ออยด์ดูแลผมคู่ซี้สาวนักกิจกรรม

49 8

เพื่อนๆคนไหนเป็นนักกิจกรรมเอาท์ดอร์บ้างยกมือขึ้น มินเป็นคนนึงที่ชอบทำกิจกรรม ไม่ว่าจะเป็นท่องเที่ยว ? ถ่ายรูป ?‍♀️ปีนเขา ?‍♀️ว่ายน้ำ ดำน้ำ ซึ่งเรื่องหน้าและผมต้องดูแลเยอะกว่าวันปกติ โดยเฉพาะเรื่องของผม ยิ่งผมสวยสุขภาพดี ยิ่งเพิ่มความมั่นใจในการทำกิจกรรม และการถ่ายรูปได้ดี โดยปกติมินก็ชอบย้อมสีผม ไดร์ผม หรือม้วนผมอยู่แล้ว ความร้อน หรือสารเคมีมักก่อให้ผมมินแห้งเสีย เปราะบาง


และเพื่อนๆรู้สึกไหมหลังเราว่ายน้ำ ดำน้ำ หรือโดนแสงแดดจัด☀️? หรือหลังทำกิจกรรมเอาท์ดอร์ ?‍♀️?‍♀️?‍♀️เป็นการเพิ่มการทำร้ายเส้นผมให้หยาบกร้าน ไม่นุ่มสลวย เปราะหักง่าย จนทำให้เกิดผมขาดหลุดร่วง และทำให้สีของเส้นผมจางลง ดังนั้นเมื่อหลังทำกิจกรรมเอาท์ดอร์แล้วจับที่เส้นผมจะรู้สึกได้ว่าผมเราหยาบกระด้างมากๆ

โดยปกติมินต้องหมักน้ำมันพร้าวก่อนสระผมตลอดเพื่อให้เส้นผมดูมีสุขภาพดี แต่เราจะหอบน้ำมันมะพร้าวไปทุกที่ไม่ได้ เพราะการเดินทางเราจะถูกจำกัดพื้นที่ในการนำของมาใช้ ดังนั้นมินต้องเลือกผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมได้อย่างล้ำลึกถึงแกนในเส้นผม และพกพาสะดวก ดังนั้นมินเลือก Lucido-L Argan Oil มาเป็นเพื่อนซี้ดูแลให้ผมมินนุ่มสลวย มีสุขภาพดี จัดทรงง่าย



มินเชื่อว่าเพื่อนๆหลายคนคงรู้จัก Lucido-L Argan Oil บ้างแล้วเพราะเป็นแบรนด์ดังมาจากเจแปน?? ตัวออยด์นี้ผลิตมาจากผลของต้น Argania ที่อุดมไปด้วยวิตามินหลายชนิด ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้เส้นผม ทำให้ผมนุ่มลื่นไม่พันกัน และอยู่ทรงสวยตลอดทั้งวัน ซึ่งเป็นทั้งออยล์ที่ทั้งบำรุงและปกป้องเส้นผม ทูอินวันในขวดเดียว


สูตรที่มินใช้ คือสูตรสีฟ้าสำหรับผมเสีย (Hair Repair Treatment Oil)เขาพึ่งออกมาใหม่


เปิดกล่องมาได้กลิ่นหอมของดอกไม้เลย??? เหมือนอยู่ในทุ่งดอกไม้อยากบอกว่าหอมดอกไม้ติดผมมากกก แต่อาจอยู่ได้ประมาณ 3-4 ชั่วโมงแรก จากนั้นกลิ่นค่อยๆหายไป แต่ความนุ่มของเส้นผมไม่หายไปน๊า

Texture : ปั๊มออกมาเหมือนวุ้นใสๆ เนื้อแน่นๆ หนักๆ เน้นบำรุงผมที่แห้งเสียมากๆ แต่ใช้แล้วใช้ง่าย บางเบา ซึมไว กระจายตัวได้ดีเมื่อชโลมกับเส้นผม ไม่มันเยิ้มระหว่างวัน 

