Favorite BLUSHES 🌸 : บลัชออนลูกรัก♥️ 2020

68 19
สวัสดีค่าา? หลังจากที่ห่างหายจากการรีวิวไปนาน เราก็กลับมาอีกครั้งพร้อมกับการรีวิว บลัชออนลูกเลิฟ♥️ที่เราใช้บ่อยๆในช่วงปี 2020 นี้  ส่วนใหญ่เน้นงานติดทนทาน ปัดแล้วเป๊ะ สวยทนเหงื่อ ไม่หลุดติด Mask  เน้นงานทนและไม่ทำให้เกิดสิว บลัชออนส่วนใหณ่ที่เราจะรีวิวเหมาะกับสาวผิวแห้งนะคะ เน้นปัดแล้วผิวโกลว์✨ ฉ่ำสุขภาพดี ติดทนทาน เน้นโทนสีน่ารักๆ ปัดแล้วแบ๊วๆ สมวัยค่าาา?

Dior Diorskin Mineral Nude Glow Color Games Collection (Limited Edition)  

ในบรรดาบลัชออนทั้งหมดที่รีวิว ตัวที่ทนที่สุดคือ Dior รุ่น Mineral Nude Glow?  สีชัดมากๆ พิกเม้นท์แน่นสุดๆ ติดทนทานมากกกก ใส่แมสแล้วไม่หลุดเลย ทนเหงื่อ คุมมันดีมากๆ สีไม่หลุดไม่ซีดระหว่างวันเลย ที่เราชอบมากเพราะสีนางแน่นมากๆ ใช้แปรงแตะนางเบาๆ สีติดแปรงเยอะมากๆ แนะนำมาควรใช้ให้เบามือที่สุด ชอบที่เนื้อนางบางเบา สบายผิว ปัดแล้วฟินิชสวยละมุน ไม่วาวไป ผิวดูนัวร์ๆสุขภาพดี ไม่ขยายรูขุมขน ติดทนมากกก ชอบทั้ง 2 สีเลย สีชมพูน่ารักมากก ส่วนสีส้มคือสวยมากๆ ปัดแล้วธรรมชาติมากๆ

Dior Rouge Blush Color Games Collection #431 Peach Volley

บลัชออนรุ่น Rouge Blush เป็น Limited อีกตัวที่ได้มา รุ่นนี้ชอบมากตรงที่เบลอผิว เบลอรูขุมขน ปัดแล้วแก้มนวล สีนัวร์สวย ตัวนี้ตอนแรกไม่ตั้งใจเอามา แต่ BA แนะนำให้ลองเลยเอา ไม่คิดว่าจะชอบน้องมากๆเช่นกัน สีเค้าไม่ได้แน่นเท่าตัว Mineral Nude Glow พิกเม้นท์กลางๆ ปัดแล้วไม่พลาดแน่นอน ค่อยๆบิ้วสี ชอบที่ช่วยให้ผิวเนียนขึ้น เนื้อเบาสบายผิว เกลี่ยง่าย ติดทนทาน สีสวยปัดได้ทุกวันค่ะ

DIOR Backstage Rosy Glow #001 Pink

ตัว Rosy Glow ก็ติดทนทานอีกเช่นกัน เป็นบลัชที่เปลี่ยนสีตามอุณหภูมิ ปัดตอนแรกๆได้สีชมพูตามภาพสวอช สีสวยน่ารักดี  พอออกมาข้างนอกอากศร้อน นางจะเปลี่ยนเป็นสีส้มๆ สีน่ารักไปอีกแบบ รุ่นนี้ก็ดีมากๆเช่นกัน ติดทนทาน เนื้อบางเบา คุมมัน ทนเหงื่อ ไม่ขยายรูขุมขน ฟินิชลุคสวยย แก้มดูนัวร์ๆ น่ารักกกก?

NATASHA DENONA Love Glow Cheek Palette – Blush & Glow Palette

เป็นบลัชออนเนื้อครีมที่ชอบมากๆ เราชอบเนื้อครีมเค้าที่สุดในบรรดาบลัชเนื้อครีมที่เรารีวิวทั้งหมด เราชุ่มชื่นกลาง ไม่เหนียวไป ไม่แห้งไป ชุ่มชื่นกลางๆ เนื้อบางเบา สีชัด ติดทนทาน ส่วนเนื้อแป้งเราชอบสี Super Glow มาก ได้ลุคที่ดูฉ่ำจริงๆ สีสดมากๆ ได้ลุคที่ดูโกลว์เหมือนใช้เนื้อครีมจริงๆ สีสดมากๆ ได้ลุคนัวร์สึสวยคล้ายๆ Orgasm ของ Nars เลยแต่นางไม่มีเม็กริตเตอร์เลย เนื้อเปียกกว่า NARS เราชอบนางมากๆ ยิ่งใช้คู่กับเนื้อครีมนี้สวยอลังมากๆ ค่ะ ในพาเลทนี้มีสี Diamond Powder! ที่เราไม่ชอบเอามาปัดแก้ม เพราะนางมี Glitter ปัดแล้วนางติดแก้มแบบทั้งวันอ่ะ แต่เราชอบเอานางมาทาตาแทน อยากบอกว่าปังมากแม่‼️ สีสวยน่ารักทั้งพาเลทเลยค่ะ เนื้อสีคุณภาพดีมากๆ เนื้อฉ่ำวาวแบบละเอียด เนื้อเปียกมากๆ ชอบบ?

