OLAY retinal24 Night Serum

58 10

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ที่น่ารักทุกคน ถ้าวันไหนรู้สึกหน้าโทรมๆ หน้าหมอง ถ้าลองตัวนี้แล้วจะชอบค่ะ 

?เซรั่มบำรุงผิวหน้าที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็วเพื่อฟื้นบำรุง พร้อมให้คุณตื่นมารับผิวที่ สดใส เปล่งปลั่งและอ่อนเยาว์ด้วย โอเลย์เรตินอล24 ใช้คู่กับ โอเลย์ รีเจนเนอรีส ไมโคร-สกัลป์ติ้ง ครีมสำหรับกลางคืน เพื่อเห็นการเปลี่ยนแปลงภายใน 28 วัน ?ตื่นรับผิวที่ สดใส เปล่งปลั่งและอ่อนเยาว์ด้วย โอเลย์เรตินอล24 ฟื้นบำรุงผิวขณะหลับ ให้ความชุ่มชื้น 24 ชม. ?เซรั่มเข้นข้นพร้อม Bioavailable Retinoid โดย NiacinamideTM ของโอเลย์ ?เหมาะสำหรับการใช้ทุกวันโดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ?จุดเด่น ฟื้นบำรุงผิวขณะหลับ ให้ความชุ่มชื้น 24 ชม. 


?เหมาะสำหรับ ทุกสภาพผิว 

?ปริมาณ 30 ml. 

?ราคา 1,199 บาท

?แพคเกจ

เป็นขวดสีม่วงอมน้ำเงิน ฝาสีเงิน ตัวขวดมีความแข็งแรงสวยงาม ตัวฝาขวดเป็นดรอปเปอร์ใช้งานง่าย เมื่อหมุนออกแล้วสามารถหยดลงผิวได้เลย

?เนื้อผลิตภัณฑ์ 

เนื้อมีความเข้มข้น เกลี่ยได้ง่าย ไม่มีส่วนผสมน้ำหอม ไม่ทำให้เกิดคราบ สามารถซึมลงผิวได้ดี

?ผลการใช้
  

 วันที่ 1 หน้าจะดูหมองคล้ำไม่ค่อยกระจ่างใส เมื่อใช้ 1 คืน หน้าดูใสขึ้น ริ้วรอยจางลงนิดๆ ผิวชุ่มชื่น อิ่ม ฟู
   วันที่ 3 หน้าดีขึ้น ริ้วรอยและจุดด่างดำจางลงมากขึ้น กระจ่างใสขึ้นตามลำดับ
   วันที่ 7 หน้าดีขึ้นกว่าเดิม ใสขึ้น ริ้วรอย รอยสิว รอยดำจางลง ไม่เกิดสิว หน้าอิ่มฟู เรียบเนียน ชุ่มชื่นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

(?ใช้ไม่ทำให้เกิดอาการแพ้ แต่ครั้งแรกที่ทาจะรู้สึกยิบๆ ที่ผิวนิดๆค่ะ?)

?สวยใสด้วยขวดนี้ในคืนเดียวค่ะ ?


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE