ใหม่! โฟมน้ำผึ้งเนื้อมูส ลายสุดน่ารัก Honei V Sweet Honei Bear Facial Bubble Foam จาก Sweet Honei Bear Collection ปั๊มเดียวจบ

50 10
สวัสดีจ้า ชื่อโบ้ทนะครับ ><

      ปกติแล้ว โบ้ท เป็นคนผิวแห้ง ชอบเกิดขุยบนผิวหน้า แล้วก็แพ้ง่ายด้วย และตอนนี้ก็มีงานถ่ายละครเรื่องนึง จึงหลีกเลี่ยงการแต่งหน้าไม่ได้ เมื่อจบคิวถ่ายก็ต้องรีบล้างหน้าออก ไม่งั้นจะเกิดอาการเป็นผด จากการแพ้
    จนได้มีโอกาสมาเจอโฟมล้างหน้าตัวหนึ่งที่ สามารถ ล้างเมคอัพ และสิ่งสกปรกได้ในขั้นตอนเดียว สะดวกมากๆเลย และหลังใช้โฟมล้างหน้าตัวนี้แล้ว รู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยว่า ผิวหน้าชุ่มชื้น เนียน นุ่น น่าสัมผัส ถูกใจมากๆเลย โฟมล้างหน้าตัวนี้ก็คือ...... Honei V Sweet Honei Bear Facial Bubble Foam จาก BSC Sweet Honei Bear Collection หรือเรียกง่ายๆว่าโฟมล้างหน้าสูตรน้ำผึ้งธรรมชาติ หรือ โฟมน้ำผึ้งล้างเมคอัพสะอาดใสและบำรุงผิวในขั้นตอนเดียว 
เนื้อมูสโฟม เนียน นุ่ม ละมุนสุดๆ
    นอกจากจะล้างเมคอัพได้อย่างหมดจดแล้ว สำหรับคุณผู้ชายยังสามารถนำมาใช้เป็นโฟมโกนหนวดได้อีกด้วย บอกเลยว่า โกนได้ลื่น และช่วยทำให้ขนนุ่มขึ้นอีกด้วย
แล้วทำไมใช้แล้วผิวถึงเนียน นุ่ม น่า สัมผัส!!!!!
    โบ้ทจะมาบอกส่วนผสมที่อยู่ใน Honei V Sweet Honei Bear Facial Bubble Foam ซึ่งขอบอกไว้ก่อนเลยว่าสุดยอดมากๆ นั้นก็คือ น้ำผึ้งจากเกาะเชจู , โอมิจาเบอร์รี่ จากประเทศเกาหลี และยังมีส่วนผสมล้ำๆอีก นั้นก็คือ สารสกัดนมผึ้ง จากประเทศญี่ปุ่น  สารสกัด AquaCacteen จากกระบองเพชร จากสวิตเซอร์แลนด์ และสารสกัด Lemon 
    ทั้งหมดนี้อุดมไปด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็น วิตามิน และ สารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวคงความชุ่มชื้นยาวนาน และ ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ช่วยบำรุงผิวหน้าแลดูอ่อนเยาว์ Lemon ช่วยให้ผิวกระจ่างใส  ช่วยลดความมัน  จะเห็นได้ว่าหลังล้างหน้าผิวจะใสขึ้นมากๆเลย เรียกได้ว่า ครบจบในปั้มเดียวจริงๆ
​​​

เขามีโปรโมชั่นพิเศษ!  ซื้อ 1 แถม 1 เพียง 159 บาท คุ้มมากๆๆๆๆๆๆๆๆ
สามารถหาซื้อที่ Tesco Lotus ,The Mall ,Tops , Lazada.com , ร้าน CJ , ร้าน Beauty Station และ EThailandbest.in.th 

#bschoneiv 
#HoneiVSweetHoneiBearFacialBubbleFoam 
#BSC 
#ลบเมคอัพง่ายเว่อร์ 
#ความสวยรอไม่ได้ 
#ลองใช้เเล้วจะติดใจ