<Review>เผยผิวโกลว เรียบเนียนไปกับ Trylagina Ultimate Collagen Serum

49 5
WITH <strong>trylagina</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

                            เชื่อว่าทุกคนคงจะรู้จักแบรนด์ Trylagina  ที่มีคุณตู่ นันทิดา เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ซึ่งโด่งดังกันในสื่อต่างๆมากมาย  จะมีเซรั่มอยู่ตัวนึงที่ช่วยเรื่องยกกระชับผิว ลดเลือนริ้วรอย คือทางแบรนด์เคลมว่าใช้ได้กับทุกสภาพผิว แต่เราไม่เชื่อจ้า เพราะส่วนตัว ติ๊นาเป็นมนุษย์ผิวแพ้ง่ายมากกกก ก.ไก่ล้านตัว อะไรที่บอกว่าดีใช้แล้วแพ้หมด ชนิดที่ว่าลองใช้วันเดียว สิวผดสิวอุดตันสิวอักเสบยกมาทั้งครอบครัว  ด้วยความอยากรู้ ทดลองใช้มา 1 อาทิตย์ ไม่รอช้ามาดูรีวิวกันดีกว่า

         ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่ช่วยเรื่องลดเลือนริ้วรอย ฟื้นฟูผิวให้ชุ่มชื้นเรียบเนียน ให้ผิวหน้าแลดูกระจ่างใสอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ มาพร้อมกับกระปุกสีแดงหรูและแอพพลิเคเตอร์ไม้พาย ที่สะดวกสบายต่อการใช้งาน ลดการปนเปื้อนของสิ่งสกปรก ส่วนผสมหลักของเค้าคือ

  • Soluble Collagen สารสกัดคอลลาเจนที่มีจากปลาทะเลน้ำลึกประเทศฝรั่งเศส ช่วยเติมเต็มร่องลึก ทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนขึ้น
  • Age Defense Intelligent Capsule แคปซูลบรรจุเปปไทด์ที่จะเข้าไปช่วยลดเลือนริ้วรอยได้อย่างตรงจุด
  • Frence Polynesia Exopolysaccaride สารต้านแอนตี้ออกซิแดนซ์ ปกป้องผิวจากมลภาวะ
  • Eps Seafiil สารสกัดจากแพลงตอนน้ำลึกจากประเทศฝรั่งเศส ช่วยให้ผิวรู้สึกกระชับ



เนื้อสัมผัส


เนื้อครีมมีลักษณะเป็นเจลสีขาวขุ่น ไม่เหนียวไม่เหลว มีกลิ่นหอมอ่อนๆคิดว่าน่าจะมาจากกลิ่นของดอกลิลลี่ที่เป็นส่วนผสมหลักของเค้า 

วิธีใช้

หลังจากล้างหน้า เช็ดโทนเนอร์เสร็จแล้ว ทาเซรั่มทั่วหน้าและลำคอ ใช้ได้ทั้งเช้าและเย็นจ้า





ความรู้สึกหลังใช้


พอทาลงไปที่ผิวแล้วรู้สึกเย็นๆ สดชื่น ไม่ได้แช่เย็นแต่เนื้อครีมเย็นอะ   ผ่อนคลายผิวดีนะ  ให้ความชุ่มชื้นในค่อนข้างนาน กักเก็บความชุ่มชื้นได้ดี ทาตอนกลางคืน ตื่นมาเช้ารู้สึกหน้าดูอิ่มฟู รูขุมขนกระชับขึ้น แต่ในเรื่องริ้วรอยอันนี้ยังไม่เห็นผลชัดเจนเท่าไหร่ ต้องลองใช้ต่อเนื่องไปก่อนค่ะ และที่สำคัญผิวแพ้ง่ายแบบติ๊นาใช้ได้ ไม่มีสิวขึ้น ก็คิดว่าขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนด้วยจ้า

เป็นยังไงกันบ้างคะสาวๆ ติ๊นาคิดว่าน่าจะตอบโจทย์สาวๆหลายๆคนที่ชอบงานผิวหน้าอิ่มฟู เติมน้ำให้ผิวดูสุขภาพดี และลดเลือนริ้วรอยไปด้วย สำหรับใครที่อยากลองใช้ ไปตำกันได้เลย 

Line : @Trylagina 

Facebook : TrylaginaBrand