รีวิวเปรียบเทียบ รองพื้น Shu uemura ทั้ง 2 สูตร🤎

61 16
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่าาาา สาวๆจีบัน ช่วงนี้ไม่ค่อยได้มาตั้งกระทู้เลย เพราะเรียนหนักจริงจัง? แต่วันนี้นุ้งกลับมาแล้วค่า จะมารีวิวรองพื้นของ shu uemura ให้ดูค่ะ อันนี้ที่รีวิวเป็นแบบ tester ที่ได้มาลองใช้จากกิจกรรมของ Jeban นะฮ๊า เพราะฉะนั้นจะไม่รีวิว packaging นะคะ ภาทดลองใช้อย่างละครึ่งหน้า เบอร์ 584 ค่า

สูตร glow✨ ตอนทาจะเกลี่ยง่ายมาก เนื้อน้ำบางเบาใช้มือเกลี่ยได้เลย ปกปิด light to medium ยังคงเห็นสิวเม็ดเล็กๆ หรือผดบนหน้าอยู่บ้าง รอยสิวปกปิดนิดหน่อย ฟีลตอนทาเสร็จหน้าจะมีความเหนอะ แนะนำว่าใครหน้ามันแบบภาควรเซตแป้งน้า ผิวที่ได้โกลวแบบไม่ฉ่ำมาก มีความผิวสวย รองพื้นช่วยกระจายแสงได้ดี แทบไม่ต้องพึ่ง highlight เลยค่า?

สูตรเก่า☁️ เนื้อจะมีความเข้มข้นกว่า แต่ก็เกลี่ยง่าย ปกปิดปานกลาง รอยดำยังคงเห็นจางๆ ที่ชอบคือหน้าเนียนมากกก รูขุมขนและหลุมสิวคือเนียน ฟีลตอนทาเสร็จไม่เหนอะมาก effect ที่ให้ถึงจะไม่โกลวเท่าตัวรุ่นใหม่ แต่ได้หน้าเนียน มีความเป็นผิว ส่วนตัวภาหน้ามันและมีรอยสิว ประทับใจรุ่นนี้มาก

ความติดทน


สูตร glow✨ ผิวจะสวยมากสุดที่ 3 ชั่วโมงแรก พอทารองพื้นผ่านไป 4 ชั่วโมงจะเริ่มเห็นรองพื้นตกร่องรูขุมขนและหลุมสิว ส่วนตัวให้ไม่รอดสำหรับคนหน้ามันค่ะ? เพราะพอผ่านไป 4-5 ชั่วโมงรองพื้นหลุดพอสมควร แง


สูตรเก่า☁️ ความติดทนถือว่าดีเลยอะ ที่ 4 ชั่วโมงหน้ายังเนียนอยู่ค่ะ มีความมันเล็กน้อยมากๆ หน้าจะเริ่มมันแบบชัดๆตอนชั่วโมงที่ 6-7 เป็นต้นไป รองพื้นหลุดออกไปนิดเดียวตรงจมูก ส่วนอื่นๆของหน้ารองพื้นยังอยู่บนผิวดี หน้าเนียนแบบประทับใจเลยอะ? ไม่ตกร่อง พอซับเหงื่อแล้วไม่เป็นคราบ ส่วนตัวชอบสูตรนี้ ให้ผ่านค๊าบ

อันนี้แถมรูป finish งานผิวจากสูตรโกลวค่า รูปนี้เซตด้วยแป้งฝุ่นอีกทีนะคะ ได้ผิวกระจายแสงแบบสวยมากก ลุคนี้ไม่ใช้ highlight ค่ะ✨?

สิ่งที่ชอบ? เชื่อแล้วว่ารองพื้นผิวหายใจได้ตามคำเคลมแบรนด์เลย ส่วนตัวภาลองใช้มา 4-5 ครั้ง ใส่แมสปกติ แทบไม่มีสิวขึ้นเพิ่มจากการแต่งหน้า ไม่อุดตัน อีกข้อดีคือสีรองพื้นไม่ดรอป หน้าผ่องยังไงยังงั้น สรุปสั้นๆคือ ผิวสวย บางเบา ไม่อุดตัน คนหน้ามันน่าจะเหมาะกับรุ่นเก่างับ?

ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาอ่านนะค๊า ทุกไลค์คอมเม้นท์เป็นกำลังใจให้ภาได้มากเลยค่า??✨?


Pa Rung.

Pa Rung.

ชื่อภานะคะ
Twitter: @pajidar (pajida ภาพารีวิว)
FB page: @pajidar
IG: pa.pa.review
ฝากติดตามผลงาน review และ how to ด้วยนะคะ ขอบคุณค่า

FULL PROFILE