พลังงานสูงแก่เซลล์ตามธรรมชาติ ต้องบอกว่าคนเราพออายุมากขึ้น เจ้า ATP ก็จะลดน้อยลง ผิวก็จะเริ่มไม่สดใส ว่ากันง่ายๆคือนางช่วยกระตุ้นออกซิเจนให้ผิวเรานี่ละค่ะ ถ้าผิวเรามีการหมุนเวียนออกซิเจนได้ดีก็จะช่วยให้ผิวสดชื่น เปล่งปลั่ง ชุ่มชื้น กระชับและมีพลังนั่นเองฮะ

จุดขาย
?ATP ช่วยคืนความกระชับ อิ่มแน่นและโทนสีของผิว
?Riboxyl ™ ช่วยกระตุ้นการสังเคราะห์ ATP และกระตุ้นการสังเคราะห์อีลาสตินและคอลลาเจน
?Neurobiox ™ ช่วยให้ความกระจ่างใส ปรับสภาพผิวให้เรียบเนียนและเร่งการผลัดเซลล์ผิวใหม่
?Yarrow Extract ช่วยปลอบประโลมผิว
?Niacinmide ช่วยลดริ้วรอยและรอยแผลเป็นที่เกิดจากสิว ลดอาการแดงและอาการระคายเคืองบนผิว ไปจนถึงช่วยกระตุ้นการผลิตเซราไมด์ (ceramide) ที่ช่วยให้ผิวกระชับและชุ่มชื้น
?No parabens, paraffin, silicone, sulphates and alcohol
บอกเลยตอนแรกอะ ซื้อมาเพราะอยากได้ตัวที่ช่วยเรื่องรูขุมขน และชอบแบรนด์นี้มากอยู่แล้ว พอลองใช้ช่วงแรกนี่งงจ้ะ ไม่รู้ว่าช่วยอะไรกันแน่นะ 5️⃣5️⃣

แต่ไม่แพ้นะคะ ใช้มาเรื่อยๆก็ต้องบอกว่าเรื่องรูขุมขนไม่เห็นชัด สิ่งที่เห็นชัดเลยคือความอิ่มฟูของผิวค่ะ ยิ่งถ้าใช้หลังออกกำลังกายนะ ผิวจะสดชื่นหายเหนื่อย หน้าใส อมชมพู? สัมผัสของบูสเตอร์บางเบา เกลี่ยง่าย ปกติป๊อปจะผสมกับเซรั่มหรือครีมประมาณ 2-3 หยดค่ะ

ถ้าพูดตรงๆนะ ตัวนี้อาจจะไม่จำเป็นค่ะ แต่ถ้ามีตัวที่เพิ่มพลังเพิ่มออกซิเจนให้ผิวได้ มันก็ยิ่งส่งเสริมการทำงานของตัวอื่นได้มากยิ่งขึ้นนั่นเอง ส่วน Cooling Effect บนผิวหลังทาน่าจะเกิดจากส่วนผสมอย่าง Eucalyptus oil แถมนางยังมีคุณสมบัติต้านการอักเสบและมีสารต้านอนุมูลอิสระ อย่างไรก็ตามถ้าใครแพ้พวก essential oil อาจจะต้องทดลองก่อนนะคะ เพราะก็มีบางท่านที่แพ้นางเหมือนกันค่ะ

20ml 3850 THB
?BFF


Poppucosme

Poppucosme

28 | Sensitive combi & acne-prone skin
?Just an ordinary office girl who loves pampering her skin
♤Emotionally Connected with Skincare♤

IG: poppucosme

FULL PROFILE