BOBBI BROWN Pot Rouge for Lips & Cheeks

ส่วนบลัชออนของ Bobbi Brown เนื้อเค้านุ่มและชุ่มชื่นกว่า Mac Glow Play Blush เนื้อ Bobbi ค่อนช้างหนักหน่อยเพราะนางเน้นชุ่มชื่นมากๆ  แต่เนื้อไม่ได้หนักหรือหนาจนทำให้รำคาญเลย เนื้อชุ่มชื่นมากที่สุดแต่เนื้อไม่เหนียวหน้า พอเค้าเซ็ทตัวแล้วเนื้อจะแห้งเป็นแป้งลงหน่อย สัก 3-5 นาทีนางจะแห้งลงและจะรู้สึกว่าเนื้อนางเบาลงค่ะ ตอนเนื้อเซ็ทแล้วเราว่านางเบากว่า Mac นะคะ  สีนางติดทนทานอยู่นะคะ แต่เราแนะนำให้ใช้คู่กับแป้งที่คุมมันหน่อยจะได้ติดทนทานทั้งวัน สามารถทาทับแป้งได้ เราว่านางไม่ค่อยเหมาะกับอากาศร้อนเท่าไหร่ แนะนำสำหรับคนหน้าแห้งมาก เราจะใช้เฉพาะวันที่ไปเดินห้าง อากาศเย็นๆ เราชอบมากๆที่นางชุ่มชื่น ได้ฟินิชลุคสวย ผิวดูฉ่ำสุขภาพดี สีชัด ติดทนดี ได้ลุคแก้มฉ่ำๆ เน้นงานสวยธรรมชาติ?

ถึงแม้ว่าเค้าสามารถใช้ทาบนปากเป็นลิปสติกได้ แต่เราชอบใช้ลิปสติกมากกว่าใช้บลัชออนเนื้อครีมทาบนปาก คือเราชอบเนื้อของลิปสติกที่เค้าให้ความชุ่มชื่นมากกว่า เหมือนเค้าทำมาเฉพาะทางกว่า เราชอบใช้แบบนั้นมากกว่าค่ะ

MAC GLOW PLAY BLUSH

 เนื้อละมุนมากๆ ได้ลุค Velvet แก้มนัวร์ๆ ไม่ฉ่ำไป ไม่วาวๆไป คุมมันดีมากๆ  เนื้อมีความเป็นซิลิโคนนิดหน่อย เนื้อไม่เป็นครีมไป เหมือนเนื้อดินน้ำมัน ไม่ค่อยชุ่มชื่นเท่าไหร่ แทบจะเป็นแป้งทันทีที่ลง  เนื้อค่อนข้างแห้ง คุมมันดีมากๆ นางเบลอรูขุมขน ช่วยให้หน้าเนียนขึ้น สีชัด เกลี่ยง่าย น้องละมุนมากๆ  เนื้อไม่หนาไป แต่เราว่าเนื้อนางหนักรองจาก Bobbi Brown อาจจะเพราะเนื้อแห้งเป็นแป้งเลย ความจริงเนื้อเบาสบายหน้านะคะ แค่มีความรู้สึกนิดหน่อยบนแก้ม เนื้อเนียนมาก เกลี่ยง่ายสุดๆ สีชัด ติดทนทาน คุมมันดีมากๆ สาวๆผิวมันใช้แล้วรอดค่ะ❣️ นางทนเหงื่อ ไม่ติดแมสเลย ติดทนทานทั้งวัน แถมแก้มสวยละมุนมากๆ สามารถทาทับแป้งได้เช่นกันค่ะ เราชอบใช้บลัชตัวนี้ในวันที่อากาศร้อนแต่ต้องการให้สีบลัชอนชัดและติดทนทานแน่ๆ เราจะเอาตัวนี้มาใช้ค่ะ
และนี่ก็คือบลัชออนลูกเลิฟที่เราใช้บ่อยๆ♥️ โทนสีน่ารักกกปัดแล้วแบ๊วๆ ? ในบรรดาบลัชออนทั้งหมดที่ลง? เราชอบบลัขออนของ Dior ที่สุดโดยเฉพาะรุ่น Mineral Nude Glow สีชัดมากๆ สีสวยและทนมาก น่าเสียดายที่นางเป็น Limited แต่เรารักน้องเค้าจริงๆ สีสวยน่ารักมากก วันนี้ก็ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้นะคะ ขอบคุณที่อ่านรีวิวจนจบนะคะ???


BRI.BEAM

BRI.BEAM

รีวิว/สวอช เครื่องสำอาง

FULL PROFILE