Review + how to แต่งหน้าง่ายๆด้วย MTI แบรนด์ไทยระดับตำนาน

51 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

      สวัสดีค่ะเพื่อนๆสำหรับวันนี้ เบียร์ก็มี How to และรีวิวจากแบรนด์ MTI มาฝากค่ะ ถ้าพูดถึงแบรนด์ MTI แล้วนั้น เขาเป็นแบรนด์ที่ถือว่าเป็นระดับตำนานแล้วก็อยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนาน เครื่องสำอางหลายๆอย่างก็มีชื่อเสียงแล้วก็ใช้ดีเลยทีเดียว โดยวันนี้เบียร์ก็จะมารีวิวในส่วนของรองพื้นแล้วก็ลิปสติกค่ะ โดย create เป็น How to ง่ายๆ ให้เพื่อนๆได้แต่งตามกันได้ทุกวันเลยค่ะ

เรามาเริ่มกันที่รองพื้นก่อนนะคะ MTI Sign Collection Liquid Foundation ตัวนี้เป็นรองพื้นหยดน้ำ มาในแพ็คเกจขวดแก้ว มีหัวปั๊มใช้ง่ายค่ะ เนื้อรองพื้นค่อนข้างเหลว เกลี่ยง่าย ให้ความรู้สึกเบาสบายผิวปกปิดปานกลาง สามารถใช้ได้ในทุกๆวัน มี 5 เฉดสีให้เลือกเหมาะสำหรับสาวผิวเอเชียโดยเฉพาะ เบียร์ใช้  N2 เป็นสำหรับผิวสีกลางๆ (ประมาณ NC30)


โดยรองพื้นขวดนี้เขาเป็นรองพื้นที่มีส่วนผสมของสารบำรุงผิวอย่างพวดไฮยาลูรอนิคแอซิด และสารกันแดด SPF 15 PA + +


เบียร์เองเป็นคนผิวผสมใช้ตัวนี้แล้วรู้สึกว่ามันไม่ได้คุมมัน หรือติดทนมากเท่าไหร่ พอเหงื่อออกแล้วเราใช้ทิชชู่ซับก็มีรองพื้นหลุดติดออกมาบ้างแต่ว่ามันทำให้ผิวดูสวยขึ้นเวลาที่เหงื่อออก

MTI feel Perfect Lipstick ลิปสติกเนื้อแมท ที่ไม่แห้งจนเกินไป ลิปสติกเนื้อนุ่มลื่น ทาง่าย ติดทนกลางๆ แพคเกจแท่งสีทองหรูหรา มีหลากหลายเฉดสีให้เลือก ทั้งสีส้ม ชมพู แดง แล้วก็โทนนู้ด ส่วนตัวชอบสีโทนนู้ดมากค่ะ ทาแล้วเหมาะกับสีผิว 

     เดี๋ยววันนี้จะใช้รองพื้นและลิปสติกของ MTI มา create Look ที่แต่งง่ายๆ แต่งได้ทุกวันเลย ช่วงนี้เบียร์ก็จะแต่งหน้าประมาณนี้แหละง่ายๆนะคะ ไม่ได้ยากหรือว่าซับซ้อนอะไรนะคะ สามารถแต่งไปเที่ยวได้ ไปทำงานได้ หรือว่าไปรับลูกที่โรงเรียนก็ได้จ้า

  • เริ่มที่ลงรองพื้นนะคะวันนี้เบียร์ใช้สี n2 แต้ม 5 จุดนะคะบริเวณหน้าผากแก้ม 2 ข้าง จมูก แล้วก็คาง

  • จากนั้นก็ใช้พัฟคุชชั่นนะคะค่อยๆ Tap ให้เนื้อรองพื้นเรียบเนียนไปกับผิวค่ะ ช่วงนี้เบียร์จะชอบใช้พัฟคุชชั่นในการลงรองพื้นเพราะรู้สึกว่าได้ผิวที่ดูไม่หนาจนเกินไปก็ และใช้ลงรองพื้นได้รวดเร็วดีด้วยค่ะ

  • จากนั้นลงคอนซีลเลอร์บริเวณใต้ตาและรอยสิวต่างๆ

  •  เซ็ตรองพื้นด้วยแป้งฝุ่นผสมทองคำ MTI Feel Perfect

  •  คอนทัวร์ ไฮไลท์ แล้วก็ปัดแก้มได้เลยค่ะ

  • เขียนคิ้วง่ายๆตามที่เบียร์ได้เคยทำ How to สอนไปเมื่อกระทู้ก่อน นั่นก็คือการใช้มาสคาร่าปัดคิ้วก่อน จากนั้นตามด้วยการใช้ดินสอเขียนคิ้วแบบ Slim brow ค่อยๆเขียนตามเส้นขนคิ้ว แค่นี้ก็เสร็จเรียบร้อยแล้วค่ะ

  • แต่งตาวันนี้เบียร์ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีสีคอปเปอร์แล้วก็สีน้ำตาลเป็นหลักนะคะ 

  • เขียนอายไลเนอร์แล้วก็ปัดมาสคาร่าก็เสร็จแล้วค่ะ

  • ลิปสติกที่ใช้วันนี้เป็น MTI feel Perfect แท่งสีทองเบียร์ใช้เป็นสีโทนนู้ด GN2 ค่ะ

   ก็หวังว่าเพื่อนๆจะชอบรีวิวและ How to ที่เบียร์นำมาฝากในวันนี้นะคะพบกันใหม่กระทู้หน้าสำหรับวันนี้สวัสดีค่ะ


GrizzlyBeer

GrizzlyBeer

สวัสดีค่ะ ชื่อเบียร์นะคะ (Grizzly Beer ค่ะ)
เป็นมนุษย์แม่ และมนุษย์เมีย
ผู้รักการแต่งหน้าเป็นชีวิตจิตใจ อยากเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงที่ขาดความมั่นใจในตัวเอง
กล้าที่จะลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลง และจับแปรงแต่งหน้าปรับปรุงบุคลิกตัวเองให้ดี สวยขึ้น และที่สำคัญมั่นใจขึ้นค่ะชอบทำ HOW TO แต่งหน้าเปลี่ยนลุกส์จากหน้าป้าๆ เป็นสาวสวย
ชอบทดลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆและเอามารีวิวให้คนอื่นได้ทราบต่อชอบทำอาหารค่ะ และก็ทำอร่อยด้วยนะคะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ ^^

FULL PROFILE