Faith in face cica jelly มาส์กสำหรับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย

53 8
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าทุกคนห่างหายไปนานเหลือเกิน วันนี้จะกลับมารีวิวมาส์กหน้าเจลลี่จากแบรนด์โปรดของใครหลายๆคน Faith in Face Jelly sheet mask ต้องบอกเลยว่าตัวที่ซินได้มานั้นตอบโจทย์มากๆ นั่นก็คือ CICA Jelly Sheet Mask สำหรับสาวๆที่เป็นมีรอยดำจากสิว สาวๆที่มีผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ เพราะทุกสูตรคือไม่มีน้ำหอม ไม่มีสี ไม่มีน้ำมันแร่ ไม่มีพาราเบน และแอลกอฮอล์กวนใจเลย ถือว่าอ่อนโยนมากๆ สาวๆที่แพ้ง่ายใช้ได้เลยค่ะ 

ที่สำคัญตัวนี้มาในรูปแบบ third generation mask ก็คือลดความเหนียวเหนอะ ส่วนผสมในตัวมาส์กสูตรนี้ หลักๆก็คือ สารสกัดจากใบบัวบก ที่เต็มไปด้วยกรดอะมิโนและช่วยต้านการอักเสบ ฟื้นฟูผิว และมีสารสกัดอีก 6 ชนิดที่จะช่วยบำรุงผิว และยังมีคอลลาเจนที่จะช่วยให้ผิวยืดหยุ่น กระชับ กระจ่างใส เรียบเนียน 

ในส่วนของ texture มาส์ก ที่ซินชอบคือน้องไม่ได้มาแบบเหลวๆ แบบมาส์กทั่วไปที่แบบฉีกซองแล้วไหลท่วมไปหมด แต่ตัวนี้มารูปแบบของเจลลี่ หรือ เอสเซ้นส์ มีความเด้งดึ๋ง พอใช้ไปแล้วจะเกาะผิวได้ดีกว่าแบบน้ำเหลวๆทั่วไปและถึงจะเป็นเนื้อแบบนี้แต่ไม่ทิ้งความเหนียวไว้เลย อันนี้ซินปลื้มง่ะ

เรามีมาส์กกันเถ่อะค่ะ โดยซินจะมาส์กทิ้งไว้ 15-20 นาที ระหว่างที่มาส์กชอบความรู้สึกเย็นๆสดชื่นของตัวเนื้อเขามากกกก แล้วตัวแผ่นมาส์กคือบางใช้งานง่ายสุดๆ ระหว่างที่มาส์กซินรู้สึกว่าเขาใส่เนื้อผลิตภัณฑ์มาเต็มที่มากๆ รู้สึกได้ถึงความชุ่มชื่นบนผิวหน้าที่ได้รับเนื้อ essence แบบเต็มๆ บวกกลิ่นหอมอ่อนๆ ดมแล้วสดชื่น เย็นสบายผิวมากค่ะ

ครบเวลาแล้วมาแกะออกกันเลย!!! ในส่วนของผิวหลังจากที่ลอกแผ่นมาส์กออก ผิวนุ่มมากกกก ดูอิ่มน้ำจากเนื้อผลิตภัณฑ์ที่มาในรูปแบบนี้ ทำให้คงความชุ่มชื่นได้ดีมากจริงๆ โดยรวมหน้าดูเนียนนุ่ม สดใสมากขึ้น คิดว่าถ้ามาส์กติดต่อกัน รอยดำจะต้องจางลง และผิวจะต้องดีขึ้นแน่ๆ จากในรูปจะเห็นเลยว่าพอมาส์กแล้วผิวดูชุ่มชื่นขึ้น ดูอิ่มและดูเต็มมากยิ่งขึ้น (แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องบำรุงอย่างอื่นควบคู่กันไปเพื่อผลลัพธ์ x2 !!!)  

*จากในรูปถ่ายจากแสงที่ต่างกันนะคะ* จากในรูปจะเห็นได้เลยว่าผิวก่อนที่จะมาส์กมีร่องตื้น มีความแห้งจากการใช้ยาแต้มสิว ผิวดูไม่อิ่มน้ำ พอหลังมาส์กจะเห็นเลยว่าผิวดูชุ่มชื่นชึ้นทันตาเห็น ร่องดูเต็มเติมมากขึ้น ผิวดูอิ่มน้ำ ชุ่มชื่นทันทีหลังจากที่ได้ใช้ หน้าดูอิ่มมากขึ้น ปลื้มสุดดด 


สรุปสั้นๆ ถือว่าเป็นมาส์กที่ประทับใจตั้งแต่ใช้ครั้งแรก เอาจริงๆเป็นคนชอบมาส์กแบรนด์นี้อย่แล้ว ไม่เคยทำให้ผิดหวัง เนื้อเจลลี่คือดีงาม ไม่เหนียวเหนอะ ใช้แล้วไม่แพ้ไม่คันไม่ลอก กลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่ทำร้ายจมูก ทำให้ผ่อนคลายเวลาใช้ เอาไป 100/10 เลยค่า 

ใครสนใจสามารถไปดูได้ Watsons เลยนะคะ ตอนนี้มีโปรโมชั่น ชิ้นที่ 2 เพียงแค่ 1 บาทเท่านั้น!! โปรนี้หมดวันนี้ 30 สิงหาน้า ไปช้าหมดอดนะจ้ะ!!


Cindeixlla

Cindeixlla

สวัสดีค่า ยังไงฝากช่องทางต่างๆด้วยนะคะ
Facebook : Cindiexlla blog
Instagram : Cindiexlla
Youtube : Cindiexlla

FULL PROFILE