EP.1+2 Skincare routines ช่วง quarantine in Melbourne VS Thailand

50 13
สวัสดีจ้าาา วันนี้มิกกี้ขอมาแชร์สกินแคร์สุดเลิฟ ที่ใช้แล้วปัง รักษาหน้าสิวให้ดีขึ้นภายในระยะเวลา 1-2 เดือน แต่! ทุกอย่างทำควบคู่ไปกับการงดแต่งหน้า งดทานผลิตภัณฑ์ที่มาจากนม และงดน้ำตาลค่ะ เนื่องจากช่วง quarantine ทำให้มิกกี้สามารถทำได้เกือบ 100% คิดว่าการงดสิ่งต่างๆ เหล่านี้ทำให้เห็นผลเร็วขึ้น เพราะสกินแคร์ที่ใช้คือใช้ตัวเดิม มีตัวใหม่บ้างนิดหน่อยค่า

ฉะนั้นแล้วโปรดใช้วิจารณญาณกันด้วยนะคะ และก่อนที่จะรับชม VDO ทั้งสองตัว มิกกี้ทำใจนานมากกกกก แบบมากๆ จริงๆ ในการเปิดเผยสภาพหน้าของตัวเอง ใช้เวลาและความอดทนในการรักษา ทั้งหาข้อมูลด้วยตัวเอง ทดลองใช้เอง มีคนแนะนำให้ ทำทุกอย่างจริงๆ ไม่อนุญาตให้ผู้อื่นที่ไม่ใช่ตัวมิกกี้เองนำไปเผยแพร่นะคะ

EP.1 Skincare routine ช่วง quarantine in Melbourne

จากทั้งหมดที่ใช้ตอนอยู่เมลเบิร์น ผลิตภัณฑ์ในคลิปคือเดอะเบสในใจมิกกี้ค่า ใช้เท่าที่มีเพราะไม่มีตังค์ไปซื้อตัวใหม่มาลอง อิอิ แต่ก็ได้ผลที่ดีมากแล้วสำหรับเรา ส่วนตัวที่เลิฟมากที่สุดก็คือ สมุนไพรพาวเดอร์ มาสก์หน้าที่พี่สาวส่งมาจากไทยไปให้เรา เพราะโนเนมสุดแต่ทำเราเซอร์ไพรซ์มาก 55555555

และชีวิตไม่ควรเศร้านาน หลังจากการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมบางอย่างและใช้สกินแคร์อย่างต่อเนื่อง ในที่สุดก็สำเร็จ! แต่อาจจะยังไม่มากเพราะรอยยังเหลืออยู่เยอะและยังคงเป็นสิวที่เดิมในบางจุด แค่สิวอักเสบลดลงไปเยอะ รอยเดงก็น้อยลง เจ็บหน้าน้อยลงมาก ภาพล่างนี้คือช่วงก่อนกลับประเทศไทยสองอาทิตย์นะคะ

EP.2 Skincare routine ช่วง quarantine in Thailand

พอกลับมาไทย ยอมรับเลยว่าตัวเลือกเยอะมากๆๆ กว่าจะได้ทดลองแต่ละอย่างคือต้องสะสมเลเวลการเก็บข้อมูล ถามจากคนเคยใช้บ้าง ดูรีวิวจากเน็ตบ้าง แต่ยอมรับเลยค่ะว่าปังหลายๆ ไม่แพ้ตัวอื่นเลยย และตัวที่ชอบมากที่สุดก็คงเป็นตัวบีเค แอคเน่ เซรั่มไบรท์เทนนิ่ง แอนตี้พอลลูชั่น เราหน้ามันเลยรู้สึกว่าใช้ตัวนี้แล้วเหมาะมาก เพราะคุมมันได้ดี แถมป้องกันสิวได้ด้วยค่า

หลังจากกลับมาอยู่ไทยมิกกี้ก็ลองไปหลายวิธี แม้กระทั่งฝังเข็มรักษาสิวมิกก็ทำ!
ปกติเป็นคนกลัวเข็มมากกกกก จำได้ว่าบริจาคเลือดครั้งแรกเกือบเป็นลม ต้องทำใจเป็นชั่วโมงกว่าจะเจาะได้ แต่ด้วยประเภทเข็มที่ใช้ฝังสิวของเรามันเล็กกว่ามากๆ เล็กกว่าเข็มเย็บผ้า เลยทำให้เราสามารถอดทนฝังเข็มได้ จนตอนนี้ชินแล้ว 5555555
เป็นยังไงกันบ้างงง พอจะเห็นวิวัฒนาการของเรามั้ยคะ 5555555 ตลอดครึ่งปีที่ผ่านมายอมรับเลยว่าท้อไปหลายรอบ ร้องไห้ไปสามไห แต่สุดท้ายก็ผ่านมาได้

ปัจจุบันก็ยังคงรักษาอย่างต่อเนื่องค่ะ เราเลยอยากเป็นกำลังใจให้คนที่กำลังรักษาสิวกันอยู่นะคะ ไม่ว่าจะเป็นมากเป็นน้อยเราเข้าใจความเจ็บปวดของทุกคนเลย และขอบคุณที่ติดตามชมกันนะคะ

บายค่าา