ลายแทงเสื้อผ้าสวยๆราคาดีงาม New Normal for shopping @𝙆𝙧𝙪𝙣𝙜𝙩𝙝𝙤𝙣𝙜 𝙋𝙡𝙖𝙯𝙖 🛍🛒👗

48 13

เสื้อผ้าไซส์ใหญ่? มาแล้วจร้าาาาาาา....

     วันนี้จะมาปล่อยลายแทงแหล่งชอปปิ้งยอดฮิตติดลมบนให้วิ่งไปตำตามกันค่าาาา ใบ้ว่าเป็นแหล่งชอปปิ้งที่ขายทั้งปลีก-ทั้งส่ง แถมเดินได้สบายๆเพราะอยู่ในห้องแอร์เย็นฉ่ำ❄️ ใครสายชอปต้องรู้จักที่นี่แน่นอน


ห้างนี้ก็คือ “ห้างกรุงทองพลาซา ศูนย์ค้าปลีก-ส่ง เครื่องแต่งกาย” ที่ตั้งอยู่ใจกลางประตูน้ำ ถือว่าเป็นแหล่งชอปปิ้งยอดฮิตของสาวๆหลายคน ทั้งหญิง-ชาย สาวน้อย สาวใหญ่ ลูกเล็กเด็กแดง ยันคุณย่าคุณยายก็ต้องชื่นชอบที่นี่แน่นอนค่า???

แต่ก่อนจะไปชอปน้านนนน....ทางเราก็ต้องเตรียมตัวเตรียมพร้อมกันนิดนึงนะคะทุกคน

ชอปสบายใจห่างไกล Covid-19 พกของจำเป็นสามอย่างนี้จร้าาา


>>> อันดับแรก ก็คือ หน้ากาก!!! ไม่ว่าจะหน้ากากผ้า หน้ากากอนามัย ใครถนัดใช้แบบไหนอย่าลืมใส่ออกมาด้วยน้า


>>> เจลล้างมือ: พกติดตัวให้สบายใจ จะหยิบจะจับอะไรก็โล่งอกค่า


>>> สิ่งสุดท้ายขาดไม่ได้เลยก็คือ Money หรือว่า เงิน นั่นเองจร้าาา จะไปชอปปิ้งซื้อของทั้งทีก็ต้องมีทุนเตรียมไปละลายทรัยพท์กันโล้ดดดดด???

ทางเราไม่รอช้าเรียก Taxi หน้าบ้านแล้วกระโดดขึ้นไปบอกลุงคนขับไปกรุงทองพลาซ่าประตูน้ำค่า! ลุงคนขับพุ่งมาเลยง่ายๆตรงๆแปบเดียวก็ถึงแล้วจร้าาา?

>> มาถึงแล้วก็ตรงดิ่งมาที่หน้าตึกที่มีป้ายเขียนว่ากรุงทองพลาซ่าตัวใหญ่เลยๆค่ะ

>> แต่ว่าก่อนเดินเข้าห้างเค้า การ์ดต้องไม่ตกนะจ๊ะ เริ่มที่ cheak in ตามด้วยวัดไข้ และล้างมือกันก่อนเดินเข้าสักนิสสสส

>> จากนั้นก็โล้ดแล่นวิ่งไปชอปให้หน่ำใจไปเล้ยยยยยยยย!!

เริ่มกันที่ร้านเสื้อผ้าแฟชั่นกันก่อนเลย สไตล์โคเลียอันยองกำลังอินสุดช่วงนี้เลยค่ะ เดรสน่ารักๆๆๆๆ??☁️ มีทั้งเดรส ชุดแซค และชุดเซ็ทมีหมด?

     ต่อมาขอเอาใจสาว(ตัว)ใหญ่กันบ้างดีกว่า? จุดเด่นของที่นี่อีกอย่างที่เพื่อนๆหลายคนอาจจะยังไม่ทราบกันก็คือ ที่ Krungthong Plaza นั้นถือว่าเป็นขุมทรัพทย์แหล่งชอบเสื้อผ้าสาวอวบ เสื้อผ้าไซส์ใหญ่ เป็นแหล่งขายเสื้อผ้าคนอ้วนราคาถูกที่ต้องถูกใจสาวพลัสไซส์ทุกคนอย่างแน่นอน เพราะมีทุกแบบทุกสไตล์ ใส่เล่น ใส่จริงจัง ใส่ทำงาน หรือจะซื้อใส่ถ่ายรูปเฉยๆ ควรมาตำที่นี่เลย!!!

นอกจากร้านเสื้อผ้าต่างๆแล้ว ที่นี่ก็ยังมีร้านหมวกไว้บริการด้วยนะ มีหมวกหลากสไตล์ร ทั้ง gap หมวกปีกนก หรือจะหมวกสาน ก็ราคาหลักร้อยต้นๆเท่านั้น

ร้านเครื่องสำอางราคาส่งสต็อกแน่นๆๆก็มี?

