เห่อแกะกล่อง 𝐕𝐨𝐠𝐮𝐞 𝐁𝐞𝐚𝐮𝐭𝐲 𝐁𝐨𝐱🤩

65 18
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

สวัสดีค่าาสาวๆวันนี้ขอมาเห่อแกะกล่องกันหน่อยยแบ่งปันความฟินอิอิ เรื่องของเรื่องคือเชอรี่ไปร่วมกิจกรรมกับทาง Vogue Beauty Thailand แล้วปรากฎว่าเป็นหนึ่งในผู้โชคดีได้น้องกล่องสีชมพูนี้มาครอบครอง เค้าส่งแลนดิ้งมาถึงหน้าบ้าน กรี๊ดสิคะรออะไร5555

มาจ่ะ Unbox กันเล้ยยยยยเย่ๆๆๆ เปิดมาคืออัดแน่นมากไม่รู้ตอนแพคทางทีมงานอัดมายังไง สกิลเรียงของคือต้องปรบมือให้เด้อ ได้มาทั้งหมด 6 ไอเท็มจุกๆ

มามะตามมาดูกันใกล้ๆ

ชิ้นแรก ขอเปิดด้วยตัวนี้กันแดดจาก Biore คือขอสารภาพว่าเคยไปนอนบ้านเพื่อนแล้วตอนเช้าลืมเอาครีมกันแดดมาจ้า เลยยืมเพื่อนใช้มันคือตัวนี้ซึ่งเราประทับใจเนื้อสัมผัสเค้ามากกก พูดไงดีเหมือนเป็นเนื้อเจลน้ำๆซึ่งไม่เคยเจอครีมกันแดด texture แบบนี้เลย แล้วคือมันซึมไวไม่เหนียวเหนอะเหมาะกับสาวผิวมันอย่างชั้นมากก เคยคิดว่าจะไปซื้อมาใช้พอดีเลยได้มาคือเลิฟมากกก

ชิ้นที่สอง จากแบรนน้องเกา Sulwhasoo จริงๆตอนนี้ใช้ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นี้อยู่หลายตัว แต่ที่ขาดไม่ได้เลยคือ First Care Serum คือมันดีย์อ้ะ แต่อันนี้ที่ได้มาเหมือนจะเป็น Facial Mask ยังไม่เคยมีจ้าาา ได้ของเล่นเพิ่มฮูเร่~

ชิ้นที่สาม ลิปมันที่คุ้นเคย Burt's Bee ผึ้งน้อยหอยสังตอนอยู่เมกาคือใช้ตลอดเพราะมันดี ปากชุ่มชื้นมากกกก แถมเป็นผลิตภัณฑ์จากออแกนิค ยิ่งตอนอากาศหนาวๆเป็นไอเท็มที่ขาดไม่ได้งั้นเลือดซิบปากแตกจ้าแม่

ชิ้นที่สี่ เป็นโฟมล้างหน้า สูตรอ่อนโยนจาก Curel จากใจยังไม่เคยใช้แบรนด์นี้แต่เคยได้ยินชื่อมาพักใหญ่ว่าดีอยู่ ไว้จะเอาไปลองสิ้ว่าดีจริงมั้ยยชอบแพคเกจหัวปั้มแบบนี้คือใช้ง่าย

ชิ้นที่ห้า ครีมกันแดดจาก Biore เห็นว่าเป็นเซรั่มบำรุงผิวไปในตัวช่วยปกป้องแสงแดดและมลภาวะ มี SPF50PA+++ จ้าา ถ้าไม่อยากแขนเป็นทูโทนก้ต้องขยันทากันหน่อยแหละ5555

ชิ้นสุดท้ายย จาก Nivea ช่วยดูแลผิวใต้วงแขนให้ขาาวใสไร้กลิ่นมากวนใจในวันที่อากาศเมืองไทยร้อนชื้นเบอร์นี้

ครบแล้วววววว สำหรับกระทู็นี้ตื่นเต้นและดีใจกับเจ้ากล่องนี้มากกกก ได้ของเล่นใหม่มาลองเต็มไปหมดต้องขอขอบคุณ Vogue Beauty Thailand และเพื่อนๆที่ตามอ่านจนจบนะค้าา


วันนี้ลาไปก่อนบ้ายบายยย~


ccherrys

ccherrys

Makeup I Review I Lifestyle
FB Page: Cherchillin Review
IG: Cherchillin
Youtube: Cherchillin
Contact for work Line: ccherrys

FULL PROFILE