บอกต่อสบู่ล้างหน้า ใน 7-11 คนเป็นสิว ผิวมันต้องมี

48 8

สวัสดีค่ะ ไหนใครเป็นสิวบ้างงง ใช้อะไรก็ไม่หายสักที ส่วนใหญ่โฟมล้างหน้าที่มินใช้ มีส่วนผสมของสารเคมีด้วยกันทั้งนั้น ถึงแม้ว่าจะทำความสะอาดผิวหน้าได้ดี แต่ก็อาจทิ้งสารตกค้างไว้ และเป็นสาเหตุที่ทำให้สิวไม่ยอมยุบสักที วันนี้มินมีตัวช่วยสำหรับสาวๆ มาแบ่งปัน ☺

มินมีสบู่ล้างหน้ามาบอกต่อ ฟังไม่ผิดหรอก สบู่ล้างหน้านี่แหละ สมูทโตะ อโล-อี แอคเน่ ไวท์ เซรั่ม โซป (Smooto Aloe -E Acne White Serum Soap) ที่มาพร้อมตาข่ายนุ่มๆ อ่อนโยนต่อผิว

สบู่อโล-อี ตัวนี้ บอกเลยว่าคุมมันได้ดีมากเลยนะ มินหน้ามันสุดๆ เป็นสิวง่ายด้วย ผดเล็กๆ ถามหาตลอด ได้ลองสบู่อโล-อี ประทับใจสุดๆ ขจัดความมันบนใบหน้าได้ดี และไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึงด้วย ตัวนี้ยังช่วยเรื่องรอยดำ รอยแดง อ่อนโยนต่อผิว ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ มีสารสกัดจากธรรมชาติ ว่านหางจระเข้ ทีทรีออยล์ ใบบัวบก ช่วยลดสิวทุกชนิดเลย

ใช้ตาข่ายตีฟองให้ฟูแบบนี้ได้เลย ใช้ง่ายมาก ล้างออกก็ง่าย หอมแบบธรรมชาติ สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้า และผิวกายเลย


สำหรับตัวตาข่ายจะบอกว่าเป็นตาข่ายที่นุ่มมากกก สามารถขัดผิวเบาๆ บนใบหน้า จมูก สิวเสี้ยนหลุดดีมาก ตามซอกที่เราทำความสะอาดไม่ทั่วถึง 


ตาข่ายนี้ทำหน้าที่ได้ตรงจุดมากค่ะ ฟองสบู่นุ่ม ไม่ระคายผิว แต่ไม่แนะนำให้ถู หรือขัดแรงจนเกินไป ใช้ติดต่อกัน 3-5 วันจะเห็นถึงความแตกต่างชัดมาก คือความมันบนผิวหน้าจะลดลง สิวผดเม็ดเล็กๆ ก็ค่อยๆ ยุบ ปรับสีผิวให้สว่างขึ้น หน้าเนียนใสขึ้น ใช้กับผิวกายก็ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น

และที่ถูกใจเลยคือ ราคาน่ารัก แค่ 59 บาทเอง พิกัด 7-11 บอกเลยคุ้มมากกก ใช้ได้นานมากก และที่สำคัญใช้ถูส่วนอื่นๆ ที่เป็นสิวได้ด้วยนะ สิวที่หลังที่ทำความสะอาดยาก เจอสบู่อโล-อีไป สิวยุบจ้า แนะนำว่าต้องมีค่ะ  


miin

miin

สวัสดีค่ะ มิน เน้นรีวิวแบบใช้จริง ชอบ ไม่ชอบ ตามตรงค่ะ รีวิว คสอ ของกิน บลาๆ ทุกสิ่งที่ชอบ แวะมาเยี่ยมกันได้ที่ twitter @nebula_miin

FULL PROFILE