รวม 14 สุดยอดสกินแคร์ของ SKINLAB ไว้ที่ POS by Jeban.com พร้อมแจกให้ลอง 3 สกินแคร์ตัวท็อปที่ควรลอง

72 10
ผ่านมาเดือนกว่าแต่ POPS by Jeban ของเรายังไม่หยุดที่จะแจกทั้งความสนุก และแจกเทสเตอร์จากหลายแบรนด์ดังให้ทุกคนได้ลองใช้ แค่แวะมารับก็จะได้ Check-in เช็คควมมั่นใจกับเราได้ที่ ใจกลางสถานีรถไฟฟ้า BTS อารีย์

ตอนนี้มาถึงคิวแบรนด์ตัวท็อป ที่ถ้าใครผ่านมาไปผ่าน แวะไปรับไอเท็มที่ POPS by Jeban จะได้พบกับไอเท็ม Best Seller ตัวดังของร้าน SKINLAB วางเฉิดฉายอยู่ที่ช็อปของเรา ให้ทุกคนได้มาเล่นเกม มาลองปาดเทสเตอร์ และช้อปกันได้ด้วยถึงวันที่ 
15 กันยายนนี้เท่านั้นค่าา

รวม 14 สกินแคร์เทพของ SKINLAB ไว้ที่นี่!

สกินแลปเป็นร้านที่รวมรวมผลิตภัณฑ์บำรุงผิวนำเข้าจากหลายประเทศทั่วโลก ทั้งแบรนด์ Zelens, Bella Aura, Argentum, Susanne Kaufmann, Endota, Clearogen และ Cosmetics 27 โดยส่วนใหญ่เป็นสกินแคร์ที่เราเรียกว่า Niche Skincares บอกเลยว่ามีแต่ไอเท็มที่น่าสนใจ ที่หลายคนอาจจะยังไม่เคยลอง แต่ถ้ามาที่ POPS ทุกคนจะได้ลองปาดเนื้อ ลองสัมผัสกัน

ความน่าสนใจของร้าน SKINLAB จะต้องถูกใจสายสกินแคร์ที่ใส่ใจในเรื่องของส่วนผสม เพราะ "SKINLAB เชื่อว่าสกินแคร์ที่จะช่วยบำรุงผิวให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด จะต้องไม่มีสารเคมีที่ส่งผลเสียต่อผิวของเราในระยะยาว" ดังนั้นทุกไอเท็มที่วางขายในร้านจะผ่านการคัดเลือกมาอย่างดีว่าต้องมีคุณภาพ น่าเชื่อถือ และสามารถบำรุง ปกป้อง ฟื้นฟูผิวให้เหมาะสมกับผิวของแต่ละคน ดังนั้นถ้าใครที่ไปช็อปของ SKINLAB ก็จะเจอกับผู้เชี่ยวชาญที่ให้คำแนะนำให้เราสามารถนำไปกับการบำรุงผิวในชีวิตประจำวันได้จริงๆ

POPS by Jeban.com x SKINLAB

ขนทั้ง 14 ไอเท็มที่คัดแล้วว่าเป็นสุดยอดไอเท็มขายดีที่สุดของ SKINLAB มาไว้ที่นี่ให้ได้ทดลองเนื้อกันอย่างสบายๆ ถ้าใครติดใจก็มีให้ช้อปกันได้ แถมยังลด 10% ทุกไอเท็มด้วยค่าา!!

และสำหรับ POPS by Jeban.com SKINLAB เมื่อเช็กอินเล่น Quiz กับเรา ก็มีสิทธิ์ลุ้นที่จะได้รับ 3 ไอเท็มขนาดทดลอง อย่าง Bella Aura Elixir, Argentum La Potion Infinie และ Susanne Kaufmann Nutrient Concentrate Skin Smoothing หรือน้องจุกแดงตัวดังจากกรุ๊ปรีวิวเครื่องสำอางแพง ได้ไปเลยทั้ง 3 ชิ้น มูลค่ารวมกว่า 1,710 บาท ไปทดลองใช้เลยค่า แอบกระซิบว่ามีจำนวนจำกัดนะจ๊ะ ไม่รีบเล่นเดี๋ยวพลาดรู้เปล่าาา :P

คลิกที่นี่เพื่อเล่น QUIZ เลย

ทั้ง 3 ไอเท็มที่เราแจกเทสเตอร์ให้ทุกคนได้ลองเป็น 3 ตัวท็อปที่ควรลอง และเป็นสกินแคร์ที่สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว เพราะคัดมาแล้วว่าเป็นสกินแคร์ที่การบำรุงขั้นพื้นฐานที่จะช่วยให้ผิวของเราสุขภาพดี :)

  • Bella Aura Rapid Clarifying Elixir Serum 

    เซรั่มบำรุงผิว สำหรับผิวบอบบางแพ้ง่ายโดยเฉพาะ ทำหน้าที่บำรุงผิวแบบครอบคลุมทั้งปลอบประโลม มีส่วนช่วยในการลดผิวแดงระคายเคืองด้วย

  • Argentum La Potion Infinie

    ทรีทเมนต์ที่ให้ความชุ่มฉ่ำ และเสริมความแข็งแรงให้ผิว เติมน้ำให้ผิวแต่ไม่ทำให้ผิวมันขึ้น ด้วยเนื้อครีมที่ซึมลงผิวได้รวดเร็ว พร้อมช่วยดูแลผิวจากริ้วรอย จุดด่างดำ ให้ผิวที่ดูมีสุขภาพดี

  • Susanne Kaufmann Nutrient Concentrate Skin 

    น้องจุกแดงเซรั่มอาหารเสริมของผิว ที่จะช่วยให้ผิวนุ่มลื่น รู้สึกอิ่มฟู ช่วยบูทส์การทำงานให้ผิวสดชื่นขึ้น
POPS by Jeban.com ณ รถไฟฟ้า BTS อารีย์รอทุกคนอยู่ เข้ามาสแกน QR Code หรือเล่นจากบ้านแล้วแวะมารับไอเท็มปังๆ ได้ทุกวัน ตั้ง 11.00 - 20.00 น. ถึงวันที่ 15 กันยายนนี้เท่านั้นน้าา~