Sunsilk Natural สูตรใหม่หอมเหมือนอยู่ในสปา

56 15
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่าาา วันนี้ส้มขอมาเขียนรีวิวผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับผมกันบ้างนะคะ เชื่อว่าสาวๆหลายๆคนคงเห็น PR ของ SUNSILK NATURAL สูตรใหม่กันมาบ้างนะคะ จะบอกก่อนว่าปกติไม่เคยใช้ยาสระผมของ SUNSILK เลยจ้านี่เป็นครั้งแรกที่ลอง อะแต่ที่ได้ลองเนี่ยก็ต้องขอขอบคุณทีมงานจีบันมากๆเลยนะคะ เพราะว่าน้องคู่นี้ส้มได้มาจากการเล่นเกม JEBANPOPS นั่นเองค่าาา ปรมมืออ???  ที่ได้มาจะเป็นยาสระผม+ครีมนวดสูตร  Bergamot & Butterfly Pea Anti-Hair Fall ขนาด 150 มล. หน้าตาน้องก็จะเป็นแบบนี้นะคะ

สูตรนี้จะช่วยเรื่องลดผมขาดหลุดร่วง และช่วยให้หนังศรีษะแข็งแรงขึ้น โดยที่มีคำเครมว่าลดผมขาดหลุดร่วงตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ อะแค่นี้ก็ดึงดูดไปกว่าครึ่งแล้วนะสำหรับสาวผมยาว และผมร่วงเยอะแบบเรา ทีนี้มาดูในส่วนของเนื้อผลิตภัณฑ์บ้างนะคะ ตัวยาสระผมเนี่ยจะเป็นสีใสๆเลย คือไม่มีซิลิโคนจุดนี้เอาไปเลยจ่ะ? ส่วนตัวครีมนวดก็เป็นเนื้อครีมเหมือนทั่วๆไปเลยค่ะ

มาดูภาพก่อน-หลังใช้กันค่า ในส่วนของภาพก่อนคือแอบเขลอะหน่อยนะคะเนื่องจากว่าไม่ได้สระผมมา 3 วันเต็มๆ และตอนถ่ายรูปไม่ได้หวีด้วยจ้าา ส่วนภาพหลังคือส้มสระผม 2 รอบ และลงครีมนวด 1 รอบโดยเป่าพัดลมนะคะไม่ใช้ไดร์ ใช้นิ้วมือในการสางผมไม่ได้ใช้หวีด้วยค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้เป็นอย่างไร?

บอกได้แค่รัก มากมายย ฟินมากค่าา สัมผัสแรกเลยคือกลิ่น กลิ่นน้องให้ฟิวแบบไปทำสปาหอมแบบสดชื่น สัมผัสที่สองคือความเย็นสบาย ตัวยาสระผมมีความเย็นๆสบายหัวมากก จุดนี้ส้มชอบสุดไปเลยค่ะเพราะสระแล้วรู้สึกสดชื่นทั้งกลิ่น และทั้งความเย็นเลย ตัวครีมนวดเอาจริงๆตอนแรกแอบรู้สึกเฉยๆเลยลองใช้แต่ยาสระผมไม่ใช้ครีมนวดดูปรากฏว่ารู้เรื่องเลยจ้า ที่ผมเรียงตัวสวยไม่พันกันแม้จะไม่ได้หวีนี่ก็เพราะครีมนวดล้วนๆ สุดท้ายเลยคือเรื่องผมขาดหลุดร่วงเนอะ ของส้มตอนที่ใช้ครั้งแรกยังไม่เห็นผลนะคะ แต่พอใช้ไป 2-3 สัปดาห์เริ่มเห็นแล้วว่าผมขาดหลุดร่วงน้อยลงจริงๆ ทีนี้ด้วยความอยากลองของปกติส้มเป็นคนผมมันง่ายมากต้องสระเกือบทุกวัน บางทีผ่านไปแค่วันเดียวถ้ารู้สึกคันส้มก็จะสระแล้ว แต่เนี่ยยย น้องคู่นี้ส้มลองปล่อยแบบเซอร์สุดๆ 4 วันไม่สระ ไม่มีความคันเลย ส่วนความมันคือรู้สึกว่ามันในระดับที่รับได้นะคนอื่นดูก็ไม่รู้ว่าไม่ได้สระผมมาหลายวัน สรุปเลยตอนนี้น้องขึ้นแท่นเป็นลูกรักไปแล้วจ้า แนะนำคนที่บ้านให้ใช้ด้วย ตอนนี้กำลังเล็งสูตรอื่นเพิ่มด้วยถ้าเกิดสาวๆใช้สูตรไหนแล้วดีมา comment ป้ายยาส้มได้นะค้า หรือใครลองแล้วชอบไม่ชอบยังไงมาพูดคุยกันได้ค่าาา

สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะคะ

พบกันใหม่รีวิวหน้าค่า


SomYJ

SomYJ

สวัสดีค่าาา ชื่อส้มนะคะ

เป็นสาวออฟฟิศนักชอป ชอบลองของใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ หรืออาหาร (ถ้ามี? แต่ส่วนใหญ่เงินเดือนออกไม่เกิน1วันน้องปลิวไปกับสายลมเหมือนอิโมจิเลยจ้า?) ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆพี่ๆชาวจีบันทุกคนนะค้าา♥️

ช่องทางการติดต่อเพิ่มเติมเผื่อใครอยากเม้าส์มอยกันหรือติดต่องาน
IG : lookseesom
FB : lookseesom

FULL PROFILE