ลงผิวยังไงให้หน้าเนียนไร้รูขุมขนและติดทน | ETUDE Sebum Soak | PLOY Pariel

61 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

☁️ Sebum Soak Collection ?

พลอยมาแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ที่จะช่วยทำให้เมคอัพของเพื่อนๆติดทนยาวนานมากขึ้น พร้อมทั้งควบคุมความมันส่วนเกินเท่านั้น!! และจะไม่ดึงน้ำมันที่จำเป็นในผิวเราออกมา ดังนั้นจะควบคุมความมัน โดยไม่ทำให้ผิวหน้าของเพื่อนๆแห้งค่ะ สาวผิวแห้งก็ใช้ได้นะคะหายห่วงได้เลย ?

       ผลิตภัณฑ์ไลน์นี้ยังเหมาะกับเพื่อนๆที่มีปัญหารูขุมขนกว้างด้วย ซึ่งพลอยเองก็มีปัญหานี้ ยิ่งถ้าช่วงไหนนอนดึกจะยิ่งเห็นได้ชัดเลย ในส่วนบริเวณหน้าแก้มเวลาโดนแสงตกกระทบจะชัดเจนมาก

      ต้องบอกก่อนว่าผิวของพลอยเป็นผิวที่บอบบางระคายเคืองง่าย ซึ่งพลอยได้ดูส่วนผสมของ
Sebum Soak T-zone Base เบสตัวแรกที่จะลงบนผิว เขามีส่วนผสมของ Green Pore Complex
(สารสกัดจากต้นคาวทอง + สารสกัดจากใบวิชฮาเซล + สารสกัดจากใบต้นชา) ซึ่งจะช่วยปลอบประโลมผิวเราพร้อมดูดซับความมันส่วนเกินไปด้วยค่ะ
     ลำดับต่อมาเพื่อเตรียมผิวเราให้เรียบเนียนพร้อมลงเมคอัพ พลอยจะใช้ Sebum Soak Pore Primer บีบเพียงเล็กน้อยให้เพียงพอกับการเกลี่ยบางๆ ทั่วหน้าเราเท่านั้นนะคะ ตัวนี้จะเป็น Primer ที่เนื้อบางเบา ทำให้การลงรองพื้นเรียบเนียนและติดทนมากยิ่งขึ้นเลยค่ะ
     จากนั้นก็จะลงรองพื้นเมคอัพต่างๆ และมาเซตหน้าด้วย Sebum Soak Powder แป้งฝุ่นเนื้อละเอียดสีขาว ที่ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้นและเป็นตัวปิดล็อคเมคอัพ,ความมันส่วนเกินบนหน้าเราค่ะ
ในส่วนระหว่างวัน ที่เราอยู่ข้างนอกต้องเจอทั้งแดดแรงๆ และมลภาวะต่างๆ พลอยจะลดอุณหภูมิผิวลงก่อน ด้วยการฉีดน้ำแร่+ซับออกด้วยทิชชู
และเติม Sebum Soak Pact แป้งพัฟอัดแข็งไลน์เดียวกันนี้ ที่จะทำให้ผิวระหว่างวันของเราสดชื่น และกระจ่างใส ที่สำคัญไม่ทำให้เกิดคราบบนผิวที่มาจากความมันส่วนเกินอีกด้วยนะคะ
ตอนนี้ Sebum Soak Pact เลยกลายเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่พลอยจะพกติดกระเป๋าไว้เสมอ เผื่อวันที่ท้องฟ้าไม่เป็นใจ เดี๋ยวฝน? เดี๋ยวร้อน☀️เหงื่อออก ทำให้ผมของเราเหนียวมัน หรือไม่สลวยเหมือนตอนออกจากบ้าน พลอยก็จะใช้ทิชชู ปาดเนื้อแป้งและมาแท๊บบริเวณโคนผมค่ะ พลอยเลิฟมากๆ
และตอนนี้ ☁️Sebum Soak Collection ? พร้อมให้เพื่อนได้ไปลองผลิตภัณฑ์ที่ @etudethailand ทุกสาขาทั่วไทยเลยนะคะ หรือจะ Shop online ที่ Konvy Shopee Lazada ก็ได้ค่ะ 


PLOY Pariel

PLOY Pariel

สวัสดีค่าาา~ พลอย Ploy Pariel (พลอยแพเรียล)
WINNER OF ETUDE PINKNISTA SS3 นะคะ

พลอยรีวิวผลิตภัณฑ์ที่ใช้และทดลองด้วยตัวเอง
มาคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็น เทคนิคต่างๆด้วยกันนะคะ♡

♦️Youtube : Ploy Pariel

Ig : Ploy_Pariel
Fb : Ploy Pariel
Twitter : @PloyPariel

Work •
ploypariel.official@gmail.com

FULL PROFILE