สบู่ลดสิว ตัวไหนปังตัวไหนพัง ??!!

52 13

สวัสดีค่า หลังจากที่พ้นวันนั้นของเดือนมาแล้ว แต่ความสิวยังคงดุเดือดประหนึ่งว่าฉันยังคงเป็นเมนส์ตลอดเวลา ความสิวตั่งต่างยังคงมีชีวิตอยู่ และฉันจะไม่ยอมแพ้ต่อสิวเด็ดขาด วันนี้มาในประเด็นเรื่องสิวๆ ที่ทำให้สาวๆทุกคนปวดใจเสมอเวลาส่องกระจก



มาเริ่มที่ตัวแรกกันค่าาาา

 Rojukiss Acne Poreless Serum Soap สบู่ที่มาในรูปแบบเซรั่ม ความเก๋ของสบู่ก้อนนี้คือพร้อมบำรุงในก้อนเดียว สูตรนี้เป็นสูตรลดสิว มีส่วนผสมสารสกัดลูกจันทน์เกาหลี แอคเน่บีไซลิค ช่วยลดสิว ลดการสะสมแบคทีเรีย และลดรอยดำ รอยแดงจากสิว



ความรู้สึกขณะใช้ : ฟองสบู่นุ่มๆแต่ยังไม่ถึงกับแน่น แอบใช้เวลานานเหมือนกันกว่าฟองจะฟูขึ้น กลิ่นตอนใช้คือหอมๆ

 ความรู้สึกหลังใช้ : หลังล้างแล้วมีความตึงๆเล็กน้อย แอบรู้สึกน้ำหอมแรงไปนิดนึง

Smooto Aloe-E Acne White Serum Soap สบู่ในเซเว่นตัวที่เรารู้สึกว่าน่าสนใจมากก เพราะว่ามีตาข่ายมาในซองด้วยจ้า สบู่อโอ ฟื้นคืน ผิวใส ไม่สิว รอยสิว รอยดำ ดูลดเลือน มีวิตามิน อี ที่ช่วยให้ผิวนุ่ม ไม่แห้งกร้าน

ความรู้สึกขณะใช้ : ฟองโฟมคือฟูฟ่องมาก ฟูแบบสะใจมาก หนานุ่มไม่บาดผิว กลิ่นตอนใช้คือหอมๆ ตอนใช้ไม่ได้รู้สึกว่ากลิ่นแรงเกินไปจนรับไม่ได้

ความรู้สึกหลังใช้ :ไม่แห้งตึง ไม่เอี๊ยดอ๊าดด้วย ตัวนี้แนะนำมากเลยจ้า

BK Acne Natural Whipped Soap สบู่โฟมรบสิว เป็นสบู่โฟมที่ช่วยเรื่องสิว เนื่องจากทางแบรนด์นี้มีมาส์กสิวที่ดังมาก น้องคนนี้มีส่วนผสมของ Tea tree oil และใบบัวบกเป็นหลัก จึงทำให้กลิ่น tea tree oil ค่อนข้างแรง สำหรับคนที่ไม่ชอบกลิ่นอาจจะไม่ให้ผ่านน

ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อโฟมแน่น  กว่าจะตีฟองให้ฟูคือเมื่อยกันเลยทีเดียว  มีกลิ่นสดชื่นๆของ tea tree oil แบบฉุนนิดนึง
ความรู้สึกหลังใช้ : ล้างคือแอบตึงผิวนิดนึง

 

Jula’s Herb Marigold Acne Soap สบู่ดาวเรืองตัวดัง สูตรลดสิว ผิวกระจ่างใส สบู่ก้อนนี้มีส่วนผสมสารสกัดจากดอกดาวเรือง ที่ช่วยในเรื่องของสิว กลิ่นของน้องดาวเรืองคือออกแนวๆดอกไม้นิดๆ อโรม่าหน่อยๆ

ความรู้สึกขณะใช้ : ฟองนุ่มๆปานกลาง เนื้อแน่นๆ

ความรู้สึกหลังใช้ : ความพีคมากสุดคือหลังล้างออกหน้าแห้งตึงเลย น้ำตาไหลเป็นทางเลยจ้า T_T



จบแล้วสำหรับการทดลองใช้ทั้งหมด สบู่ทั้ง 4 ก้อนนี้ราคาเท่ากันหมดเลย คือ 59.-
 ความเห็นส่วนตัวคือเราชอบของ Smooto ที่สุด คุ้มค่ามากด้วยเพราะว่าน้องมาพร้อมตาข่ายตีโฟม  ข้อดีอีกข้อคือน้องไม่แห้งตึงหลังล้าง
 อีกก้อนที่ชอบก็คือ BK  ความชอบตรงนี้เราวัดจากความรู้สึกตอนใช้และวัดจากความรู้สึกหลังล้างสบู่ออกแล้ว
พยายามหลีกเลี่ยงความแห้งตึงกันน้า เพราะว่าถ้าหน้าตึงเกินจะทำให้หน้าเราแห้ง กร้าน รวมทั้งเป็นผิวขาดน้ำ หลังล้างหน้าแล้วอย่าลืมทาครีม เซรั่ม มาส์กหน้า บำรุงกันด้วยน้า
 ใครชอบสบู่ตัวไหนมาแชร์กันได้เลยยย สำหรับวันนี้ลาค่าาาาาา

 
 

 



Yoke Warangkana

Yoke Warangkana

•หยก หยกค่ะ หยกเอง
•มือใหม่หัดสวย

ติดต่อ LINE: warang.y

FULL PROFILE