Cocoro Cool Collagen Stretch Marks & Body Shapping ลายแตกที่ผิวก็ไม่กลัวอีกต่อไป

49 5
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะทุกคนพิมพ์ดีด คนเดิมกลับมาเล่าสู่กันฟังอีกแล้ว วันนี้ขอพูดในหัวข้อที่ผู้หญิงหลาย ๆ คนอาจจะอายและไม่กล้าบอกใคร แน่ ๆ ซึงนั่นก็คือปัญหา

ผิวแตกลาย บนร่างกายนั่นเอง 

สำหรับพิมพ์ดีดแล้ว จริง ๆ มันก็เป็นปัญหามาเนิ่นนานพอสมควร ถึงแม้จะลองใช้หลายวิธีแล้ว ทั้งขัดผิว ทั้งทาครีมลดรอยแตกลาย  แต่รอยแตกลายนั่นก็ไม่เลือนหายไปแม้แต่น้อย ปกติบอกเลยว่าเป็นคนที่น้ำหนักและส่วนสูง อยู่ในเกณฑ์ที่สมส่วน ไม่ได้ถึงกับอ้วนมาก แต่คงเป็นเพราะช่วงที่เรากินหนักช่วงนึง จนทำให้ร่างกายเกิดการเปลี่ยนแปลงกระทันหัน จึงทำให้มีลายแตก บนร่างกายหลายจุดเลยเหมือนกัน  แต่วันนี้พิมพ์ได้พบกับแบรนด์ โคโคโร่    จากรอยแตกลายมานาน ไม่คิดว่าจะหาย จนมาลองครีมตัวนี้ เพราะมีเพื่อนแนะนำมาเยอะมาก ๆ อยากรู้แล้วใช่ไหมล่ะ  ตามพิมพ์มาเล๊ยยย


โคโคโร่ คลู คอลลาเจน 

Cocoro Cool Collagen Stretch Marks & Body Shapping 

เป็นผลิตภัณฑ์นำเข้าจากญี่ปุ่น ด้วยความที่เขาเป็นออแกนิค ตัวนี้จะเป็นครีมที่จะช่วยลดรอยแตกลาย  ที่มีสภาพเหี่ยว  ริ้วรอยชัด บนร่างกาย รวมถึงช่วยเฟิร์มผิว ทำให้ผิวฟื้นฟู เต่งตึง และเติมเต็มรอยแตก สำหรับคนที่ขาดความมั่นใจในการโชว์เรือนร่าง ตัวนี้นอกจากจะช่วยลดรอยที่เป็นมานานแล้ว ยังช่วยให้ผิวค่อย ๆ กระจ่างใสขึ้น ปรับสีผิวตรงรอยแตกให้สีผิวเรียบเนียน และสม่ำเสมอกัน หากใช้อย่างต่อเนื่องนะคะ


ภาพก่อนใช้ผลิตภัณฑ์

ภาพหลังใช้ผลิตภัณฑ์

วิธีการใช้ก็ง่ายมากก 

สำหรับพิมพ์ ก็จะใช้ ทั้งหลังอาบน้ำ เช้าและเย็นเลยเพื่อที่จะได้เห็นผลไว คือหลัก ๆ จะเป็นช่วงต้นขา และเอว ที่มีรอยแตก เป็นเส้น ๆ ริ้ว ๆ เราก็กดโลชั่น 3 - 5 ปั๊ม ลูบวนจนเกิดไออุ่นที่ฝ่ามือ และค่อย ๆ ทาลงบนผิว จนเนื้อซึมเข้าผิวแห้งดี ประมาณ 5 - 10 นาที ตอนทาไปซักพักจะมีความเย็น ๆ บนผิว สบายผิวมาก ลองใช้ไปซัก  1 สัปดาห์นะ ที่พิมพ์เริ่มส่องกระจกและสังเกตุ ทั้งตรงช่วงเอว และต้นขา รอยค่อย ๆ จางลงกว่าเดิม สีผิวเริ่มสม่ำเสมอขึ้น ดีใจแบบบอกไม่ถูกเลยล่ะค่ะ  นอกจากนี้เขายังเป็นครีมทาท้องลาย ครีมสำหรับผิวแพ้ง่าย ไม่ต้องห่วงเลยว่าจะเป็นอันตรายกับผิวเรา แถมยังมีอีกหลายสูตรเลย แม้แต่เป็นคุณแม่ ที่มีลายแตกที่ท้องก็มีครีมคนท้อง ให้ได้ลองเลือกใช้กันอีกด้วย เป็นยังไงกันบ้างคะ กับผลิตภัณฑ์ลดรอยแตกลาย ที่คุณหมอและโรงพยาบาลที่มีชื่อเสียงแนะนำให้ใช้...

ผลลัพธ์ที่พิมพ์ดีดได้ลองใช้

 จากการที่ได้ลองใช้ มาประมาณ 1 สัปดาห์ บอกเลยว่าประทับใจมากค่ะ ตั้งแต่กลิ่นของเขาเลย หอมมาก  และเนื้อโลชั่น จะเป็นเจลใสใส  ค่อนข้างทาง่าย  เกลี่ยบนผิวง่าย ไม่หนักผิว จุดที่พิมพ์กังวลสุด ๆ ก็คงจะเป็นช่วงต้นขา เพราะเราชอบใส่กางเกงขาสั้น หรือเวลาไปฟิตเนสจะชอบใส่ขาสั้นเพราะมันสะดวกดีต่อการทำกิจกรรม แต่ๆ ก็เป็นกังวล ว่าจะมีใครแอบมองขาเรารึเปล่า บวกกับมันมีรอยแตกนั้นด้วย  แต่หลังจากใช้ครีมไป เรื่อย ๆ ก็รู้กสึกได้ว่าผิวเริ่มดีขึ้น มีความเลือนลาง แต่ก็ยังไม่ถึงกับหายไปเลย  แต่ทำให้มั่นใจมากขึ้นเวลาใส่ ชุดสั้น ๆ หรือกางเกงขาสั้นค่ะ  สำหรับใครที่เป็นแบบพิมพ์ หรือมีปัญหาเดียวกันบอกเลยว่า น้องคนนี้เขาตอบโจทย์มากจริง ๆ ต้องไปตำเลยค่ะครีมลดเซลลูไลท์ ที่ทุกคนต้องนึกถึงเลย



Paiimkdeed

Paiimkdeed

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ทุกคน ขอแนะนำตัวก่อนชื่อพิมพ์ดีดนะคะ เป็นสาววัย 27 ปี (1995 ) ที่ชอบการท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ ขึ้นเหนือ ลงใต้ หรือจะเที่ยวแบบลุย ๆ ชอบเล่าประสบการณ์ของตัวเองแบ่งปันกันเพื่อน ๆ ช่วงนี้แอบอินคาเฟ่นิดหน่อย ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ
IG : paiimk.deed
Youtube : paiimlk deed

FULL PROFILE