Sulwhasoo First Care Activating Serum สูตรใหม่แตกต่างจากสูตรเก่ายังไง

58 18
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ชาว Jeban.com ที่น่ารักทุกคน ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณ Jeban.com นะคะที่ได้ส่งผลิตภัณฑ์ Sulwhasoo First Care สูตรใหม่ มาให้ลองใช้ก่อนใคร ที่สำคัญเห็นเค้าบอกว่าเนื้อเบาบางกว่าเดิม ทาแล้วซึมหายไปเลย ซึ่งใครๆ ก็รู้ว่าเซรั่มตัวนี้เป็นเซรั่มที่ขายดีที่สุดของแบรนด์ ไม่ว่าจะปรับสูตรสักกี่รอบก็ขายดีเหมือนเดิมค่ะ 


ว่าแล้วติ๊กจะพามาดูความแตกต่างระหว่างสูตรเก่ากับสูตรใหม่กันเลยค่ะ

สภาพผิวติ๊ก : ผิวแห้ง มีรอยสิว จุดด่างดำ มีริ้วรอยที่เกิดจากการหัวเราะ ยิ้มต่างๆ 
ปัญหาที่พบเจอ : ริ้วรอยหายยากต้องใช้เวลา ต้องตัวช่วยในการให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวเสมอ หน้าหมองคล้ำบ่อยค่ะ

วิธีการใช้

ขั้นตอนที่ 1 ใช้ผลิตภัณฑ์ทันทีหลังทำความสะอาดผิวหน้าเป็นการเริ่มต้นของการบำรุงเพื่อลดเรือนริ้วรอยเป็นประจำ
ขั้นตอนที่ 2 ทำความสะอาดผิวในตอนเช้า-เย็น โดยปั้มเซรั่ม 2-3 ผั้มลงบนฝ่ามือแล้วถูมือทั้งสอง จากนั้นประกบมือเข้าด้วยกันบริเวณจมูกแล้วสูดดมกลิ่นหอม
ขั้นตอนที่ 3 ใช้ปลายนิ้วทาเซรั่มบนผิวโดยแตะเบาๆ ให้ทั่วใบหน้าด้วยฝ่ามือเพื่อให้เซรั่มซึมซาบเข้าสู่ผิว

ทั้ง 2 สูตรจะใช้วิธีนี้เหมือนกันนะคะ

Sulwhasoo First Care Activating Serum EX 


 ผลิตภัณฑ์พรีเซรั่มอันดับหนึ่งที่ช่วยเสริมอานุภาพขีดความสามารถแห่งการปรนนิบัติผิวพรรณ ด้วยการยกระดับของสุดยอดพรีเซรั่มอันดับหนึ่ง ที่ปฏิวัติวงการความงามครั้งใหม่ด้วย JAUM Balancing Complex เผยปรากฏการณ์แห่งมหัศจรรย์ผิวสวยสมบูรณ์แบบที่ครบทั้ง 5 ประการ ซึ่งไม่พียงผสมผสานศาสตร์แห่งพืชสมุนไพรโบราณอันทรงประสิทธิภาพ ทว่า ณ วันนี้ ผลิตภัณฑ์พรีเซรั่มอันดับหนึ่งชิ้นนี้ได้รับการปรับปรุงให้เข้มข้นยิ่งขึ้นด้วยศาสตร์แห่งเทคโนโลยีความงามสมัยใหม่ที่ชาญฉกาจเพื่อตอกย้ำความเป็นหนึ่งของพรีเซรั่มอันดับหนึ่งที่ให้คุณสมับติในการปลุกฟื้นผิวจากภายในสู่ความงามอันเปล่งประกายของผิวภายนอกที่สมบูรณ์แบบถึงขีดสุด
JAUM Balancing Complex™ เหนือชั้นด้วยประสิทธิภาพที่มีคุณสมบัติช่วยกระตุ้นพลังงานแห่งความสมดุลของกายและใจที่รวมเป็นหนึ่ง ด้วย 5 ส่วนผสมจากพืชสมุนไพรชั้นเลิศที่ผ่านการคัดสรรอย่างถี่ถ้วนจากพืชสมุนไพรกว่า 3,000 ชนิด อันได้แก่ รากโกฐขี้แมว(Rehmania), รากดอกโบตั๋นจีน (Peony Flower’s Root), เมล็ดบัวหลวงอินเดีย (Mature Lotus Seed), ดอกลิลลี่ขาว(White Lily) และ โซโลมอนส์ ซีล (Solomon’s Seal) เพื่อต่อต้านปัญหาผิวแห้งกร้าน ริ้วรอยแห่งวัย ผิวหมองคล้ำ ขาดความกระชับ พร้อมฟื้นบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น แลดูอ่อนเยาว์ ดังปรากฏอยู่ในตำราดงอึยโบกัม (Donguibogum) รังสรรค์พรีเซรั่มโฉมใหม่ที่ดีที่สุดตอบโจทย์ผู้หญิงทั่วโลกที่เอาใจใส่ในการปรนนิบัติผิวเพื่อความเลอค่า เหนือกาลเวลา
คุณสมบัติโดดเด่น
• ผิวเปล่งปลั่ง มีชีวิตชีวา
• ผิวยืดหยุ่นดูกระชับ
• กระจ่างใสสมบูรณ์แบบทุกมิติ
• คืนความอ่อนเยาว์ ริ้วรอยต่างๆ ดูจางลง
• ผิวสุขภาพดี ดูเปล่งประกายจากภายในสู่ภายนอก

