"Item สุดปัง ปัง ปังปะรารังปังปี้! สาวรักการทำเล็บเจล ต้องมี ต้องรู้ ต้องตำ💅!"

57 20

    ✨Heyyyyy...สวยทั้งตา ทั้งหน้า ทั้งผม ต้องสวยมือ ด้วย ต้องครบนะจ๊ะ สาวๆที่คลั่งการทำเล็บเจลจนเล็บพัง ไม่ปัง เลยต้อง พักก่อนน~~  มาทางนี้ๆ

   วันนี้ขอรับบทรีวิว งานซ่อมบำรุงมือ ด้วย 5 ไอเทมดีๆราคาสุดน่ารัก ที่ไม่มี ถือว่าผิด5555

มาเริ่มกันเลยค่าา...?‍♀️

       ตัวแรกของดีต้องนำเสนอ น้องคือเซรั่มบำรุงเล็บและจมูกเล็บจ้า คือแบบถ้าเราทำเล็บเจลเยอะๆข้างๆเล็บจะแห้งมากก น้องช่วยให้เล็บไม่เปราะแตกง่าย แล้วแบบใช้ไปสักพักเล็บแข็งแรงเว่อร์ สุดปังงง~~✨

    ใช้ง่าย บีบเซรั่มขึ้นมาหยดลงบนเล็บ ทาถูๆ
มีกลิ่นน้ำมันแอปริคอตด้วย หอมง่าาา
แล้วคือซึมไว ซึมเก่ง(อันนี้เรานะ555) ไม่เหนอะหนะ รักตรงนี้?

     ตัวที่สองน้องคือมาส์กมือ ? อย่าลืมว่าเวลาที่เราสอดมือเข้าเครื่องความร้อนทำร้ายมือเราด้วยน้า น้องคนนี้อารมณ์เหมือนใส่ถุงมือ มาส์กเสร็จมือนี่ชุ่มชื่น นุ๊มนุ่ม ยิ่งกว่าหมูนุ่มอีกจ้าา?

     นี่น้องมาเป็นคู่(แงง..อิจฉา ถุงมือยังมีคู่อ่าา?)เปิดซองมากลิ่นหอมแมคคาดาเมียสุดๆ สวมไว้ ดูซีรี่ย์ฟินๆ ผ่านไป20 นาที ถอดออก นวดให้ซึมเข้ามือไปเลย ไม่ต้องล้างออกน้าา

    ตัวที่สามมาส์กเท้า เท้ารึป่าว
เท้าก็แห้งใช่รึป่าวว? ตัวนี้คือติดใจมือ เลยลองเท้า พอลองเสร็จร้องเลย อะอะอ๊ะอ้าว อะอ่าว ดีนี่นา เพราะเป็นคนอุ้งเท้าแห้งมาก(คนหรือหมีอะ555)ใช้มาเกือบ 20 ชิ้นละอะ มาส์กเท้ามะจ๊ะ มามะ ฮะฮะฮะฮาาา?

       ใช้เหมือนมาส์กมือเลยจ้า ได้ฟีลผ่อนคลายด้วย
ยิ่งแช่ตู้เย็นสัก 10-15 นาทีก่อนมาส์กนะ คือฟินสุดๆ?

    ตัวที่สี่สองคู่หูรู้ใจ ครีมทามือที่อันซ้ายจากแบรนด์ philosophy กลิ่นหอม ละมุน ตัวเล็กพกง่าย ติดกระเป๋าไว้ทาได้ทั้งวัน

    อันขวาแบรนด์ "Caudalie"ก็คือต้องทาก่อนนอนทุกคืน ตอนแรกซื้อเพราะสะดุดตาคำว่า"Nail Cream" พอได้ลองคือแบบ ละแมะ ละแมะ ละมันดีจิงๆ มือนุ่มขึ้นทันทีไม่เหนอะหนะ เหมือนบำรุงได้ล้ำลึกมาก ชุ่มชื่นยาวนานด้วยนะเอ๊ออ??

     ตัวที่ห้าสุดปัง คือถ้าช่วงไหนพักการทำเล็บเจล ก็จะอยู่กับเล็บที่ไร้สีสันไม่ได้เช่นกัน เพราะเหมือนดูทีวีขาวดำ เหมือนก๋วยเตี๋ยวที่ไม่ใช่ต้มยำ5555
 

      น้องคนนี้คือสเปรย์ตัวช่วยที่ทำให้การทาสีธรรมดาแห้งเร็วขึ้น ก็คือทาเล็บเสร็จ กางมือออกแล้วสเปร์ยลงบนเล็บ แค่นี้ก็หมดปัญหาสีแห้งช้าอีกต่อไป??

            เป็นรีวิวที่แบบใช้เองแล้วชอบจริง เลยบอกต่อน้า อยากให้สุดปังกันทุกคน เพราะเราทำเล็บแบบไม่พัก เล็บและมือก็ควรได้รับการดูแลจากเรา ทีนี้ก็เล็บสวยจะมองกี่ทีก็สุขภาพดี แถมจับมือก็นุ่มละมุน โอ้ววโหห...สุดปังของแท้ค่าาาา???


Iiuo Ouii Moo

Iiuo Ouii Moo

FULL PROFILE