Tate เปรียบเทียบ แบบจัดเต็ม ช่วยผิวกระจ่างใสที่สุด

53 10

มาแล้วจ้าาาาาา


ห่างหายไปพักใหญ่เลยเพราะวุ่นวายอยู่กับงานประจำ กลับมาครั้งนี้เลยขอจัดเต็มรีวิวเปรียบเทียบตระกูลเซรั่มช่วยฟื้นฟูผิวกันหน่อย 


เป้คนหนึ่งที่ชอบช้อปพวกสกินแคร์มากกกก แพงบ้างถูกบ้าง อยู่บ้านเฉยๆก็เสียตังได้ 555  ใช้แล้วก็อยากมาบอกต่อเพื่อนๆ ที่กำลังตัดสินใจจะซื้อ จะได้ไม่ต้องเสียเงินเสียทองกันไปเปล่าๆ


ขออิงจากสภาพผิวที่แทบไม่ได้พักจากการทำงานหนักในช่วงที่ผ่าน ทั้งผิวหมองคล้ำจากแสงแดด ควัน ฝุ่น ละอองต่างๆ รอยดำรอยแดงจากสิว ผิวผสม จะมันช่วง T – Zone มีสิวขึ้นบ้างช่วงเป็นรอบเดือน ไหนจะเครียด นอนดึกแทบทุกคืนอีก บอกเลยว่าที่เกริ่นมาทั้งหมด มันเกิดขึ้นจริงบนใบหน้าของหญิงสาววัย 20 ต้นๆจริงๆค่ะ ฮืออออออออ

Tate blanc booster serum เทตต์ บล๊องค์ บูสเตอร์ เซรั่ม ตัวนี้เป้ได้มาจากเว็บไซต์ tatecosmetics ซึ่งขอออกตัวก่อนเลยว่าเป็นตัวที่ใช้อย่างมีวินัยสุดๆ ไม่มีวันไหนที่ลืมหรือไม่ทา เมื่อเทียบกับตัวอื่นๆอาจจะใช้วันเว้นวัน หรือถ้าเหนื่อยมากๆ ขี้เกียจหลายขั้นตอนว่าซื่อๆ55555 ก็ตัวนี้ฉายเดี่ยวเลย จะเรียกว่าหน้าดีขึ้นได้เพราะตัวนี้ตัวเดียวก็ไม่ผิดค่ะ

ส่วนผสมของสุดยอดนวัตกรรมจากญี่ปุ่น เป็น Vit C เพียงชนิดเดียวในโลก ที่สามารถลดการเป็นสิว โดยมีฤทธิ์ฆ่าเชื้อโรค ซึ่งจะแตกต่างกับ Vit C ธรรมดา ทั้งให้ความชุ่มชื้นกว่า % การแพ้มีน้อยกว่า ที่สำคัญปลอดสารปรอท, สาร hydroquinone (ไฮโดรควิโนน) ที่ทำให้ผิวลอก แสบร้อน, สารพาราเบน ที่ทำให้ผิวแพ้, สเตียรอย ที่ทำให้ผิวบาง เป็นผื่นแพ้ง่าย ตัวนี้เหมาะกับทุกสภาพผิวแม้แพ้ง่ายเลยค่ะ

เนื้อเซรั่มสีส้มทองกลิ่นจากสารสกัดธรรมชาติ 100% กว่า 6 ชนิด เป็นเนื้อที่มีความหนืด ไม่ไหลหรือเหลวเป็นน้ำ ที่สำคัญไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมลึกเข้าสู่ผิวได้เร็ว ให้ความรู้สึกบางเบาดีเลยทีเดียว สบายผิวสุดๆ ซึ่งเป้เองเป็นคนผิวมัน ก็ใช้ได้แบบสบายมากไม่ทำให้หน้ามันเยิ้ม หรือ อุดตันผิวใดๆ เป้ใช้หลังจากขั้นตอนที่เช็ดโทนเนอร์

หลังใช้ไป 7 วันแรก เป้ค่อนข้างโอเคเลยกับผลลัพธ์ในตอนนั้น เค้าทำให้ผิวเป้ไม่แห้งตึง เห็นผลชัดเจนในเรื่องความกระจ่างใส ผิวดูฟู อิ่มน้ำ ชุ่มชื้นขึ้น คือเป็นจุดที่ว้าวมากก จากที่ใช้มาเป้รู้สึกว่า ผิวมันน้อยลงด้วย เหมือนมันไปลดการผลิตน้ำมันในผิวให้สมดุลมากขึ้น สิวอุดตันที่เหมือนกำลังจะขึ้น

พอทาตัวนี้ไปปุ๊บ ประมาณ 2 -3 วัน มันค่อยๆยุบหายไปเอง โอ้ววว บระเจ้า มันสุดยอดมากกก บอกเลยว่าตัวนี้คือ The Best ใช้มาจะหมดขวดแล้ว ซื้อต่อแน่นอน ผิวแน่น กระชับ ฟู ริ้วรอยลดลง ผิวแข็งแรงขึ้น


เอาไปเลย 10/10  ไม่หักจ้า

PICEA ADVANCED SERUM เซรั่มเข้มข้นจากแก่นพิเซีย ฟินแลนด์ ตัวนี้เค้าเกิดมาเพื่อคนที่หน้าเป็นสิว ผิวมีแนวโน้มเป็นสิวง่าย รูขุมขนกว้าง รวมทั้งผิวที่เคยผ่านการใช้ครีมที่มีสารอันตรายโดยเฉพาะเลยค่ะ เนื้อเซรั่มเป็นสีใส บางเบา ซึมลงสู่ผิวได้เร็วพอตัว ไม่เหนอะหนะ ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง 


