YEHWADAM ARTEMISIA SOOTHING MOISTURIZING

51 7
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)
เข้าโหมดสกินแคร์กันบ้างดีกว่าทุกคน!!!
หลังที่ได้ลองใช้ตัว YEHWADAM ARTEMISIA SOOTHING MOISTURIZING นี้มาสักพักรู้สึกว่า หน้าดูชุ่มชื่นมากกก ดูอิ่มฟู ปลอบประโลมผิวได้ดี และไม่หนักหน้าเลย ไม่อุดตัน เหมาะสำหรับคนผิวมัน ผิวผสม ผิวขาดน้ำมาก ไม่เหนอะหนะ ซึมไวนะ อากาศร้อนๆก็ใช้ได้สบายอ่ะใช้ตัวนี้ "ทุกตัวนี่มีส่วนผสมของน้ำที่สกัดจากดอกไม้, โสมเกาหลี และ อาร์ทิมิเซีย"
YEHWADAM ARTEMISIA SOOTHING MOISTURIZING TONER โทนเนอร์เนื้อบางเบา เพื่อการชะลอริ้วรอย สำหรับผิวมัน ผิวขาดน้ำ อุดมไปด้วยสารมอบความชุ่มชื้น ที่จะเข้าเติมน้ำให้ชั้นผิวอย่างล้ำลึกให้ผิวคงความชุ่มชื้นยาวนาน
YEHWADAM ARTEMISIA SOOTHING MOISTURIZING EMULSION
อิมัลชั่นเนื้อเจล ช่วยชะลอริ้วรอยสำหรับผิวมัน-ผิวขาดน้ำ เพื่อเติมน้ำให้ผิวอย่างล้ำลึก ให้ผิวอิ่มฟู เปล่งปลั่ง เรียบเนียน พร้อมมอบความรู้สึกเย็น สบายผิว
YEHWADAM ARTEMISIA SOOTHING MOISTURIZING CREAM เหมาะสำหรับการใช้ในช่วงอากาศร้อนครีมชะลอริ้วรอยสำหรับผิวมัน ผิวขาดน้ำ ที่มอบความชุ่มชื้นและเติมน้ำให้ผิวทันทีที่ใช้ ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย พร้อมปลอบประโลมผิว ให้ผิวอิ่มฟู เกลี้ยงเกลา เนื้อเจลครีมฉ่ำน้ำ บางเบา เย็นสบายผิว ไม่เหนอะหนะ ไม่ทำให้เกิดความมันส่วนเกิน ไม่อุดตันรูขุมขน


Thatsxm29_

Thatsxm29_

สวัสดีค่ะ ชื่อ ส้ม นะคะ
พึ่งลองทำรีวิวใน Jeban ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ
ช่องทางการติดต่องาน????
ID Line : mz.29
TW:: @thatsxm29_
IG :: thatsxm29_

FULL PROFILE