     สิ่งหนึ่งที่ประทับใจนอกจากร้านเสื้อผ้าสวยๆราคาน่ารักแล้ว ใบเตยเห็นเลยว่าในแต่ละร้านนั้นเค้าจะมีเจลแอลกอฮล์จัดวางไว้ให้บริการอยู่ พร้อมทั้งป้ายติดค่อยเตือนการรักษามาตรการป้อง Covid-19 แบบนี้ไว้ด้วย ซึ่งเหมาะกับสถาณการณ์ปัจจุบัน ขอชื่นชมเลยค่ะ????‍⚕️

ที่นี่เค้ายังใส่ใจเรื่องความสะอาด ห่างไกลความเสี่ยงต่อ ไวรัส Covid-19 ด้วยการการหมั่นทำความสะอาดจุดเสี่ยงบริเวณต่างๆ มั่นใจในการ shopping ได้เลยค่ะ 

หลังจากเดินชอปเดินชมกันจนครบทุกร้านทุกชั้นแล้ว ใบเตยขอมาแนะนำร้านน่าโดนกันค่ะ

> ร้านที่ 1: Orangebrown

     เป็นร้านที่ราคาเริ่มต้น 100 บาท แล้วจะบอกว่าเค้าเซลทั้งร้าน แพงสุดคือ 150 บาทเท่านั้นเองแกร!! เสื้อผ้าสไตล์ minimal คลาสสิก ควรซื้อติดกลับบ้าน ร้านนี้มีทั้ง กางเกง กระโปรง เดรส เอี๊ยม

> ร้านที่ 2: Mamkapi fashion (แหม่มกะปิ แฟชั่น)

     เป็นร้านเดรสที่ใครเห็นเป็นต้องหยุดดู หยิบจับมาชมสักหน่อย ลายดอกนี่มาครบทั้งดอกเล็กดอกใหญ่ ไซส์ปกติก็มี ไซศ์สาวอวบก็มา เดรสสั้นเดรสยาว ชุดเซ็ท มีให้เลือกให้ชมมากมาย

> ร้านที่ 3: Fat-beauty Love Calories

     ร้านเสื้อผ้าไซส์ใหญ่ งานหลากหลาย จะเสื้อ เดรส กางเกง มีครบ ราคาย่อมเยาว์จร้า

> ร้านที่ 4: The April

     ร้านเสื้อผ้าวัยรุ่นสไตล์เกาหลีอันยองมากแม่ เริ่มต้นที่ 70 บาทเท่านั้น มีทั้งครอป เดรส เซ็ท กระเป๋า สีพาสเทลหวานๆก็มี เซ็กซี่ขี้เล่นก็มาจร้าาาา

> ร้านที่ 5: Eight+

     ร้านนี้ถือเป็นร้านเสื้อไซส์ใหญ่ที่ใบเตยสัมผัสได้ถึงผ้าที่นิ่มใส่สบายแน่นอน ใส่ทำงานได้ทุกวันคล่องตัวมากเลยค่ะ คือเดินมาเจอร้านหน้าตาแบบนี้พุ่งเข้าไปเลยค่ะ

หลังจากเดินชอปกันจนเหนื่อยอ่อนหมดพลังแล้ว ใบเตยขอแนะนำให้มาที่ชั้น 4 ค่ะ เพราะเค้ามี Food court ไว้บริการ ทั้งอาการคาว-หวาน น้ำ ขนม ชา กาแฟ พร้อมโต๊ะนั่งที่ไว้รองรับเพื่อนๆทุกท่าน

   คอลเลคชั่นนี้ขอน้องสาวมาให้เป็นแบบเสื้อผ้าที่ทางเราชอปได้จาก Krungthong Plaza ครั้งนี้ให้ทุกคนได้ชมกันหน่อย5555???

จะน่ารักก็โดนใจ หรือใสๆก็มาดิคร้าบบบบบบ?

     ขอบอกว่าวันที่ไปชอปคือเดินสนุกมากกกกก เดินไปเรื่อยเพราะเดินสบายไม่ร้อน แถมได้ราคาแบบเสื้อผ้าขายส่งประตูน้ำกันแบบนี้ มีหรือจะอดใจไหว เสื้อผ้าหลากหลายสไตล์ เท่านี้ใบเตยเดินดูมาทั้งหมดเห็นเค้ามีขายตั้งแต่ไซส์ S ไปจนถึง 6XL กันเลยนะ เพราะฉะนั้นใครที่บ่นว่าไม่อยากไปเดินซื้อเสื้อผ้าร้อนๆ อยากเดินที่เดียวได้ครบๆ ยิ่งมากับเดอะแก็งค์คือได้ทุกคน เพราะมีแบบเยอะมากกกกก หลากสไตล์ ครบทุกไซส์ มาที่นี่เลยจะ "ห้างกรุงทองพลาซ่า" ราคากรุบๆเริ่มตั้นที่หลักสิบเอง แล้วจะว่าไม่บอก! 

เพื่อนๆคนไหนที่สนใจก็ตามมาได้ค่ะ สำหรับที่นี่เวลาเปิดปิดเค้าคือ 

- จันทร์ - เสาร์ 8:00 - 18:00 น.

- อาทิตย์ 8:00 - 16:00 น.


?พิกัด

- ประตูน้ำ เพชรบุรี 21 แล้วมองหาตึกที่ป้ายเขียนว่า "ห้างกรุงทองพลาซ่า" ตัวใหญ่ๆพุ่งเข้ามาเลย

- ถ้าไม่รู้พิมพ์ลง Google แล้วตามมาได้เลยจร้า มาง่ายมากกกกก??