รวมครีมซองเซเว่นตัวดัง คัดคุณภาพมาเน้นๆ!

47 11

      สวัสดีคะ วันนี้แบมมีครีมซองของ7-11มาแนะนำอีกแล้ว รอบนี้มีแต่ตัวเด็ดๆทั้งนั้นเลย แต่ละตัวคือน่าใช้มากเห็นรีวิวเห็นเพื่อนใช้คืออดไม่ไหวต้องหาซื้อกันเลยทีเดียว55 แต่ละตัวคือราคาถูกมากเหมาะสำหรับคนที่อยากลองใช้ก่อนละที่สำคัญหาซื้อได้ง่ายอีกด้วย เรามาเริ่มกันเลยดีกว่าเพื่อเป็นการไม่เสียเวลา


      1.เซรั่ม clear nose ลดสิว ลดรอย หน้าใส x7 ซึ่งตัวนี้รีวิวเยอะมากตอนแรกก็ไม่ได้สนใจแต่คนใช้เยอะมากเลยลองหาซื้อดู ซึ่งจะ ช่วยในเรื่อง 1.ผิวแลดูกระจ่างใส 2. ลดเลือนรอยดำจากสิว 3.ผิวขุ่มชื้น อิ่มน้ำ ไม่แห้งตึง 4.ฟื้นบำรุงเพื่อผิวแข็งแรง 5.ดูแลผิวเป็นสิว 6.ควบคุมความมัน 7.กระชับรูขุมขนคือช่วยได้เกือบทุกเรื่องเลย ส่วน เนื้อเซรั่มออกสีขาวขุ่นๆไม่เหนียว ซึมไว บางเบามากตัวนี้ ส่วนตัวแบมใช้รู้สึกว่าสิวค่อยๆลดลงนะคะแต่แบมกดสิวร่วมด้วยเพราะชอบเป็นสิวอุดตันไม่มีหัวนะคะเหมือนที่เคยบอกไป แต่หมดไปหลายซองเหมือนกันกว่าจะเห็นผลแต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับหน้าของแต่ละคนด้วยนะคะ ให้คะแนน8/10 หัก2คะแนนเพราะสำหรับแบมค่อนข้างเห็นผลช้านะคะ ราคา49บาท

         2.clear nose มาส์กดำกุหลาย  ลอกสิวเสี้ยน ผิวแลดูกระจ่างใส ตัวนี้คือลูกรักเลยก็ว่าได้คือซื้อมาแบบงงๆเพราะไม่รู้จะใช้อะไรลอกสิวเสี้ยนดีเลยซื้อตัวนี้มาลองละก็ไม่ได้คาดหวังอะไรเยอะขอแค่ได้ลอกสิวเสี้ยนก็พอ  ใช้วันแรกรู้เลยว่า ว้าวมาก555ลอกสิวเสี้ยนออกไม่ค่อยหมดแต่จมูกเรียบเนียนมากจ้า ลอกเสร็จยังมีสิวเสี้ยนอยู่บ้างใช้นิ้วสะกิดออกคือหลุดเลยคือตัวนี้ชอบจริงๆสำหรับคนที่สิวเสี้ยนเยอะลองดูนะคะเพราะตัวนี้ทำให้สิวเสี้ยนหลุดออกได้ง่ายมาก อยากให้เพื่อนๆได้ลองเพราะหลุดแบบสะใจมาก  ให้คะแนน10/10เลยคะ ราคา49บาท (น่าจะนะคะจำไม่ได้)

         3.Moons House Hyaluron Vit C Essence Serum (ไฮยาลูรอน วิตซี เอสเซ่นส์ เซรั่ม)  นี่ก็คือลูกรักอีกตัว เห็นรีวิวละอดใจไม่ไหว ซึ่งตัวนี้เป็นไฮยาวิตซีเข้มจ่นจากเกาหลี ช่วยให้ผิวเนียนออร่า เพราะมีไฮยาที่สเหมือนเติมน้ำให้ผิวที่จะช่วยอุ้มน้ำถึง1000เท่าและทำให้ผิวกระจ่างใสจากวิตซี50เท่าที่มาจากผล คามู คามู (คามูคือวิตามินซีที่สูงที่สุดในบรรดาผลไม้ทั้งหมดจะช่วยกระตุ้นการสร้างคอลล้าจนให้ผิวใส เต่งตึง) ส่วนเนื้อเซรั่มบางเบาแบบเจลไม่อุดตันผิว ซึมลึกได้ดีเท่าครีม ไม่เหนียวเหนะหนะ หน้าไม่มันระหว่างวันด้วยละรู้สึกว่ารูขุมขนกระชับหน้าเรียบเนียนมากขึ้น เหมาะกับคนผิวมันและผิวแพ้ง่าย  ให้คะแนน10/10 ราคา39บาทถูกมากใช้ดีจริงคะ

