หน้าใสไร้สิวง่ายๆด้วยสบู่อโล-อีใน7-11

43 5
สวัสดีค่าาาา วันนี้อีฟจะมาแชร์วิธีทำให้หน้าใสไร้สิวตามหัวข้อกระทู้เลยค่าาา?✨ แน่นอนว่าปัญหาสิวคือปัญหาหลักของสาวๆเลย เพราะฉะนั้นการที่เราอยากให้หน้าใสไร้สิวได้เนี่ยเราก็ต้องหาผลิตภัณฑ์ดีๆที่ช่วยลดการเกิดสิวนั่นเอง สิ่งที่อยากมาแนะนำในวันนี้คือสบู่อโล-อี ของสมูทโตะนั่นเอง✨
น้องสบู่อโล-อีตัวนี้เค้าเป็นสบู่ที่พัฒนามาจากสินค้าขายดีของเค้าก็คือเจลอโลและเซรั่มมะเขือเทศนั่นเองค่าาา? ด้วยความที่เป็นสบู่ก็จะมีกลิ่นหอมน่าใช้มากๆ ตัวนี้สามารถล้างได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลยนะคะ ครบเครื่องมากกกก
บนก้อนสบู่จะมีคำว่า SMOOTO น่ารักมากกกก น้องเค้ามาในขนาดเล็กกระทัดรัด แต่เห็นก้อนเล็กแบบนี้ใช้ได้นานน้าาาา คุ้มมากๆ สามารถพกไปต่างจังหวัดได้สบายๆไม่เปลืองพื้นที่ด้วยค่าาา
และความเก๋ไม่ใช่แค่สรรพคุณที่ช่วยลดสิวนะทุกคน แต่น้องมีตาข่ายตีฟองมาให้ในซองเลย! ไม่ต้องไปหาซื้อแยกให้เสียเวลา  
เคล็ดลับผิวใสไร้สิวมันอยู่ตรงนี้ค่ะทุกคนนน เมื่อเราได้สบู่ที่มีฟองนุ่มๆแล้วเราก็นำมาล้างหน้าได้เลย อีฟจะใช้แทนโฟมล้างหน้าไปเลยนะคะ หรือใครจะใช้ควบคู่ไปกับโฟมล้างหน้าด้วยก็ได้ค่าา
เมื่อเราใช้สบู่อโล-อี ผิวก็จะดูกระจ่างใสขึ้น รอยสิวตั่งต่างไม่ว่าจะรอยดำรอยแดงก็จะค่อยๆจางลง และสบู่อโล-อียังช่วยบำรุงผิวที่แห้งกร้านอีกด้วย หลังล้างหน้าไม่แห้งไม่เอี๊ยดนะทุกคน สบายใจได้?
หลังล้างแล้วจะรู้สึกถึงผิวที่สะอาด หากใครมีสิวที่หลัง หน้าอก ก็สามารถใช้กับผิวกายได้เลยนะ สวยครบจบในก้อนเดียว สบู่อโล-อี มีวางจำหน่ายที่ 7-11 ในราคา 59.- เท่านั้น แนะนำเลยว่าต้องมีจริงๆ เหมาะกับคนที่เป็นสิวมากๆ




ตอนนี้ทุกคนก็รู้เคล็ดลับผิวสวยไร้สิวของอีฟกันแล้ว หวังว่าทุกคนจะชอบกันนะคะ คราวหน้าอีฟมีอะไรมาแชร์อีกก็รอติดตามกันด้วยนะคะ รับรองไม่ผิดหวัง??✨ บ๊ายบายค่าาา


chanisseve

chanisseve

𝐖𝐞𝐥𝐜𝗼𝗺𝐞 𝐓𝗼 𝐌𝐲 𝐖𝗼𝐫𝐥𝐝 𝐧𝐚𝐤𝐚𝐚𝐚 🌥✨
อีฟ 1996 ♡︎ 𝐫𝐞𝐯𝐢𝐞𝐰 𝗺𝐚𝐤𝐞𝐮𝐩 𝐬𝐤𝐢𝐧𝐜𝐚𝐫𝐞 𝐭𝐫𝐚𝐯𝐞𝐥 𝐚𝐧𝐝 𝐥𝐢𝐟𝐞𝐬𝐭𝐲𝐥𝐞ʕ•ᴥ•ʔ 𝐟𝗼𝐫 𝐰𝗼𝐫𝐤 @𝐥𝐢𝐧𝐞 : 𝐞𝐯𝐞𝐯𝐞𝐞28

FULL PROFILE