หน้าเป็นฝ้า กระ จุดด่างดำ ทำยังไงดี

45 9

มาแล้ว มาแล้วจ้าาาา 


วันนี้มาพร้อมกับไอเท็มที่เหมาะสำหรับสาวๆอายุย่างเข้าวัย 30+ หรือใครที่มีปัญหา ฝ้า กระ จุดด่างดำ บอกเลยว่าพลาดไม่ได้ สุดปัง แน่นอน !!!

น้องคนนี้ที่อยากจะนำเสนอก็คือ Concept Anti-Melasma Cream เป็นครีมที่ช่วยลดเลือนฝ้า กระและจุดด่าง ช่วยให้จางลงและเผยผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ  เนื้อครีมเป็นสีขาว ซึมไว ไม่เหนียว เนอะหนะ และมีสารสกัดจากธรรมชาติ

-  Alpha – arbutin  1.2% ( เป็น%ที่แพทย์แนะนำ )  ช่วยแก้ปัญหาฝ้าได้ตรงจุดและเห็นผลอย่างชัดเจนและตรงจุด

-Vitamin B3, Licorice Extract ที่ช่วยปรับผิวหน้าที่หมองคล้ำให้แลดูกระจ่างใส

-Vitamin E, Aloevera Powder, Cogongrass Root Extract ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว


และอีกอย่างที่ส่วนตัวใช้แล้วชอบมาก คือ ตัวครีมไม่มีสารกันเสีย ,ไม่มีไฮ-โดร-ควี-โนน (สารฟอกขาว) , ไม่มีสารปรอท, ไม่มีสเตียรอยด์ ใช้แล้วไม่แสบหน้า และไม่แพ้เลยอันนี้ปลื้มแบบขีดสุดเลยจ้าเพราะโดยปกติถ้ามีสารแปลกปลอมหน้าเราจะแพ้ไวมากและรักษาหายช้า

วิธีการใช้


         หลังจากทำความสะอาดผิวหน้าแล้ว ให้ ทาครีมบางๆ บริเวณที่เป็นฝ้า  เพื่อประสิทธิภาพที่ดีที่สุดควรทาชั้นแรกก่อนครีมบำรุงตัวอื่นนะคะ หลังจากนั้น นวดบำรุงเบาๆ ให้เนื้อครีมซึมเข้าสู่ผิว สามารถใช้ได้ทั้งตอนตอนเช้าและก่อนนอน  และหากทาตอนเช้าอยากจะขอแนะนำให้ ใช้ควบคู่กับครีมกันแดด เพื่อป้องกันแสงแดดไม่ให้มาทำปฏิกิริยากับผิวหน้าที่มีฝ้า  หากเคยใช้ครีมทาฝ้าตัวอื่นมาก่อน ให้หยุดพักหน้าก่อนประมาณ 1 สัปดาห์นะคะ  แล้วจะเห็นผลชัดเจนมากๆ  และทางแบรนด์ยัง การันตีผลลัพธ์ว่าฝ้า กระ จะดูจางลงใน 3 สัปดาห์ รับรองประสิทธิภาพจากสถาบัน  Spincontrol Asia  ซึ่งก็ประมาณนั้นเลย ฝ้า  กระ ค่อยจางๆ หน้าไม่แสบ ไม่บาง ค่อนข้างดีนะ ราคาไม่แพงแล้วผลลัพธ์ก็ดีด้วย

จากที่ใช้ครีม Concept Anti-Melasma Cream ประมาณ 6 อาทิตย์ 


ผิวจากเดิมคือค่อนข้างพังตอนนี้ดีขึ้นมาก ฝ้า กระ จุดด่างดำ จางเยอะ  

ผิวหน้าแข็งแรงขึ้น หน้าที่เคยหมองๆเพราะต้องทำงานกลางแจ้ง ก็ใสขึ้นต่างจากเดิมค่อนข้างชัดเจน รู้สึกประทับใจและซื้อใช้ต่อเนื่องเเน่นอน

สำหรับใครที่มีปัญหาผิวเรื่องของ ฝ้า กระ จุดด่างดำต่างๆ ลองใช้ตัวนี้ได้เลยนะคะ ราคาไม่แรงผลลัพธ์น่าประทับใจ มีหลายขนาด 12 g. ราคา 290 บาท  ซื้อได้ที่ร้าน  Watsons , ร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ หรือจะสั่งซื้อทาง Line @Conceptcream ส่งฟรี EMS  หรือลองซื้อขนาดพกพา 4 g. ราคา 99 บาท มาใช้ก่อนก็ได้หาซื้อได้ง่ายๆที่ 7-11 ใกล้บ้าน ปลอดภัย มี อย.

''นับเป็นของดีที่อยากจะบอกต่อมากๆ ประทับใจที่สุด'' 


ใช้งานง่าย ดีต่อสาวๆที่มีปัญหา ฝ้า กระ จุดด่างดำจริงๆ คนใช้ก็เยอะ ถือได้ว่าเป็นไอเท็มที่ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง

 เพื่อนๆคนไหนได้ลองใช้แล้วเอาผลลัพธ์มาอวดกันด้วยนะ 


ไว้เจอกันใหม่ค้า 


Station Pang

Station Pang

สวัสดีค่า
ชื่อเล่น : แพง
อายุปีนี้ : 31
ผิว : ขาว-เหลือง
ชอบรีวิวมากตัวไหนดีก็มาแบ่งปันกันนะคะ

FULL PROFILE