          4.Skinsista V acne Clear Booster&Cream 2in1 บูสเตอร์+ครีม ซึ่งตัวนี้จะบอกว่าลังเลมาหลายรอบมากกิ่นจะตัดสินใจซื้อมาซองมาลอง ตัวนี้จะช่วยเรื่องสิวโดยเฉพาะ สิวอักเสบ สิวสเตียรอยด์ สิวผด ควบคุมความมัน รอยดำรอยแดงจากสิว ไม่มีพาราเบน ไม่มีน้ำหอม ไม่มีน้ำมีน ผิวแพ้ง่ายใช้ได้  เนื้อเซรั่มกลิ่นจะแปลกๆนิดนึง บางเบาไม่อุดตันผิว สำหรับแบมลดสิวผดจริงแต่สิวอุดตันต้องกดนะคะ! ทางแบนด์เขาบอกว่าเห็นผลใน28วัน แต่สำหรับแบมจะค่อยๆดีขึ้นสิวที่อักเสบจะค่อยๆยุบจริงๆชอบมาก สิวผดจะค่อยๆหายไปเองนะคะ ให้คะแนน8/10 หัก2คะแนนเพราะกลิ่นแปลกๆนิดนึง ราคา49บาท ใครที่อยากลองแนะนำเลยคะ

         5.The Ingredients Sakura Whitening Soothing Gel เจลซากุระสกัดเข้มข้น มีส่วนผสมจากซากุระและ AHAบริสุทธิ์  ก่อนจะเจอตัวนี้คือตอนนั้นผิวแห้งละหมองคล้ำด้วยเพราะตากแดดบ่อยเลยซื้อมาลองใช้ดู ซึ่งตัวนี้จะช่วยในเรื่องผิวกระจ่างใส ลดเลือนความหมองคล้ำ ทำให้ผิวนุ่ม เรียบเนียน เนื้อเจลอ่อนนุ่ม บางเบา ซึมซาบไวและยังคงความชุ่มชื้นไว้ เหมาะกับทุกสภาพผิวผิวแพ้ง่ายใช้ได้ ใช้ได้ทุ้งผิวกายและผิวหน้า แถมยังช่วยปลอบประโลมผิวหลังเจอแสงแดดมลภาวะมา ส่วนตัวแบมใช้ทาผิวเฉพาะตอนกลางคืนและพอกหน้าก่อนนอน ส่วนตัวใช้แล้วรู้สึกว่าผิวชุ่มมชื้นขึ้นจริงๆกลางคืนจะชอบทาหนาๆที่แขนขาไว้ผิวนุ่มดีคะ ให้คะแนน10/10 ราคา39-49บาท (ไม่แน่ใจคะจำไม่ได้)

       มาถึงช่วงสุดท้ายกันแล้ว แบมอยากจะบอกว่าทั้ง5ตัวนี้คือชอบจริงๆใช้จริงๆเลยอยากมารีวิวให้เพื่อนๆพี่ๆทุกคนที่สนใจอยากลองในราคาเบาๆละยังหาซื้อง่ายอีกด้วย ทุกตัวเนื้อเป็นเซรั่มและเจลซึ่งบางเบา ไม่อุดตันผิว เหมาะสำหรับคนผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้เลย ต่อไปแบมจะมารีวิวอะไรต่อฝากติดตามกันด้วยนะคะ


Bampondpimon

Bampondpimon

สวัสดีค่าา เค้าชื่อแบมน้า?
แวะเข้ามาอ่านรีวิวของแบมก่อนได้นะคะ
แบมพร้อมจะแชร์ทุกเรื่องให้เพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกคนเลย เรื่องสิว เรื่องดูแลรักษาผิวหน้าของเราละอีกหลายๆเรื่อง ?ฝากกดติดตามด้วยนะคะ?
ติดต่องาน ID:Pondpimon_b

FULL PROFILE