พิสูจน์เจลแอลกฮอลล์ B-Sure ที่ใช้แล้วชอบ คุณภาพดี ราคาถูก ต้อนรับชีวิตใหม่แบบ Now Normal

29 6
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ช่วงที่ผ่านมาใครเป็นอย่างเราบ้าง ที่เป็นโรคหวาดกลัวโควิด 19 จนขึ้นสมอง ทำให้ตามหาซื้อไอเท็มป้องกันตัวทุกอย่างที่สามารถซื้อได้ โดยเฉพาะการซื้อเจลแอลกอฮอล์ล้างมือแบบไม่คิดหน้าคิดหลัง เรียกว่าเจอที่ไหน หรือรู้ว่าร้านไหนขาย ต้องซื้อเก็บไว้ก่อน ไม่สนว่าที่มีอยู่จะหมดหรือยัง ยิ่งช่วงแรกๆ ที่หาซื้อยาก ยิ่งเหมือนเป็นชาเลนจ์ เข้าร้านไหนเจอถือว่าชนะเลิศ เรียกว่าซื้อแหลกเลยล่ะ


เราซื้อหลายยี่ห้อมาก ไม่ได้ยึดติดเลยว่าต้องเป็นยี่ห้ออะไร ส่วนใหญ่จะซื้อจากขนาดพกพาเป็นหลักและหาซื้อง่ายทั่วไป คือมีทั้งซื้อในร้านสะดวกซื้อ และสั่งจากออนไลน์ ทำให้เรามีแอลกอฮอล์วาไรตี้มากกก ล่าสุดเก็บห้องแล้วเจอว่ามีเจลแอลกอฮอลล์เกือบๆ 30 ขวด!


จนล่าสุดมีรุ่นพี่ชวนเอาเจลแอลกฮอลล์มาให้ลองใช้ คงเพราะเห็นว่าเราชอบลองเยอะแยะไปหมด และด้วยความที่เป็นคนมีเก็บไว้หลากหลายยี่ห้อ หลายกลิ่น หลายไซส์ เลยลองเอามานั่งทา นั่งดม เออ....ก็โอเคนะตัวนี้ ใช้แล้วรู้สึกว่าอยากลองรีวิว 555 ราคาก็ถูกด้วย น่าสนใจ เอ้า...มาเริ่มกันเลย

B-Sure เจลแอลกอฮอลร์บีชัวร์ กลิ่นแอลกอฮอล์ดีมาก


เห็นขวดเป็นแบบนี้ แต่ไม่ใช่สเปรย์นะ ตอนแรกเราก็คิดว่าเป็นสเปรย์แอลกอฮอล์ แต่จริงๆ แล้วเป็นเจล ซึ่งพอใส่ขวดแบบนี้ใช้ง่ายดีเลย พกสะดวกมาก และเก็บขวดไว้เติมได้เพราะเป็นแบบหัวกึ่งสเปรย์ รียูสรักษ์โลกได้ด้วย กดประมาณ 4-5 ปั้มจะได้ปริมาณพอดีที่จะใช้ล้างมือได้หนึ่งครั้ง 


ซึ่งเจลตัวนี้ใช้แล้วรู้สึกสะอาด ด้วยกลิ่นแอลกอฮอล์อ่อนๆ ไม่ฉุนแสบจมูกเหมือนบางยี่ห้อ จุดนี้ทำให้ B-Sure ได้ใจเราไปเลย แถมมีปริมาณแอลกอฮอล์ที่สูงถึง 76% ซึ่งสูงกว่าเกณฑ์ขั้นต่ำที่ 70% ทำให้รู้สึกปลอดภัย ว่าฆ่าเชื้อได้แน่นอน เหมาะกับคนขี้นอยด์อย่างเรามาก ที่ขอให้ตัวเองรู้สึกเซฟๆ ไว้ก่อน ในสถานการณ์แบบนี้ สะอาดไว้ก่อน ปลอดภัยแน่นอน


อีกข้อดีคือแห้งไวเว่อร์ ตัวเนื้อเจลค่อนข้างเหลว ไม่ได้จับตัวเป็นก้อนเหมือนส่วนใหญ่ ไม่มีความรู้สึกเหนอะหนะ หรือเหนียวติดมือเลย คือดีย์จริงๆ เหมาะกับคนที่แทบจะใช้เจลตลอดเวลาอย่างเรา ให้ความรู้สึกว่ามือแห้ง แต่ไม่กระด้าง และที่สำคัญคือเป็นแอลกอฮอล์คุณภาพแบบ Food Grade หมายความว่า เมื่อใช้กับมือแล้วยังสามารถไปหยิบอาหารเข้าปากต่อได้สบายๆ 

ด้วยสถานการณ์ตอนนี้ต้องยอมรับว่าเจลแอลกอฮอล์สำหรับล้างมือจะกลาย เป็นค่าใช้จ่ายที่ต้องเพิ่มขึ้นไปในระยะยาวแน่นอน เพราะโควิด-19 คงจะอยู่คู่โลกเราไปอีกนาน ซึ่งถ้าต้องเลือกใช้เจลแอลกอฮอล์สักยี่ห้อหนึ่ง แน่นอนว่าเรื่องความประหยัดจะมาเป็นอันดับต้นๆ และที่สำคัญมากพอๆ กันคือปริมาณแอลกอฮอล์ที่ต้องมีความเข้มข้น 70% ขึ้นไป  


สำหรับนักช้อปช่างเลือกอย่างเรา พอติดใจ B-Sure ที่ปริมาณแอลกอฮอล์ 76% แล้วก็มานั่งคิดราคาในระยะยาว ซึ่งแบรนด์ B-Sure เขามาในขวดขนาด 30 ml. ราคา 25 บาท จริงๆ ก็ใช้ได้บ่อยแบบไม่ต้องกลัวเปลืองเงินอยู่แล้ว แต่พอรู้ว่ามีแบบลิตร ก็เลยไปตามหาซื้อแบบลิตรมาติดบ้านเอาไว้ พอมาหารเฉลี่ยเรื่องราคาจากการเติมใส่ขวดเดิม พบว่าแกลอนบรรจุ 1 ลิตร เท่ากับ 1,000 ml. ราคา 150 บาท นำมาเติมขวดขนาด 30 ml. จะได้ประมาณ 33 ขวด หารเฉลี่ยง่ายๆ ตัวเลขกลมๆ คือเหลือขวดละไม่ถึง 5 บาทททท โอยบ้าจริงทุกคน   เห็นราคาแล้วต้องตำแบบไม่ต้องคิดเลย 


สรุปแล้วเจลแอลกอฮอล์ B-Sure ตัวแบรนด์เองก็มีความน่าเชื่อถือ เลขจดแจ้งชัดเจน ราคาไม่แพงเลย เมื่อเทียบกับความสะอาดเบามือที่ได้หลังการใช้งาน (ซึ่งโดยส่วนตัวคิดว่าสะอาดและแห้งเร็วที่สุดเท่าที่เคยใช้เจลแอลกอฮอล์มา) สุดท้ายคือตัวขวดแบบพกพาที่กลายเป็นไอเท็มติดกระเป๋า ติดรถ ติดบ้าน เรียกว่ามีไว้พร้อมเหมาะสมกับทุกสถานการณ์


ไม่ต้องคิดเยอะ ช่องทางสั่งซื้อง่ายๆ ตามนี้เลย 

FB : @Bsurealcohol

Line : @bsurealcoho


Hannah20

Hannah20

Look at me look at me now (;

FULL PROFILE