กรี๊ดด! COSLUXE มีครีมกันแดดแล้วค่า มาดูรีวิวกัน!

51 13
WITH <strong>COSLUXE</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าทุกคนน กลับมาเจอกันกับเฟย์ในวันนี้เฟย์ตื่นเต้นมากก มีของใหม่เฟย์ลองใช้แล้วชอบประทับใจมากจะมารีวิวกันค่าา มาจากแบรนด์ COSLUXE นั่นเอง ตอนนี้เค้ามีครีมกันแดดแล้วน้าา สินค้าตัวใหม่ล่าสุดเลยค่า มีชื่อว่า 


COSLUXE BLOCK AND BRIGHT SUNSCREEN SPF 50+ PA+++

ตัวนี้จะเป็นครีมกันแดดปรับสีผิว ก็คือจะทำหน้าที่เป็นทั้งครีมกันแดดและ Makeup Best ไปในตัวเดียวเลย

ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วย SPF 50+PA+++ และนอกจากจะปกป้องผิวจากแสงแดดต่างๆได้ดีแล้ว ยังช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้น 1 Step แถมยังช่วยบำรุงผิวได้ด้วย เพราะมีสารสกัดจาก ว่านหางจระเข้ วิตามิน B3 วิตามิน E และไฮยาลูลอน ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้้ผิวดูอิ่มน้ำสุขภาพดี และที่สำคัญเลยเค้าปราศจากน้ำหอมและพาราเบนค่ะ

มาในแพ็กเกจแบบซองสีฟ้าสดใส ใช้ง่าย สะดวกและราคาน่ารัก

เนื้อครีมกันแดดจะเป็นเนื้อ เอสเซ้นซ์ บางเบาเกลี่ยง่ายค่ะ และอย่างที่เห็นคือเคาจะปรับผิวให้สว่างขึ้น 1 Step



โอเคค่ะ เดี๋ยวเรามาทาที่ผิวหน้ากันต่อเลยย

เริ่มด้วยหน้าสด ช่วงนี้นอนดึกหน่อย ก็จะโทรมๆหน่อยนะคะ ^^

มาค่ะเรามาลงกันแดดกัน วิธีใช้ บีบออกมาในปริมาณพอเหมาะ ส่วนตัวเฟย์จะวอร์มเนื้อนิดนึงและก็ทาลงไปที่ผิวเลยค่า เกลี่ยให้ทั่วใบหน้าและลำคอ

Before After ก่อนและหลังทา ค่ะปุ๊บขาวปั๊บเลยนะ แต่ๆไม่ได้ขาวเกินไปนะคะ คือเค้าจะปรับสีผิว 1 Step เท่านั้นซึ่งมันจะสว่างพอดีไม่วอกไม่เทาค่ะ

ลงทั่วทั้งใบหน้าแล้ว ผิวจะมีความไบร์ทกระจ่างใสมีออร่าขึ้น ผิวดูอิ่มน้ำด้วย ครีมกันแดดซึมซาบไว

หลังจากลงเสร็จเราก็สามารถแต่งหน้าต่อได้เลยค่า

ท๊าด๊าา…ไปแต่งหน้ามาเพิ่มเติมแล้วค่ะทุกคนน แต่จะบอกว่าลุควันนี้ เฟย์ไม่ลงรองพื้นเพิ่มนะ ใช้แค่กันแดด Cosluxe และตามด้วยคอนซีลเลอร์ปกปิดเฉพาะจุดเท่านั้น งานผิวแบบง่ายๆเลยค่ะ เมคอัพอื่นๆก็เน้นความสดใสๆค่ะ

มาดูผิวตอนออกแดดกันบ้างน้าา แดดวันนี้แรงอยู่นะคะเนี่ย แดดภูเก็ตซะด้วย แต่ว่าไปผิวไบร์ทดีนะ ออกแดดแล้วไม่เทาไม่วอก ผิวสวยกำลังดีเลยค่ะ

เอาล่ะมาพูดถึง ความรู้สึกหลังใช้ : เฟย์ชอบเลยนะ ชอบความปรับสีผิวดี ผิวสว่างขึ้น แต่ไม่ได้ขาวสว่างเวอร์เกินไป ส่วนตัวเคยใช้กันแดดแนว Makeup Base แล้วคือขาวมากบางอันคือขาวไป และแอบเกลี่ยยากด้วย แต่กับตัวนี้เป็นเนื้อเอสเซนซ์ ค่อนข้างเกลี่ยได้ง่ายเลยค่ะ และเนื้อเบาสบายผิวดีด้วย ป้องกันแสงแดดได้ดี และตัวนี้ตามเค้าเคลมไว้คือคุมมันได้ 8 ชั่วโมงเลย แต่ส่วนตัวเฟย์ผิวค่อนข้างแห้งค่ะทุกคน ระหว่างวันเลยไม่ค่อยมีความมันเลย แต่จะมีตามปีกจมูกที่จะแอบเป็นคราบนิดหน่อย เพราะผิวส่วนนี้แห้งมาก 


แต่ส่วนอื่นๆทั้งในตอนทา และในระหว่างวันไม่เป็นคราบนะ คือถือว่าโอเคเลยค่ะ และส่วนเฟย์เฟย์ชอบมากคะแนนเต็ม10ไปเลย ใช้ง่ายดี ทาตัวเดียวก็รอด วันไหนรีบๆถ้าตัวนี้และเติมสีสันนิดหน่อยคือจบ.. เริ่ดค่ะ

ตอนนี้เค้ายังมีแค่แบบซองนะคะทุกคน ปริมาณ 7 กรัม ราคา 59 บาทค่า  

สำหรับวันนี้เฟย์ก็มารีวิวบอกต่อกันเพียงเท่านี้นะค้า หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยนช์ไม่มากก็น้อยนะค้า ^^ และทั้งหมดเป็นความคิดเห็นส่วนตัวนะคะ ยังไงทุกคนก็ต้องลองใช้ด้วยตัวเองกันก่อนน้าา วันนี้เฟย์ขอตัวไปแล้วค่า บ๊ายบ่ายย เจอกันครั้งต่อไปค่า ......