BK acne Expert Bright เอสเซ้นส์เข้มข้น เคลียร์ฝ้า ไล่กระ หมดปัญหารอยสิว

57 11
WITH <strong>BKthailand</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สาวๆชาวจีบันคนไหนมีปัญหาฝ้า กระ รอยแดงรอยดำจากสิว ต้องลองตัวนี้เลย BK acne expert bright เป็นเอสเซ้นส์ลดรอยสิวแบบเข้มข้น ช่วยแก้ปัญหารอยดำรอยแดงจากสิว แถมยังช่วยลดฝ้า กระได้อีกด้วย เหมาะทั้งสาวๆวัยรุ่นที่มีปัญหารอยสิว ผิวหมองคล้ำ หรือพี่ๆวัยทำงานที่มีปัญหาเรื่องฝ้า กระ จุดด่างดำ
สำหรับสาวๆวัยรุ่นแบบเราจะรู้ดีกันเลย เวลาสิวขึ้นทีไรพอหายปุ๊บทิ้งรอยไว้ให้ช้ำใจเล่นๆตลอด ทั้งรอยแดงรอยดำต่างๆ บางทีแก้ยากกว่าปัญหาสิวอีก ทำให้หน้าหมอง ไม่กระจ่างใสเลย แต่ bk acne expert btight ตัวนี้จัดการได้แน่นอน เพราะมีสารสกัด whitenning ที่ได้รับถึงรางวัลระดับโลกกันมาแล้ว พร้อมสารสกัดใบบัวบกช่วยยับยั้งสิว และลดรอยสิวไปพร้อมๆกันด้วย สำหรับสาวๆวัยทีนคนไหนอยากหน้าใสไร้สิวใน 14 วัน ต้องลอง
และสำหรับพี่ๆวัยทำงานที่เป็นกังวลเกี่ยวกับปัญหาเรื่องฝ้า กระ จุดด่างดำที่เพิ่มขึ้นมา หรืออาจจะเป็นปัญหารอยสิวคล้ายๆกับสาววัยทีน แถมยังผิวหมองคล้ำขึ้นอีกด้วย บอกเลยว่าตัวนี้จะช่วยทำให้หน้ากระจ่างใส ฝ้า กระหายใน 14 วัน เพราะมีสารสำคัญต่างๆที่ช่วยลดจุดด่างดำ ฝ้า กระ ให้แลดูจางลง พร้อมช่วยให้ผิวกระจ่างใสแข็งแรงขึ้นด้วย และสำหรับคนไหนที่ตั้งครรภ์สามารถใช้ได้ เพราะตัวนี้ไม่มีอนุพันธุ์ของvit A อัพผิวไบร์ท เคลียร์ฝ้า ไล่กระได้อย่างดีเลย
BK acne expert bright ตัวนี้มีคุณสมบัติช่วยลดจุดด่างดำ ลดรอยดำรอยแดง ฝ้าและกระให้จางลง ผิวกระจ่างใส แข็งแรงมากขึ้น มีสารสำคัญต่างๆที่น่าสนใจดังนี้
-Symwhite เป็นไวท์เทนนิ่งที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส สามารถลดฝ้าได้ถึง 43% เมื่อใช้ต่อเนื่องกัน 3 สัปดาห์
-Vitamin C เป็นตัวที่ละลายในไขมันได้ เสถียรที่สุด ดูดซึมดีกว่าตัวที่ละลายน้ำ
-WILD thyme extract ช่วยให้ผิวกระจ่างใส
-Swiss Garden Cress ยับยั้งการเกิดอนุมูลอิสระ
-madecassoide ลดการอักเสบของสิว
-Salicylic Acid รักษาสิวอุดตัน รอยแผลจากสิว และจุดด่างดำจากสิว

และตัวนี้ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนังแล้ว ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ผิวบอบบางสามารถใช้ได้ และตัวนี้ไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์ และพาราเบน อ่อนโยนต่อคนเป็นสิว ใช้ได้ทุกสภาพผิว
สำหรับเนื้อสัมผัสของตัวนี้เป็นแบบเอสเซ้นส์เข้มข้น เนื้อเกลี่ยง่าย ซึมไว เราจะใช้ทั้งตอนเช้าและตอนเย็นเลย ใช้ควบคู่กับเซรั่มซองแดงของ BK ด้วย ผลลัพธ์ดีมากขึ้นแน่นอน
สำหรับคนที่สนใจสามารถซื้อมาลองได้ ตัวนี้เค้ามีทั้งแบบซองและแบบหลอดเลย แบบซอง 49 บาท สามารถหาซื้อง่ายๆได้ที่ 7-11 หรือแบบหลอด 389 บาท ที่วัตสัน อยากผิวกระจ่างใสไร้รอยสิว ฝ้า กระ แนะนำให้ลองตัวนี้เลยค่า


The Pleng

The Pleng

Pls call me Pleng (เพลง)?☁️

About beuaty review~~

TW : mylittlepleng
IG : mylittlepleng_review
FB page : mylittlepleng

FULL PROFILE