Review "ProX by Olay Dermatological brightening spot fading essence"

47 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

         สวัสดีค่ะ วันนี้นิวจะมารีวิวผลิตภัณฑ์ตัวนึงที่กระแสมาแรงมาก!!! นั่นก็คือ "ProX by Olay Dermatological Brightening Spot Fading Essence" 

          ซึ่งทางแบรนด์เคลมไว้ว่า เจ้าเซรั่มตัวนี้เป็นเซรั่มเวชสำอางที่ช่วยต่อต้านจุดด่างดำสะสมตั้งแต่วันแรกที่ใช้ ซึ่งมีส่วมผสมของ Saccharina-Gly-N Complex และ Undecylenoyl Phenylalanine ที่มีประสิทธิภาพในการต่อต้านจุดด่างดำแก้ยาก ประกอบไปด้วย Niacinamide หรือวิตามินบี3 ที่ช่วยปรับสีผิวที่หมองคล้ำไม่สม่ำเสมอ ให้แลดูกระจ่างใสและเรียบเนียนขึ้น และ่ช่วยลดการผลิตของ Melanin ที่เป็นต้นเหตุของจุดด่างดำ 

       ก่อนอื่นต้องมาบอกปัญหาของผิวของนิวก่อนนะ นิวมีผิวมัน แพ้ง่าย สิวขึ้นง่ายมาก โดนอะไรนิดหน่อยก็สิวขึ้นแล้ว จึงทำให้เกิดจุดด่างดำจากสิว และผิวหมองคล้ำจากมลภาวะ แสงแดด รวมทั้งแสงจากคอมพิวเตอร์และมือถือ 

        จากการสัมผัสเนื้อผลิตภัณฑ์ครั้งแรก ตัวเนื้อผลิตภัณฑ์มีความบางเบา ซึมซาบเร็ว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ตามแบบฉบับของโอเลย์ ซึ่งทางแบรนด์เค้าไม่ได้ผสมน้ำหอม คนแพ้ง่ายอย่างนิวก็หายห่วงค่ะ

       หลังจากนิวใช้ ProX by Olay เพียง 2-3 หยด นวดให้ทั่วหน้าและลำคอ เช้าและเย็น เป็นเวลา 10 วัน พบว่า ผิวดูชุ่มชื้นแต่ไม่ทำให้ผิวมันมากขึ้น ไม่แพ้ อันนี้ชอบมากๆ เลยค่ะ ส่วนเรื่องความกระจ่างใส ความเรียบเนียน และการลดเลือนจุดด่างดำ พบว่า หน้าดูกระจ่างใสขึ้นนิดหน่อย ผิวดูสุขภาพดี จุดด่างดำดูจางลงแต่ไม่ได้หายไปเลย คงต้องใช้ไปอีกระยะถึงจะเห็นความแตกต่างมากกว่านี้ โดยรวม ชอบมากค่ะ !!!

นิวขอสรุปเลยแล้วกัน ไปตำตามกันเลยจ้าาาาา เจ้าผลิตภัณฑ์ตัวนี้ทำได้ตามคำเคลมของแบรนด์จริงๆ ถ้าใช้อย่างต่อเนื่องผลลัพธ์ต้องดีกว่านี้อีกแน่นอนเลยค่ะ


Wonder Jinjer

Wonder Jinjer

สวัสดีค่ะ นิวนะคะ อายุ 35 ปีจร้าา ชอบดูรีวิว ชอบสรรหาผลิตภัณฑ์ต่างๆ มาใช้ ก็อายุเยอะแล้วอ่ะเนอะ ก็ต้องดูแลตัวเอง ยังไงก็มาคุยกันได้นะ

FULL PROFILE