แนะนำสเปรย์ป้องกัน #สิวแมส ฉบับราคาย่อมเยา ♡

53 12
สวัสดีค่ะทุกคน เนื่องจากช่วงนี้มหาวิทยาลัยทยอยกลับมาเปิดตามปกติแล้ว ทำให้เราต้องกลับมาใส่แมสจริงๆจังๆอีกครั้งหลังจากที่เรียนออนไลน์มาได้สักพักหนึ่ง ด้วยเหตุนี้ทำให้ปัญหาเดิมๆที่เราเคยเจอกลับมาอีกจนได้ นั่นก็คือปัญหาสิวที่เกิดจากความอับชื้นจากการใส่แมสนั่นเอง แงงงงงง༼ಢ_ಢ༽  ในเมื่อไม่สามารถเลี่ยงปัญหานี้ได้ เราจึงต้องหาวิธีอยู่กับมันค่ะ เราได้ลองหาข้อมูลจากคนที่เจอปัญหาเดียวกันจนได้ไปเจอสินค้าตัวหนึ่งที่น่าสนใจมาก คือ Oldrock Acne Spray ซึ่งเค้ามีจุดเด่นที่ส่วนผสมสำคัญคือหินน้ำมันฝรั่งเศสที่ Premium สุดๆ รวมไปถึงเปลือกมังคุดที่มีสรรพคุณช่วยลดการเกิดสิวด้วย เท่านั้นไม่พอ สเปรย์ตัวนี้ยังเป็นสูตรที่ผ่านการทดสอบและรับรองจากแพทย์ผิวหนังอีก  ซึ่งสามารถช่วยในการดูแลผิวหน้าให้พ้นจาก 3 ปัญหา ทั้งลดสิว เพิ่มความเย็นสดชื่น และยังคุมมันได้ด้วย โดยคุณสมบัติทั้ง 3 ประการนั้นตรงกับปัญหาที่เราเจอพอดี เราจึงตัดสินใจว่าสินค้าตัวนี้นี่แหละ ที่จะมาเป็นไอเท็มช่วยชีวิตของเรา

   ข้อดีอีกอย่างของเจ้าสเปรย์ตัวนี้ที่เราชอบมากเลยก็คือมันไม่ต้องใช้มือสัมผัสใบหน้าเลยค่ะทุกคน แค่ฉีดสเปรย์ใส่หน้าก็จบแล้ว ตัวสเปรย์ซึมลงผิวไวมากกกกก ไม่เหนียวเหนอะหนะให้ต้องรำคาญหรือทิ้งคราบไว้บนแมสเลย แถมยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆอีก ฉีดแล้วแฮปปี้มาก55555 ส่วนตัวหลังจากลองใช้ดูแล้วชอบค่ะเพราะช่วยเพิ่มความสดชื่นให้ผิวหน้าและลดสิวที่เกิดจากการใส่แมสได้จริงๆ 
สรุปแล้วคะแนนความปังเราให้ 9/10 ค่ะ ชอบที่สามารถให้ความเฟรชหลังจากที่ทนใส่แมสร้อนๆมานานได้ โดยเจ้า Oldrock Ace Spray มีจำหน่ายที่ Watsons, Boots และ Beautrium นะคะ  สินค้ามีขนาด  15 ml. ด้วยเด้อ สามารถลองใช้ขนาดเล็กดูก่อนก็ได้นะคะ  แนะนำจริงๆ ค่ะ ♡