Room Diffuser เหมือนยกไร่องุ่นมาไว้ที่บ้าน!

53 11

สวัสดีค่ะทุกคน เคยเป็นเหมือนเราไหมคะเวลาเข้าบ้านแล้วรู้สึกบ้านมีกลิ่น คือต้องบอกก่อนว่าบ้านเรามีครัวในบ้านแล้วห้องนั่งเล่นก็อยู่ใกล้ๆกับห้องครัวเลยเวลาทำกับข้าวกลิ่นจะฟุ้งไปทั่วบ้านเลยค่ะถึงเปิดหน้าต่างก็ยังได้กลิ่นอยู่ดี เคยเอาสเปรย์มาฉีดแป๊บเดียวกลิ่นก็หายแล้วทางเราเลยต้องแก้ปัญหาโดยการเอาก้านหอมมาวางค่ะ

แบรนด์ที่เรานำมารีวิวชื่อว่าแบรนด์รื่นรมย์ค่ะ เราไปเจอมาที่สาขาพารากอน Siam paragon   โซน Exotique Thai ชั้น4 จากที่เราดมกลิ่นที่ชอบที่สุดคือกลิ่นราชบุรีค่ะ เลยได้กลิ่นนี้กลับบ้านมาในราคา 990 บาทค่ะ ขวดจะเป็นขวดแก้วดูในรูปอาจคิดว่าเล็กแต่จริงๆคือขวดใหญ่มาก ( 150 ml ) งานนี้ซื้อทีใช้กันไปยาวๆเลยค่ะ

เราซื้อก้านหอมมาลองใช้หลายแบรนด์มาก บางแบรนด์วางไว้แป๊บเดียวกลิ่นก็หมด บางอันแทบไม่ได้กลิ่นเลยค่ะ แต่ก้านหอมของแบรนด์รื่นรมย์ต้องบอกว่าหอมนาน กลิ่นฟุ้งไปทั่วบ้านจริงๆ คือตอนแรกเราเอาไปวางไว้ตรงชั้นหนังสือยังไม่ได้บอกคนที่บ้านแต่พอทุกคนเข้ามาจะพูดว่าทำไมวันนี้บ้านหอม เดินไปทางไหนก็ได้กลิ่น เรานี่เป็นปลื้มมาก

จริงๆเขามีหลายกลิ่นมาก จะตั้งชื่อตามสถานที่ อย่างกลิ่นราชบุรีที่เราซื้อมาจะหอมเหมือนกลิ่นองุ่น หอมๆหวานๆไม่เลี่ยน ได้กลิ่นแล้วสดชื่นมากเหมือนอยู่ในไร่องุ่นเลยค่ะ ให้อารมณ์เหมือนเราไปยืนเก็บองุ่นที่ไร่แล้วได้กลิ่นองุ่นโชยมาอะไรแบบนั้น จากที่เราเอามาตั้งไว้ที่บ้านรู้สึกเปลี่ยนบรรยากาศในบ้านทำให้รู้สึกสดชื่นผ่อนคลายทำให้บ้านน่าอยู่มากๆเลยค่ะ 


ใครที่สนใจอยากเปลี่ยนบรรยากาศในบ้านลองไปดมของจริงกันดูนะคะ ลงทุนครั้งเดียวคือใช้ได้นานเลย หรือถ้าใครใช้อยู่แล้วและใช้กลิ่นไหนกันบ้างเอามาแชร์ให้เราฟังกันด้วยน้า เผื่อจะซื้อไว้ใช้ในห้องนอนบ้าง ขอบคุณที่อ่านมาจนจบนะคะ ไว้เราไปเจอไอเท็มที่น่าสนใจจะเอามาฝากทุกคนกันอีกค่ะ  


No-Maj

No-Maj

FULL PROFILE