จักกะแร้ดีมีชัยไปกว่าครึ่ง💕

51 7
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

เมื่อสถานการณ์covid19 ดีขึ้น.. สถานที่ท่องเที่ยวหลายๆที่เริ่มปลดล็อค สาวาหลายคนเริ่มสะบัดบิกีนี่? เตรียมพร้อมไปทะเล ถ่ายรูปชิคชิค แต่มีใครมั้ยที่ไม่กล้าโพสท่าถ่ายรูป ที่ต้องชูมือขึ้นทักทายท้องฟ้า เพราะน้องรักแร้ดำบ้าง⁉️ แบบนี้ก็หมดสนุกเลยสิ..  หรือนั่งๆริมทะเล แต่มีกลิ่นปลาเค็มโชยมาซะงั้น

ไม่ต้องมานั่งใช้สารส้มขัดให้บาดผิวรักแร้ แถมขัดสักปีขาวขึ้นมาแค่20% ?  ปี2020 เค้าใช้ครีมทารักแร้กันแล้วน๊า Chailai Armpit Cream ครีมทาใต้วงแขน และบริเวณที่หมองคล้ำ ..

เนื้อครีมเป็นสีชมพู มีสารกัดจากแครอท? ช่วยลดความหมองคล้ำ ทำให้รักแร้ที่เป็นตุ่มๆเรียบเนียนขึ้น แถมใครที่ชอบเป็นสิวผดตรงรักแร้ essential oil ที่อยู่ในแครอทจะช่วยลดการเกิดสิวได้อีกด้วย และยังมีVitamin B3 , Vitamin B5 และ Alpha Albutin ที่ช่วยให้ใต้วงแขนของเรา หรือ บริเวณที่เราทาครีมค่อยๆขาวขึ้น

..ชอบตรงที่เนื้อครีมซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาเช้าก่อนไปทำงาน ไม่ทิ้งคราบติดกับเสื้อเหมือนโรลออนทั่วไป ส่วนตัวแล้ว ทาหลังอาบน้ำทุกครั้ง (วันไหนไม่อาบก็คือไม่ทานะ5555+)?

1-2อาทิตย์คราบรักแร้ดำ ที่เกิดจากเหงื่อ ละรอยพับของรักแร้ก็จางลงนะคะ แต่ที่เห็นผลชัดที่สุดคือ " ทั้งวันแต่น้องจักกะแร้ไม่เปียกชื้นแบบทุกที ไม่มีกลิ่นเลย ตลอดทั้งวัน" Love เลย?

สำหรับใครที่ไม่self ในการยกแขนโพสท่าถ่ายรูป360องศา ไปจัดมาลองกันดูน๊า เชื่อเหอะ รักแร้ดีมีชัยไปกว่าครึ่งจริงๆ

Ps.. และมาโพสท่าถ่ายรูปโชว์วงแขนกันนะจ๊ะ ?


Tooktoon Clumsyangel

Tooktoon Clumsyangel

ตุ๊กตูนคับผม.. ชอบกิน ชอบแต่งหน้า ดูซี่รีส์เกาหลี แต่งตัวฟุ้งฟิ้งไปค่าเฟ่ชิคชิค และก็รีวิวเก่งมาก😂
Tiktok🌈: ooniibakorea
Contact Me💕
Line : clumsyangel

FULL PROFILE