Update New trend “Peach Skin Care”

54 20

วันนี้ยีนจะมา Updated New Trend สำหรับสายสกินแคร์ที่บอกเลยว่ามาแรงมาก
ฮิตจนไม่รู้จะฮิตยังไงแล้วที่ญี่ปุ่น กับ momo puri ซึ่งเป็น Peach Skin Care นำเข้าจากญี่ปุ่นค่าทุกคนน จากเดิมที่ยีนใช้เป็นประจำอยู่แล้วคือ Face lotion กับ Milk jelly mask แต่ตอนนี้เค้าออก Cleansing มาใหม่ด้วยคือ Moist Cleansing Wash ด้วยความที่เป็นแฟนตัวยงของพีชเราจึงไม่พลาดค่ะ รีบไปสอยมาลองใช้เลย และแล้วเราก็ได้สอยตัวอื่นมาด้วย ไปดูกันเลยค่ะว่าแต่ละตัวจะน่ารักน่าใช้ขนาดไหน

ขอเริ่มจาก Moist Cleansing Wash ก่อนเลยนะคะ

ตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้ากลิ่นพีช ตีโฟมแล้วเนื้อโฟมหนานุ่มมากค่ะ หอมกลิ่นพีชมาก ล้างแล้วสบายผิว ผิวไม่ตึงเลย ผิวหน้านุ่มเด้งมาก ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า ผิวกระจ่างใส ไม่หมองคล้ำ ทำความสะอาดล้ำลึกมาก มีส่วนผสมแลตโตบาซิลัส ตัวนี้จะช่วยผลัดเซลล์ผิว เผยผิวใหม่ และมีส่วนผสมจากพีชเซราไมด์จากญี่ปุ่นด้วยทุกคน ช่วยเรื่องเติมความชุ่มชื้นให้ผิวนุ่ม ฉ่ำเด้ง ที่สำคัญเป็น 2 in 1 โฟมล้างหน้าและลบเครื่องสำอาง ชอบมาก กลิ่นหอมผ่อนคลายสุดๆ

เนื้อของ Gel Cream และ Cleansing ค่ะ

ตัว Cleansing ก่อนใช้ตีโฟมก่อนนะคะ คือมันดีมาก โฟมหนานุ่มกับกลิ่นพีชหอมๆ บอกเลยว่าปัง

ตัวนี้คือ Momo puri Gel Cream เป็นมอยส์เจอร์ไรซิ่ง ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ผิวฉ่ำ ผิวเด้ง เค้าเป็นเนื้อเจลสูตรเข้มข้นแต่ว่าซึบซาบเข้าสู่ผิวได้ดีมากๆ ไม่ทิ้งคราบเหนียวเนอะหนะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆจากพีชได้กลิ่นแล้วรู้สึกผ่อนคลายมาก และตัวนี้ยังช่วยปลอบประโลมผิวของเราจากความเหนื่อยล้าให้ดูสดชื่น อื่มน้ำ สุขภาพดี คืออย่างเวลาแต่งหน้าตั้งแต่เช้ามืดจนถึงดึก เราจะเอาตัวเจลครีมไปแช่ตู้เย็นแล้วก็โบกลงผิวไปเลยค่ะ สบายผิวสุด ชอบตัวนี้มากๆ ดีงาม ใช้เช้าเย็นเลยเพราะเค้าช่วยทำให้แต่งหน้าง่ายขึ้นและติดทนด้วย ตัวนี้เค้าก็มีส่วนผสมจากแลตโตบาซิลัสเหมือนกัน ที่จะช่วยผลัดเซลล์ผิว เผยผิวใหม่ และมีส่วนผสมจากพีชเซราไมด์จากญี่ปุ่นอีกด้วย ช่วยเรื่องเติมความชุ่มชื้นให้ผิวนุ่ม

ผิวเด้ง เนียน ฉ่ำเว่อร์ ทาตอนเจลครีมเย็นๆ สบายผิวมาก

ว่ากันด้วยเรื่องของ Mask คือปกติยีนจะใช้ตัว Milk Jelly Mask อยู่แล้ว คราวนี้เลยซื้ออีก 2 ตัวมาลอง ขอเริ่มจาก Jelly Mask ก่อนเลย

