BK Acne Serum เซรั่มสิว คนเป็นสิวต้องลอง!!

51 7
สวัสดีค่ะเพื่อนๆกลับมาพบกับเจลอีกแล้ว เพื่อนๆว่าสิวเป็นปัญหาที่กวนใจไหมคะ เจลว่า “สิว” เป็นปัญหาที่กวนใจมากทั้งเจ็บ ทั้งปวด แถมทิ้งรอยดำรอยแดงไว้อีก วันนี้เจลมาแนะนำเซรั่มสำหรับคนเป็นสิว ผิวมีปัญหาค่ะ เจลลองใช้ เซรั่มสิว มาสักพักแล้วรู้สึกว่าเวิร์คเลยอยากมาบอกต่อเพื่อนๆค่ะ จะเป็นเซรั่มตัวไหนไปดูกันเล้ยยยยยย   
 แท๊แด! บีเค เอคเน่ เซรั่ม หรือ เซรั่มสิวBK นั่นเอง เค้าเป็นเซรั่มหน้าใสที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ ที่ช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวให้ผิวแข็งแรงมากยิ่งขึ้น ไม่ก่อให้เกิดสิว ช่วยลดพวกสิวผด สิวอักเสบได้ดี ถ้าหากใช้อย่างต่อเนื่องจะช่วยทำให้ผิวใส สิวที่เคยขึ้นเยอะๆก็ขึ้นน้อยลงด้วยค่ะและยังช่วยให้รูขุมขนกระชับ นอกจากนั้นยังมี Anti-Pollution ที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ PM2.5 
  เนื้อเซรั่มเค้าจะเป็นสีใส ค่อนข้างเหลว ไม่มีสี ไม่มีกลิ่นเพราะว่าเค้าไม่มีส่วนผสมของ น้ำหอม แอลกอฮอล์ และพาราเบนซึ่งอ่อนโยนต่อคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายและสามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยค่ะ ผิวแพ้ง่ายบบเจลก็คือหายห่วงไปเลยยยย เท่านั้นยังไม่พอค่ะเค้ายังมีส่วนผสม Centella asiatica สารสกัดจากใบบัวบกช่วยฟื้นฟูบำรุงรอยแดงที่เกิดจากการระคายเคืองและช่วยลดการอักเสบของสิว ส่วนผสมที่เจลชื่นชอบอีกตัวก็คือ Zine PCA ซึ่งเค้าช่วยลดความมันบนใบหน้าได้นานถึง 12 ชั่วโมง 
วิธีใช้นะคะทาเป็นประจำเช้า-เย็น ใช้เป็นตัวแรกหลังล้างหน้าเสร็จหรือหลังใช้โทนเนอร์ค่ะ ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย ใช้เวลาสักพักก็ซึมไปกับหน้าสามารถแต่งหน้าต่อได้เลยค่ะ     
    หลังจากที่เจลลองใช้ได้ประมาณ 1 เดือนก็เห็นได้ชัดเลยค่ะว่าสภาพผิวหน้าคือดีขึ้นมากจริงๆ รูขุมขนกระชับ สิวที่เคยขึ้นเยอะๆก็ค่อยๆลดลง รอยแดงก็จางลงด้วยค่ะที่สำคัญระหว่างวันหน้าเจลไม่มันน้มเลย ประทับใจมากกกกกกก จะใช้ต่อกันไปยาวๆจนหน้าใสเหมือนกระจกเลยค่ะ ฮ่าๆ   
  มาพูดถึงราคานะคะ ตัวที่ราคาอยู่ที่ ปริมาณ 35 กรัม ราคา 389 บาท แสนจะคุ้มอะทุกคนนน สามารถหาซื้อได้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วไปและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ   
  หรืออยากลองใช้แบบซองพกพาสะดวกก็สามารถหาซื้อได้ที่เซเว่น ราคา 49 บาท อยากให้คนที่ผิวมีปัญหาสิวกวนใจได้ลองใช้กันนะคะ เค้าดีจริงๆ เจลนี่ติดใจซื้อตุนไว้เรียบร้อยแล้วค่ะ 
  วันนี้เจลต้องขอตัวลากันไปก่อนนะคะ ดูแลสุขภาพแล้วก็อย่าลิมดูแลผิวหน้ากันด้วยนะคะขอบคุณที่อ่านกันจนจบและติดตามกันนะคะ บ้ายบายยยยยยยยย   


Jell'y Nareerat

Jell'y Nareerat

สวัสดีค่า?
เจลนะค้าา (—-:

FULL PROFILE