ส่วนตัวไม่ได้รู้สึกว้าววขนาดนั้น อย่างที่เค้าเคลมเรื่องลดสิว แต่เป้ไม่เห็นผลเลย

สิวยังไม่ยุบหรืออาจจะต้องใช้เวลา ซึ่งถ้าเป็นอย่างนั้นมองว่านานเกินไป ใครใช้ดีกันบ้าง มาเล่าให้เป้ฟังหน่อยนะ หรือมันอาจจะแค่ไม่เหมาะกับเป้ TT 


คะแนน 4/10 สิวไม่ได้ขึ้นเพิ่มขอใช้ต่ออีกหน่อยละกันเนอะ

MOMO PURI Booster Serum สกินแคร์เพื่อคนรักพีชโดยเฉพาะ! น้องเป็นเซรั่มบำรุงผิวสูตรเข้มข้น เพื่อผิวชุ่มชื้น ฉ่ำ เด้งเป็นพิเศษ มีส่วนผสมจากแลคโตบาซิลลัส และเซราไมด์จากพีช, Hyaluronic Acid, Vitamin C, E และ Bergamot เติมความชุ่มชื้น และให้ความยืดหยุ่นกับผิวแบบล้ำลึก ผสานไฮยาลูรอนิค แอซิด ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นภายในผิว พร้อมมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของพีช ให้ความรู้สึกผ่อนคลายดีอ่า 


7/10 ติดตรงหนึบหน้าไปหน่อย 

K&K Beautiful vitamin serum วิตามินหน้าสดที่รวมเอาวิตามินต่างๆมาอยู่ในขวดนี้ขวดเดียว ซึ่งวิตามินจะช่วยเข้าไปซ่อมแซมเซลล์ผิว ให้เซลล์ผิวแข็งแรงมากยิ่งขึ้น เน้นเป็นเรื่องอาหารผิวน่า แหล่งรวมวิตามินที่เหมาะกับผิวที่แพ้มา ผิวหน้าอ่อนแอควรใช้อย่างเลยอ่ะ


6/10 ไม่ค่อยเห็นความเปลี่ยนแปลงเรื่องผิวขาว กระจ่างใสตามคำเคลม แต่รู้สึกผิวแข็งแรงขึ้นน่ะ


มาถึงตัวสุดท้าย ท้ายสุดของรีวิวนี้

Morika Collagen Aqua Serum หัวเชื้อคอลลาเจนเข้มข้น เหมาะกับทุกสภาพผิว ผิวแห้ง ผิวมัน ผิวผสมจ้า ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น นุ่ม ลื่นทันทีที่ทา ผิวเรียบ เนียน กระจ่างใส แล้วยังช่วยลดเลือนริ้วรอยอันจะเกิดในอนาคตได้ด้วยนะ! ที่สำคัญปลอดภัย เพราะคิดค้นและแนะนำโดยเภสัชกร ราคาไม่แพงเลย เมื่อเทียบกับได้หัวเชื้อเข้มข้นมา เป้ใช้ผสมกับสกินแคร์บางวัน ที่รู้สึกหน้าเริ่มขาดน้ำ และแต้มบางจุดที่ผิวลอก เนื้อของเค้าหนึบนิดหน่อยไม่มากจ้า มีกลิ่นอ่อนๆของไฮยา (อธิบายกลิ่นไม่ถูก เหมือนกัน55) โดยรวมเป้ชอบตัวนี้น่ะ ถือว่าโอเคอยู่เด้ออ 


คะแนน 9/10 ปกติไม่ค่อยมีปัญหาผิวขาดน้ำ ไม่ค่อยได้ใช้

หมดแว้ววววว 5 เซรั่มหัวดรอปที่เป้ใช้แล้วอยากแชร์ต่อ คันไม้คันมือมากๆ บอกก่อนว่ารีวิวกระทู้นี้ No sponcer เป้เขียนจากความรู้สึกล้วนๆเด้อ ที่สำคัญผิวหน้าของแต่ละคนไม่เหมือนกันน่า ลองตัวไหนชอบไม่ชอบมาเล่าให้กันฟังได้นะคะ


วันนี้ไปก่อนแล้วจ้า


Sasii

Sasii

Say hiiiii
ศศิ นะค่า สไตล์แบบเรา ไม่สวยมาก แต่ชอบที่สุดคือการแต่งตัว ขอให้ได้โชว์เถอะ! (แม้จะไม่มีอะไรให้โชว์ก็ตามแต่555555) ชอบกินเป็นชีวิตจิตใจ ฟิตเนสก็เข้านะ อาหารคลีนก็กินเด้ออออ แต่หลุดบ่อย ??? หน้านี่แต่งแทบทุกวันจ้ะแม่ เรื่องสกินแคร์ก็ใส่ใจค่าาา

✔️real review นะ ดีก็ว่าดี ไม่ได้ก็คือไม่ได้ ไม่เชียร์ใดๆนะจ้ะ ?
✔️ใช้ก่อนถึงพูด ?

ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ จะเขียนลงบ่อยๆเท่าที่จะทำได้(ถ้าไม่ขี้เกียจ55555)

ฝาก ig : _ssssasi ? fb : Sasi sanphuthorn ด้วยค้าบง

FULL PROFILE