Jelly Mask อันนี้คือแผ่นมาสก์เนื้อเจลลี่ แนบสนิทไปกับผิวเลยทุกคน อันนี้ก่อนเปิดซองเขย่าเบาๆให้เอสเซนส์ทั่วก่อนนะ วางแนบกับหน้าเราแล้วตบผิวเบาๆ ทิ้งไว้ 3-5 นาที ใครกังวลเรื่องผิวแห้งก็ทิ้งไว้ 10 นาทีได้เลยค่า พอลอกออกแล้วนวดเอสเซนส์ให้ทั่วผิวหน้าเลย ผิวจะฟู อิ่มน้ำมากๆ

ตัวนี้เป็น Limited Edition สูตร Jelly Cool Mask ค่ะ

มาต่อตัวโลชั่นกันค่ะ ตัวนี้เป็น Face Lotion peach ceramide water and lactobacillus blend และ Concentrate Milky texture ที่ยีนใช้เป็นประจำอยู่แล้ว ยีนจะขอพูดแค่ Lotion peach ceramide water and lactobacillus blend นะคะ

ตัวนี้ขอบอกว่าเราปลื้มมาก มอยส์เจอร์ไรซิ่ง สกินโลชั่น หรือน้ำตบพีชตัวนี้เป็นการเตรียมผิวได้ดีมากๆ ด้วยแลคโตบาซิลลัส พีชเซราไมด์จากประเทศญี่ปุ่น และ ไฮยารูลอน วิตามิน C,A และ E ที่ช่วยให้ผิวหน้านุ่มชุ่มชื่น ไม่แห้งลอก เป็นวิตามินผิว ทำให้ผิวสุขภาพดี และมีกลิ่นหอมของพีชช่วยผ่อนคลาย

ตัวนี้หลังล้างหน้าเสร็จแล้ว เทลงบนฝ่ามือแล้วตบที่ผิวเบาๆจนโลชั่นซึมเข้าสู่ผิว
เนื้อโลชั่นค่อนข้างใส ซึมเร็ว ไม่เหนียวไม่หนักหน้า

ผลลัพธ์ที่ได้คือ ผิวฉ่ำเด้ง อิ่มน้ำมาก แต่งหน้าง่ายอีกด้วย

สุดท้ายขอแนะนำตัวนี้เลยค่ะ

บูสเตอร์เซรั่มเข้มข้นจากพีชเซราไมด์ เป็นการเติมพีชให้ผิว ผิวโกลวที่แท้จริง ฉ่ำวาว มาก ฮิตสุดๆในญี่ปุ่นช่วยบูสท์ให้ผิวหน้าเปล่งปลั่ง หายโทรม กล่องนึงมี 8 ชิ้นค่ะ อันนี้แค่เห็นแพคเกจก็ซื้อแล้ว น่ารักมากๆ เป็นรูปผลพีชด้วย พกพาสะดวก

ต้องบอกเลยว่าพีชกำลังเป็นเทรนด์ที่มาแรงมากๆและ momo puri ก็ทำออกมาตอบโจทย์ทุกขั้นตอนของการเตรียมผิวเลย ชอบที่ Product ของ momo puri มีส่วนผสมของ แลคโตบาซิลลัสและ พีชเซราไมด์จากประเทศญี่ปุ่นทุก product ไม่ว่าจะคลีนซิ่ง เจลครีม เซรั่ม โลชั่น มีหมด5555 อีกอย่างแพคเกจน่ารักมาก ยอมใจ รีบไปจัดกันด่วนๆเลยค่ะสาวๆ มีจำหน่ายที่ Matsukiyo, Tsuruha, Donki, @cosme store, Gourmet Market, BEAUTRIUM,Konvy, beauticool.com,Shopee และ Lazada ค่า


Rossy J

Rossy J

ฝากติดตามด้วยนะคะ
FB Page : Sharing Her Style
IG : Janinemess

FULL PROFILE