เอาใจสายเที่ยวด้วยคลีนซิ่งแบบซองมีสำลีแถมด้วยจ้า

45 11

สวัสดีค่ะทุกคน ใครที่เป็นสายเที่ยวจะรู้เลยนะคะว่าการจัดกระเป๋าเป็นเรื่องยากมากๆไหนจะเสื้อผ้าที่ราคาแพงกว่าค่าทริป เมคอัพ ครีมบำรุงผิวต่างๆ เมื่อก่อนเราไปเที่ยวทีแทบจะขนไปทั้งบ้าน หลังๆมานี่อะไรที่ไม่จำเป็นหรือมีไซส์เล็กก็จะพกไปแทนมากกว่า อย่างคลีนซิ่งปกติเราจะใช้แบบขวดใหญ่ๆพกไปทีคือหนักกระเป๋ามาก ทางเราเคยเห็นในเซเว่นชอบมีขนาดพกพาเลยไปซื้อมาลองใช้ดูจริงๆเราซื้อมาลองหลายยี่ห้อมากแต่ยี่ห้อที่ชอบและรู้สึกใช้งานได้จริงไม่จกตาคือของ      Cathy Doll ค่า จะเป็นยังไงแล้วแตกต่างจากยี่ห้ออื่นยังไงไปดูกันเลยค่ะ

ทุกคนอาจจะเห็นว่าในซองมีปริมาณน้อยกลัวว่าซื้อไปใช้แล้วใช้ไม่พอตอนแรกเราก็คิดเหมือนกันแต่พอซื้อไปใช้จริงๆคือใช้ได้หลายวันเลยค่ะ คลีนซิ่งเช็ดเมคอัพออกได้หมดเพียงใช้สำลีแค่แผ่นเดียว แต่เมคอัพที่กันน้ำอย่างมาสคาร่าอาจจะต้องเช็ดหลาบรอบหน่อยค่ะ ที่เราชอบมากๆเลยคือในซองเขาจะแถมสำลีมาให้6แผ่นค่ะ สำลีที่แถมก็ไม่ได้แย่เลยสามารถเช็ดเมคอัพออกได้จริงสำลีนุ่มไม่บาดผิวหรือถ้าใครกลัวสำลีไม่พอจริงๆก็หยิบสำลีติดไปด้วยก็ได้ค่า ใครที่กลัวว่าเปิดใช้แล้วคลีนซิ่งจะหกเลอะกระเป๋า จากส่วนตัวที่เราใช้บอกเลยว่าเขาทำฝาปิดออกมาแน่นมากขึ้นรถลงเรือก็ไม่หกค่ะ   


หลังจากที่เราไปออกทริปแล้วซื้อคลีนซิ่งตัวนี้ไปใช้บอกเลยว่าสบายกระเป๋ามากไม่ต้องพกคลีนซิ่งขวดใหญ่ๆไปด้วยอีกต่อไปเลยค่ะ เป็นคลีนซิ่งในราคา39บาทที่คุ้มค่ามาก ในทริปต่อๆไปใครที่กำลังมองหาไอเท็มซองขนาดพกพาอย่างคลีนซิ่งก็ลองซื้อตัวนี้ไปใช้กันได้นะคะ เขาเป็นคลีนซิ่งที่อ่อนโยนเหมาะกับทุกสภาพผิวเลยค่ะ 


threebears

threebears

FULL PROFILE