ผิวเนียนใส เหมือนใส่ฟิลเตอร์ให้ผิว ท้าให้ลองกับ " Cute Press "

52 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ทุกคน วันนี้พิมพ์ดีดจะพาเพื่อน ๆ ไปทำกิจกรรมที่ต้องทนแดด ทนร้อนนิดนึงเพราะว่าพิมพ์ได้มาเที่ยวที่ทะเลกระบี่ จึงอยากจะมาท้าแดด ถ่ายรูปอวดเพื่อน ๆ กันซักหน่อย แต่บอกเลยว่า การที่เราจะถ่ายรูปกับแดด สัก 2- 3 ชั่วโมง หน้าก็มันเยิ้มแล้วอ่ะเนอะ ไหนจะผิวหน้าดรอป เพราะเหงื่อที่ไหลย้อยลงมา เวลาแดดร้อน  ๆ แต่ ๆ ทุกคน พิมพ์มีไอเทมที่จะทำให้หน้าพิมพ์ขาวใส ควมคุบความมันระหว่างวันได้ดี แถม ๆ ปกปิดรอย ต่าง ๆ บนใบหน้าได้อย่างเนียนกริบ  ๆ อยากรู้แล้วใช่ไหม ตามไปดูกันเลยค่า

นี่เลยค่า พิมพ์ดีดไปเจอน้องคนนี้  แท่น แท่น แท๊น !!  

           Cute Press 1-2 Beautiful Airy Matte Foundation Powder SPF30/PA+++ 

อ่าาแค่ชื่อก็กินขาดไปแล้ว แล้วน้องคนนี้เขาสามารถทำอะไรกับผิวหน้าเราได้บ้าง  หรือจากแค่ชื่อแบรนด์พิมพ์ว่าสาว ๆ หลายคนต้องเคยใช้มาแล้วอย่างแน่นอน 

                 ซึ่งน้องคนนี้ เขาเป็นแป้งงานผิว บอกเลยว่าไม่ต้องกลัวโป๊ะ หรือวอกจ้า เพราะคำว่างานผิวจะให้ลุคที่เบา สบาย ดูธรรมชาติมาก ๆ  ด้วยความที่เขาเติมแร่ธรรมชาติถึง 3 ชนิด มาพร้อมกับ การปกป้องรังสี UVA1 UVA2 และ UVB ด้วย SPF30/PA+++  และวิตามินซี

พิมพ์ดีดบอกคำเดียวเลยค่ะว่า ไม่ต้องกลัวแดดกันแล้วเย้ เพราะเรามาทะเลคราวนี้ อาจจะกลัวความหมองคล้ำที่มากับแดดและกิจกรรมที่ต้องทำก็เจอแดดซะ ส่วนใหญ่เลย หลาย ๆ คนอาจจะกังวลว่าจะทำให้ผิวมันเยิ้ม แต่ตรงข้ามเลย น้องคนนี้ จะช่วยปกปิดผิวได้เรียบเนียน และมอบสัมผัสบางเบา ด้วยเทคโนโลยี Soft focus สัมผัสใหม่ของรองพื้น แอร์รี่ แมทท์

ขอตัวไปถ่ายรูปริมทะเล อวดเพื่อน ๆ กัน สัก  2 - 3 รูปก่อนน้า    ดูเลยว่าแดดแรงแค่ไหน ทางเราก็ไม่หวั่นจ้า เพราะชอบถ่ายรูปมาก เอ๊ะ ๆ แต่ ๆ หน้าก็ไม่ดรอปด้วย สู้ไปด้วยกัน ^^

สำหรับน้องคนนี้  พิมพ์บอกเลยว่าประทับใจขั้นสุด เพราะชอบตรงที่ว่า มีความบางเบา ทาบนใบหน้าหรือใช้แปรงปัด ๆ หน้าก็เนียนใส แล้วไม่ต้องโบกจนวอก จนเทา และที่ชอบที่สุดคือ วันนี้ที่พิมพ์ต้องมาถ่ายรูปท้าแดดที่ทะเล เจอลม เจอทราย มันเลยยิ่งพิสูจน์ให้เห็นว่า ต่อให้แดดแรง เหงื่อออก ไหลเยิ้มแค่ไหน แต่น้องคนนี้ก็เอาอยู่และหน้าไม่ดรอปลงเลย เป็นแป้งคุมมัน ตัวนึงที่ให้ใจไปเลยล่ะ  พิมพ์ว่าสาว ๆ หลายๆ คนต้องชอบแน่นอน Cute Press Airy Matte  ไม่ให้รักได้ไงล่ะ


Paiimkdeed

Paiimkdeed

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ทุกคน ขอแนะนำตัวก่อนชื่อพิมพ์ดีดนะคะ เป็นสาววัย 27 ปี (1995 ) ที่ชอบการท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ ขึ้นเหนือ ลงใต้ หรือจะเที่ยวแบบลุย ๆ ชอบเล่าประสบการณ์ของตัวเองแบ่งปันกันเพื่อน ๆ ช่วงนี้แอบอินคาเฟ่นิดหน่อย ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ
IG : paiimk.deed
Youtube : paiimlk deed

FULL PROFILE