Dr.RAY แปรงสีฟันตัวท็อปของเล็กในปี 2020

50 9

อ่ะ ยิ้มค๊า !!!! วันนี้เล็กมาแบบอารมณ์ดี เพราะว่าเล็กมีไอเทมตัวนึงที่ช่วยเรื่องการรักษาช่องปากของเล็ก ช่วยให้มีรอยยิ้มสดใสน่าร๊ากกก ไอเทมของเล็กคือนี่เลย แปรงสีฟัน Dr.RAY ซึ่งเราจะเห็นดีไซน์แปรงแบบนี้ที่ญี่ปุ่น ซึ่งไปเที่ยวแต่ละรอบก็จะขนกลับมา รอบนี้ไม่ต้องขนแล้ว เพราะเห็น Dr.RAY แบบว้าวมากคือไม่ต้องขนมาจากที่นู่นเลย เรียกได้ว่าโกยมาเต็มตระกร้า คือต้องบอกก่อนว่าเล็กให้ความสำคัญกับแปรงมากเพราะเคยมีปัญหาช่องปากแบบกับฟันคือเวลาเป็นอะไรมาแต่ละทีทานข้าวลำบากสุดๆ



 วันนี้เล็กเลยพกมาด้วยกันถึงสองแบบให้เลือกใช้งานเลยยทั้ง Dr.RAY widehead และ แปรงสีฟันDr.RAYรุ่นportable 2in1

ตัวแรกจะเป็น แปรงสีฟันDr.RAYรุ่นwide head เป็นแปรงหัวกว้าง  ขนนุ่มมากค๊าทุกคน ตัวหัวกว้างจะช่วยเพิ่มพื้นที่สัมผัสผิวฟันแบบเต็มๆ เวลาแปรงไม่บาดปาก ไม่ทำให้ช่องปากของเราเป็นแผล มาด้วยกัน 4สี น่ารักมากคิ้วท์ๆเลย  

ลิขสิทธิ์เฉพาะของDr.RAY ที่ด้ามแปรง มีกิมมิคเล็กๆสำหรับรุ่นนี้เน้นพิเศษฟังก์ชันรูปนาฬิกา ตัวช่วยเตือนการเปลี่ยนแปรงสีฟันใกล้ หมดอายุการใช้งานด้วย

วิธีใช้ : เพียงหมุนเข็มไปยังเดือนที่เริ่มใช้งานหรือเดือนที่ต้องการเปลี่ยนแปรงสีฟันตามคำแนะนำของทันตแพทย์ที่ให้เปลี่ยนแปรงสีฟันทุก3เดือน

แปรงสีฟันDr.RAYรุ่นportable 2in1

รุ่นนี้ของน้องเค้าไม่ธรรมดาน๊า เพราะรุ่นนี้มียาสีฟันเจลสมุนไพรในด้ามเดียวกันเลย เล็กโคตรชอบเลยอ่า เวลาไปต่างจังหวัดไปทำงานในที่ต่างๆ คือสะดวกในการพกพาแถมดีไซน์น้องเค้าก็น่ารักกกกกกมาก กระชับจับถนัดมือ แถมกลิ่นปากหอมชื่นใจด้วยเพราะน้องเค้ามาพร้อมยาสีฟันที่มีส่วนผสมของสมุนไพรเลิศๆ

ส่วนผสมสมุนไพรตามนี้เลย ช่วยรักษาช่องปากของเราอย่างอ่อนโยน
citrus-mint ผสมนาโนวิตามินซี ช่วยบำรุงเหงือกและฟัน ลดการเลือดออกตามไรฟัน wintergreen oil ลดการอักเสบในข่องปาก หอมสมุนไพรเต็มๆ
natural mint สารสกัดคาโมมายล์ลดแบคทีเรียในช่องปากลมหายใจหอมสดชื่น     charcoal ลดคราบชากาแฟ ฟันขาวขึ้นไม่ทำลายเคลือบฟัน

เล็กไปเจอที่ท็อปน๊าคะ หรือจะสั่งทางออนไลน์ก็มีค๊า ทั้ง Lazada และ Shopee ราคางงมากคือไม่ถึงร้อยบาท แต่ดูแพงเกินราคาไปเลยจ้า 



Dr.RAY widehead รุ่นนี้ 49 บาท

Dr.RAY รุ่นportable 2in1 รุ่นนี้ 99 บาท


Meuanfun Nuamsiri

Meuanfun Nuamsiri

♥ เล็กเองรีวิวไปเรื่อย

Contact for work : id:lekominiz

FULL PROFILE