60 ml. 2,800 /  90 ml. 3,750 บาท
สำหรับ Sulwhasoo First Care Activating Serum ตัวใหม่ล่าสุดนี้ เค้าก็ยังคงย้ำถึงความโดดเด่นว่าเป็น First Serum เสมอ ถึงแม้ครั้งนี้จะเป็นการปรับเป็นครั้งที่ 5 แล้วก็ตาม แต่เค้าก็ปรับให้ดีขึ้นกว่าเดิมและแตกต่างไปจากเดิมคือ

พลังอันทรงอานุภาพของ JAUM Activatorรุ่นที่ 5 ได้รับการพัฒนาโดยใช้ "Youth Master Technology" ซึ่งเป็นรูปแบบล่าสุดของไบโอ-เทคโนโลยีของโซลวาซู JAUM Activator ที่ประกอบไปด้วยสมุนไพรระดับตำนาน 5ตัว รากโกฐขี้แมว รากดอกโบตั๋นจีน เมล็ดบัวหลวงอินเดีย ดอกลิลลี่ขาว และโซโลมอนส์ซีล ดูแลระบบสัมพันธ์ทั้งหมดของผิวและสร้างพื้นฐานให้แน่กระชับและมีสุขภาพดี เค้าจะมาช่วยฟื้นฟูผิว ลดริ้วรอยแรกเริ่ม ชอลอริ้วรอย ผิวยืดหยุ่น เปล่งปลั่ง กระจ่างใส เค้าจะไปกระตุ้นการทำงานของ Master Factor  ยีนต้นแบบที่อยู่ชั้นล่างสุดของหนังกำพร้า ในการผลัดเซลล์ผิวเก่า สร้างเซลล์ผิวใหม่ ควบคุมการเกิดริ้วรอย ทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ลงอย่างชัดเจน 
First Care” เอสเซนเชียลลดเลือนริ้วรอย ช่วยปลุกพลังธรรมชาติของผิว First Care Activating Serum เป็นสูตรสำหรับใช้ทุกวันทันทีหลังจากล้างหน้า เพื่อช่วยเพิ่มพลังในการฟื้นฟูและสร้างเกราะป้องกันให้กับผิว เพื่อให้ผิวดูเนียนนุ่มนวล เปล่งประกาย มีชีวิตชีวา
กลิ่นหอมและเนื้อสัมผัสที่เป็นเอกลักษณ์มอบความสดชื่นและช่วยให้ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างง่ายดายเทคโนโลยีขั้นสูงของโซลวาซูนำมาใช้เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้สามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างง่ายในทุกสภาพผิว นอกจากนี้กลิ่นหอมที่ผ่อนคลายยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของสูตรและให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย

60ml. / 2,900.- 90ml. / 3,900.-

เนื้อและกลิ่นของผลิตภัณฑ์

สูตรใหม่จะมีความซึมไวกว่าสูตรเก่า แต่สูตรใหม่เบาบางแต่ให้การบำรุงดีกว่าเดิมค่ะ ไม่ว่าจะทาเช้า-เย็นสามารถทาได้สบายผิว เพราะเค้าไม่ทำให้ผิวเหนอะหนะหรือรู้สึกหนักหน้า และด้วยความเป็นโสมเค้าจะคงยังมีกลิ่นอันเป็นเอกลักษณ์กลิ่นของเค้า แต่สูตรใหม่เค้าจะหอมโสมน้อยกว่าสูตรเก่าค่ะ จะให้ความรู้สึกหอมโสมแบบอ่อนๆ ละมุน ทำให้รู้สึกผ่อนคลายสุดๆ ค่ะ

