4 อันดับ โลชั่นที่ใช้แล้วผิวขาวใส สุขภาพดี

69 11

สวัสดีค่าสาวๆ อากาศบ้านเราร้อนขนาดนี้ เจอทั้งแดด ทั้ง uv ที่ทำร้ายผิว สาวๆสายบิวตี้แบบเรา ก็ต้องดูแลตัวเอง ดูแลผิวกันด้วย วันนี้ไอซ์ก็เลยถือโอกาสหยิบโลชั่น 4 ตัวที่ใช้แล้วรู้สึกว่าผิวขาวใส เป็นตัวที่ไอซ์ชอบและใช้สลับๆกันไปในทุกวัน เอามาจัดอันดับให้เพื่อนๆได้ดูกัน จะมีตัวไหนบ้าง ไปดูกันเลยค่า

มาเริ่มกันที่อันดับ 4 กันก่อนเลย Nivea White Lotion Dewy Sakura ตัวนี้กลิ่นซากุระ หอมติดผิวเหมือนใส่น้ำหอมเลย เนื้อครีมกึ่งๆครีมกึ่งเซรั่ม เนื้อบางเบา ส่วนตัวไอซ์ว่าเกลี่ยยาก ซึมช้า อาจจะต้องให้เวลาเค้า ไม่เหมาะกับคนเร่งรีบแน่นอน หลังทาผิวจะมีความเหนอะ แต่รู้สึกว่าตัวนี้ให้ความชุ่มชื่น ดิวอี้แบบสุขภาพดีเลย
ปริมาณ 200 ml. ราคา 82 บาท

อันดับ 3 Bhaesaj Body Whitening Lotion โลชั่นบำรุงผิวที่ทุกคนน่าจะรู้จักกันดี เค้ามีหลายสูตรแต่สูตรที่ไอซ์ใช้ตัวนี้กลิ่นหอมอ่อนๆ คล้ายกลิ่นแป้งเด็ก แต่แอบมีกลิ่นน้ำหอมนิดๆ เนื้อครีมบางเบาเหมือนกึ่งครีมกึ่งเซรั่ม เกลี่ยง่าย แต่ซึมช้า ต้องรอสักพักให้ครีมซึม หลังทามีความรู้สึกเหนียวนิดๆ ตัวนี้ไม่ได้ช่วยให้ผิวขาวขึ้นทันทีที่ทา แต่ใช้ไปเรื่อยๆผิวจะดูขาวกระจ่างใสขึ้น 

ปริมาณ 150 ml. ราคา 27 บาท

อันดับ 2 Citra Firming White Uv Aura Hand & Body Lotion ตัวนี้เค้าเป็น Hand & Body Lotion บำรุงผิวตัวแล้วก็บำรุงมือเราไปด้วย กลิ่นหอมตามสไตล์ซิตร้า กลิ่นจะออกหวานผลไม้นิดๆ เนื้อโลชั่นมีความเข้มข้น เนื้อครีมสีขาว เกลี่ยไม่ยาก ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหลังทา ไอซ์รู้สึกว่าทาแล้วผิวดูกระจ่างใสขึ้นนิดหน่อย ยิ่งใช้ไปเรื่อยก็จะยิ่งขาวกระจ่างใสขึ้น ปริมาณ  

150 ml. ราคา  64 บาท

มาถึงอันดับ 1 Mistine Super Nano Whitening Lotion โลชั่นบำรุงผิวขาว ตัวนี้คือเริ่ดมากทุกคน ถูกและดีที่ควรมี สมคำเคลม ทาปุ๊บขาวปั๊บ กลิ่นหอมอ่อนๆแบบแป้งเด็ก ไม่ฉุน ใครชอบกลิ่นแป้งเด็กเหมือนกันคือต้องโดน เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ซึมเร็ว ไม่เหนอะหลังทา ช่วยให้ผิวขาวใสขึ้นทันทีหลังทา แล้วที่สำคัญคือ ใครมีขนเยอะ ตัวนี้ไม่ติดขนให้รำคาญใจนะจ๊ะ

ปริมาณ 150 ml. ราคา 25 บาท

มงลงที่ โลชั่นมิสทิน ค่ะ ต้องรุ่นนี้เท่านั้น Mistine Super Nano Whitening Lotion ไอซ์ยกให้เป็นลูกรักในตอนนี้เลย ทั้งในเรื่องความขาวกระจ่างใสทันทีที่ทา และขาวใสขึ้นเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง หาซื้อก็ง่าย 25 บาทใน 7-11 ยกให้เป็นของถูกและดีที่ควรมีไปเลยค่าาาา


อย่าลืมดูแลผิวกันด้วยนะคะ หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์ต่อเพื่อนๆที่กำลังตัดสินใจ ขอบคุณที่ติดตามจนจบ เจอกันใหม่รีวิวหน้า สวัสดีค่า


Nida_jett

Nida_jett

สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคน ไอซ์ชื่นชอบการแต่งหน้ามากๆ มาแบ่งปันเทคนิคดีๆกันค่าาาาา

FULL PROFILE