แต่ตัวขวดหนักไปนิสนึง อยากให้ทำขวดน้ำหนักเบากว่านี้ ถ้าได้จะเพอร์เฟคมากเลย

สภาพผมมิน ผมเสีย แห้งแข็ง ชี้ฟู และจัดทรงยาก ผมมินยาวปานกลางจะเหมาะอยู่ 2 ปั๊ม


ปล. เพื่อนๆไม่ต้องกลัวหมดง่ายน๊าเพราะ 1 ขวดสามารถใช้ได้ประมาณ 100 ครั้ง


วิธีใช้

1. ใช้บำรุงทั่วไป : ใช้ตอนผมเปียกหมาดๆ ชโลมให้ทั่วเส้นผมตั้งแต่กึ่งกลางถึงปลายผม

2. ใช้ก่อนใช้ความร้อนหรือจัดแต่งทรงผม : ชโลมให้ทั่วเส้นผมตั้งแต่กึ่งกลางถึงปลายผมก่อนใช้ความร้อน

3. ใช้ก่อนทำกิจกรรมเอาท์ดอร์ : ชโลมให้ทั่วเส้นผมตั้งแต่กึ่งกลางถึงปลายผมก่อนก่อนไปทำกิจกรรมเอาท์ดอร์เพื่อปกป้องผมจากแสงแดดและสิ่งแวดล้อม

อย่าลืมหวีผมหลังชโลมออยด์เพื่อให้ออยด์กระจายสู่เส้นผมได้ดีขึ้น



ความประทับใจขณะใช้

ออยด์กระจายตัวบนเส้นผมได้ดี รวดเร็ว และไม่จับตัวเป็นก้อน เข้าเครือบบำรุงเส้นผมเส้นต่อเส้น โดยเข้าไปซ่อมแซมส่วนที่ถูกทำลายได้อย่างล้ำลึกตั้งแต่เกล็ดผมภายนอกถึงแกนผมภายใน มินใช้นิ้วสาง ผมยังนุ่มลื่นไม่พันกัน และอยู่ทรงสวยตลอดทั้งวัน ทั้งๆที่ลมตีหน้า

สิ่งที่ทำให้ชอบ Lucido-L Argan Oil 

  1. ตัวออยด์กระจายตัวบนเส้นผมได้ดี รวดเร็ว ไม่ว่าจะทำกิจกรรมไหนผมยังนุ่มลื่นไม่พันกัน 

  2. อยู่ทรงสวยตลอดทั้งวัน 

  3. ฟื้นฟูผมแห้งเสีย แตกปลายให้กลับมาเงางามอีกครั้งหนึ่ง

  4. ผมนุ่มสลวย ชุ่มชื่น ไม่หยาบกระด้าง ไม่ชี้ฟู มีวอลุ่ม ดูมีสุขภาพดี 

  5. ผมกลับมาแข็งแรง

สิ่งชอบคือ ช่วยปกป้องผมจากยูวี และมีเพิ่มประสิทธิภาพการซ่อมแซมผมแห้งเสียแตกปลายถึงแกนในผม


ข้อควรระวัง

ระวังอย่าให้ออยด์หยดลงพื้น เพราะทำให้พื้นลื่น ถ้าเราลื่นกลัวจะหมดสวยสักก่อนจะไปสะบัดโชว์ผมสวย หากเพื่อนๆทำหยดลงพื้น ควรเช็ดด้วยผ้าเปียกชถบน้ำสบู่ และเช็ดด้วยผ้าเปียกชุบน้ำสะอาดอีกรอบนึง

และเก็บให้พ้นแสงอาทิตย์ และอุณหภูมิสูง

คุณสมบัติในการช่วยฟื้นบำรุงผมแห้งเสีย ให้ผมของเรานุ่มชุ่มชื้นได้อีกด้วย



จบทริปผมสวยๆด้วย Lucido-L Argan Oil  เป็นตัวช่วยดูแลและปกป้องเส้นผมได้อย่างดี เหมาะกับกับทุกสภาพเส้นผม และเหมาะมากๆกับสาวนักกิจกรรมแบบมิน


Minnymin Onuma

Minnymin Onuma

สวัสดีคร่าาา

ชื่อมินนี่
ชอบกิน ชอบเที่ยว ชอบดูแลตัวเอง
กลัวที่สุดคือควาแก่ อิอิ

ID LINE : minnymin009

FULL PROFILE