ตามรอยทวิตเตอร์ กับ Puricas ฝาแดง ช่วยลดรอยแผลเป็นได้จริงแค่ไหน!

50 10

ด้วยความตามล่า ตามหา ตามทวิต ตามจนต้องไปซื้อมาลองใช้เอง เพราะว่าหลายทวิต หลายรีวิว หลายบล็อกเกอร์บอกว่าเจลลดรอยแผลเป็น Puricas ฝาแดง คือหายเร็ว เห็นผลจริง ด้วยความที่หน้าตัวเองรอยสิวเยอะ แหละอยากรู้ว่ามันเรื่องจริงหรือจกตา ก็เลยเดินเข้าเซเว่น เสียทรัพย์ไปในราคา 119 บาท ได้หลอดจิ๋วๆ ขนาด 3 กรัมมา 


และนี่คือ 1 ใน 100 ทวิต ที่เราเห็น


ตอแรกก็คิดว่าหลอดจิ๋วขนาดนี้ ใช้ 1 อาทิตย์ก็หมดแล้วมั้ง จะทันเห็นผลหรือป่าว เราก็ทาไปเรื่อยๆ ทาวนๆ ทั้งรอยสิวที่เพิ่งกดหัวสิวออกไป แบบยังมีเลือดซิบๆ (เพราะตัวนี้เค้าบอกว่าทาทับแผลสดได้เลย ถ้าไม่ได้เป็นใหญ่มาก มันจะช่วยรักษาไปในตัวเลย ไม่ต้องรอให้แผลปิดสนิด ) และรอยดำ รอยแดงต่างๆ ที่เป็นอยู่แล้ว

 

ความในใจ ความเห็นผลจริงหลังจากใช้ 1 อาทิตย์


รอยสิวสดๆ > แผลสิวหายค่อนข้างเร็ว จากรอยดำที่ต้องคิดว่าต้องเป็นแน่ๆ เพราะว่าเรามีไปบีบ ไปเค้นมันด้วย ก็ไม่เป็นรอยดำนะ เป็นแค่รอยแดงๆ เพราะเราคิดว่า เราเริ่มทายาเร็วด้วย มันคงเข้าช่วยกระตุ้นคลอลาเจนให้ผิวมันฟื้นฟูเร็วๆ แผลสิวเลยดูดี เป็นแค่รอยแดงเบาๆ แค่นั้นเอง


 


อ่ะ..สรุปก็คือเป้นไปตามอย่างที่เค้ารีวิว ทวิตกันโครมๆ นั่นแหละ ส่วนหลอดจิ๋วขนาดนี้ใช้ได้นานแค่ไหน สำหรับเราที่ทาวันละ 2-3 รอบ ทาทุกวัน ก็ได้ประมาณ 2 อาทิตย์กว่าๆ ใครอยากลอง มีงบจำกัดก็ลองดู 119 บาท กรุบๆ เบาๆ