ตั้งแต่วันแรกที่ใช้จะเห็นได้ว่ามีีจุดด่างดำ ริ้วรอย หน้าหมองๆ แต่เมื่อใช้เข้าสู่วันที่ 3 หน้าจะดูใส รอยจางลง เมื่อครบวันที่ 7 จะเห็นได้ว่าผิวหน้าดีขึ้นกระจ่างใสขึ้น ริ้วรอย รอยดำรอยสิวจางลงอาจจะไม่ได้ชัดมากแต่ติ๊กก็สัมผัสได้ว่า ถ้าใช้ต่อไปหน้าจะดีขึ้นเรื่อยๆ ที่สำคัญคือให้ผิวหน้าดูแข็งแรงเพิ่มมากขึ้น ใส เนียนขึ้นอย่างเห็นได้ชัดแน่นอนค่ะ


ผลการใช้

 เนื้อเบาบางกว่าเดิม แต่ประสิทธิภาพดีขึ้นกว่าเดิม ทาแล้วซึมไวมากค่ะ ผิวแรงตั้งแต่ครั้งแรกที่เริ่มใช้เลยค่ะ สัมผัสได้ถึงหน้านุ่ม ชุ่มชื่น ริ้วรอยจองลงเล็กๆ ผิวกระจ่างใสขึ้น หน้านุ่ม ดูอ่อนเยาว์ลงค่ะ คือ ไม่ว่าจะปรับหรือเปลี่ยนกี่รอบเค้าก็ยิ่งทำให้ดีขึ้น อยากใช้ต่อ อยากใช้ไปเรื่อยๆ ไม่เปลี่ยนใจค่ะ ดและด้วยกลิ่นที่ให้ความโสม แต่ครั้งนี้เค้าทำโสมออกมาแค่หอมแบบผ่อนคลาย หอมไม่มาก หอมอ่อนๆ ฟินทุกครั้งที่ทาเลยค่ะ ชอบมากค่ะ 

ความแตกต่างระหว่างสูตรเก่าและสูตรใหม่

สูตรเก่าเนื้อมีความเข้มข้นกว่าสูตรใหม่ แต่สูตรใหม่จะบางเบากว่าแต่ให้การบำรุงที่ดีกว่าเดิม สูตรเก่าอาจจะต้องใช้เวลาในการบำรุงนานกว่าสูตรใหม่ ถึงแม้สูตรใหม่เนื้อจะเบาบางกว่าแต่เค้าให้การบำรุงที่เห็นผลชัดเจนเร็วกว่าเดิมค่ะ และกลิ่นสูตรเก่าจะได้กลิ่นโสมที่แรงกว่าแต่สูตรใหม่จะให้กลิ่นโสมที่เบาบางลง จะฟินทุกครั้งที่ใช้ ส่วนสูตรเก่าบางคนอาจจะรู้สึกว่ากลิ่นโสมแรงไปค่ะ อ้อ ความแตกต่างอีกอย่างที่ต่างอย่างชัดเจนคือ ขวดจริงสูตรใหม่เค้าเป็นแบบเห็นเนื้อผลิตภัณฑ์ทำให้เรารู้ว่าถ้าเมื่อไหร่ที่หมด เราก็เตรียมซื้อใช้ได้เลยค่ะ เพราะสูตรเก่าเค้าเป็นขวดขุ่นที่มองไม่เห็นทำให้เราไม่รู้ว่าเราใช้จะหมดเมื่อไหร่ค่ะ  


สูตรเก่า ช่วยปรับสมดุลให้แก่ผิว รูขุมขนกระชับ ซึมซาบลงผิวได้ไว ผิวเนียนละเอียด แต่ต้องใช้เวลานานกว่่าสูตรใหม่ค่ะ (กลิ่นโสมแรงไปนิดสำหรับคนไม่ชอบแต่ดีค่ะ)

สูตรใหม่ ช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยใหม่ ช่วยทำให้ผิวเปล่งประกายขึ้น กระจ่างใสขึ้น ผิวดูอ่อนเยาว์ลง เห็นผลเร็วกว่าสูตรเก่ามากค่ะ มันดีตรงนี้ ผิวดีขึ้นกว่าสูตรเดิมค่ะ หอมโสมแบบละมุนไม่เหม็นเขียวค่ะ


พอปรับสูตรใหม่มาก็ยิ่งทำให้ชอบ ที่ชอบเพราะเค้าปรับมาดีกว่าเดิม ยิ่งใช้ยิ่งดี ยิ่งใช้ยิ่งชอบ รักโสม รัก sulwhasoo ค่ะ


ติ๊กสัมผัสได้ว่าไม่ว่าผิวมันหรือผิวแห้งก็สามารถใช้ได้ค่ะ


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE