ย้อนวัยไป20ปี กับMINUS 20 ครีมแอนสิเรียมที่อยากให้ทุกคนลอง~

57 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค้าสาวๆ วันนี้ทิพย์มีครีมหน้าเด้งมาอวด ครีมที่ใครๆก็รู้จักกันในชื่อครีมแอนสิเรียม ช่วงวัยทำงานแบบทิพย์ พักผ่อนน้อย บางวันทำงานดึก นอนดึกตื่นมาตอนเช้าหน้าเหนื่อยโทรม ส่องกระจกแต่ละครั้ง ต้องกรี๊ด ไอเทมอะไรที่เค้าว่าดี เราต้องสรรหามาลองค้า ครีมMINUS 20 เป็นครีมในลิสต์ที่วันนี้ได้มีโอกาสลองสักที  เพราะครีมตัวนี้ เป็นครีมเกล็ดทองคำ และมีสารสกัดสำคัญที่ช่วยลดริ้วรอยอย่างรกแกะ ที่คัดเกรดที่ดีที่สุดจากออสเตรเลีย แค่บอกส่วนผสมหลัก ก็รู้สึกถึงความดีงาม ความหน้าเด้งแล้วค้า~

Ingredients หลักๆ มีทั้ง รกแกะ ทองคำ และส่วนผสมปังๆอีกเพียบ แบบนี้จะไม่ให้หน้าเด้งได้ยังไงน้า ป่ะทิพย์พาไปดูเนื้อครีมค่ะ เปิดกล่องมาทิพย์ชอบในความสวยงามของตัวกล่อง ตัวกระปุกทำไมดีงามดูเหมือนเครื่องสำอางค์ของสาวชาววัง ดูหรูหรามาก ส่องดูเนื้อครีมข้างใน เข้มข้นมากๆๆๆๆ และมีเกล็ดทองเยอะ แบบเยอะมาก ไม่จกตาแน่นอนค่ะแค่เปิดกระปุกดูยังไม่ได้ใช้ก็ตื่นเต้นแล้วว   

ได้เวลาลองใช้ค่ะ แค่สัมผัสก็รู้เลยว่าเนื้อครีมเข้มข้นมาก Minus 20 เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่เหมาะมากกับคนอยากหน้าเด้ง หน้าอิ่มน้ำ ผิวนุ่ม ฟู ครีมเข้มข้นที่มีสารสกัดจากทองคำบริสุทธิ์ & รกแกะ บำรุงผิวหน้าเพื่อผิวที่ดูเด็กตลอดกาล 

- ผิวหน้ากระจ่างใส ฝ้า กระ แลดูจางลง

- ลดเลือนริ้วรอยอย่างเห็นได้ชัดภายในเวลาไม่นาน

- ผิวยกกระชับ เรียบเนียน ดูอ่อนเยาว์

- ฟื้นฟูผิวให้นุ่มชุ่มชื้นตลอดวัน ผิวอิ่มน้ำทั้งวันค่ะ

วิธีใช้ ใช้ทาบำรุงผิวหน้าและลำคอเป็นประจำ เช้า-เย็น

ส่วนผสมสำคัญที่ช่วยให้ผิวหน้าเราลดอายุไป20ปี มีแต่ส่วนผสมเด็ดๆ ตามนี้เลยค้า 

- โปรตีนรกแกะ คัดรกแกะที่ดีที่สุดจากประเทศ ออสเตรเลีย รกแกะช่วยเรื่องของริ้วรอยได้ดีมาก หน้าเด้ง ยกกระชับผิวหย่อยคล้อย

- Gold 24Kทองคำแท้บริสุทธิ์ ตัวนี้ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน

 ผิวกระจ่างใส ฝ้า กระ จุดด่างดำแลดูจางลงนี่คือความงามอมตะของสาว2000ปี

 ยิ่งใช้ผิวหน้ายิ่งกระจ่างใส

- Sodium Hyaluronate ไฮยาลูโรเนต กักเก็บให้ผิวอิ่มน้ำมากกว่า

 “ฮยาลูรอน1000 เท่า

- Centella  สารสกัดพืชธรรมชาติ เพิ่มประสิทธิภาพในการสร้าง

คอลลาเจน ทำให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น

MINUS 20 สวยจบครบในกระปุกเดียว ริ้วรอยตรงไหนโปะไปเลยค้า และสำคัญที่ตัวครีมเข้มข้นถึงขั้นคว่ำไม่หกเพราะเนื้อครีมอัดแน่นเข้มข้นมากจริงๆ และสารสกัดธรรมชาติปราศจากน้ำหอมและแอลกอฮอลล์

ส่วนตัวหลังจากที่ทิพย์ลองใช้แล้ว ชอบมาก มันเหมาะกับการฟื้นฟูผิวได้ดีมาก
และเกิดมาเพื่อเสกหน้าเด้งอิ่มฟูให้กับสำหรับสาวๆทุกคน รับรุ้สึกถึงความหน้าอิ่มน้ำ หน้าเด้ง นุ่มเหมือนผิวเด็ก  

ก่อนใช้ทิพย์ก็ได้ไปอ่านรีวิวมา ผู้ใช้จริงส่วนมาก พูดเป็นเสียงเดียวกันค่ะว่า ริ้วรอยแลดูตื้นขึ้น / ฝ้า กระ จุดด่างดำ ดูจางลง / ผิวหน้าตึงกระชับ หน้านุ่มเนียนมากค่ะ ตัวเนื้อครีมเค้านุ่มเบาสบาย แม้ในตอนกลางวันทาก่อนออกไปข้างนอก มันไม่เลอะไม่ทำให้หนักหน้า แต่งหน้าก็ติดดีขึ้นด้วยค่ะ ตอบโจทย์มากๆ

สำหรับใครที่สนใจสั่งซื้อ ทิพย์มีช่องทางการสั่งซื้อง่ายๆมาฝากค่ะ ทิพย์ซื้อตอนจัดโปร เฉลี่ยกระปุกนึงหลักร้อย เท่านั้นน คุ้มกับการลงทุนมากๆค้า MINUS 20 สวยจบครบในกระปุกเดียวจริงๆ 

facebook: https://www.facebook.com/minus20thailand 

โทร: 1577 (ปรึกษาฟรี 24 ชม.) 

แอดไลน์ @minus20 (มี@ข้างหน้าด้วยนะคะ) 

Website: https://www.minus20thailand.com/


thipliftedstory

thipliftedstory

??‍♀️สวัสดีค้า ทิพย์นะคะ หลังจากเรียนจบก็เดินทางในสายงานแอร์โฮสเตสเป็นเวลากว่า6ปี ได้มีโอกาสเปิดโลกหลากหลายประเทศ แต่ยังมีใจรักในงานศิลปะ และเพิ่มเติมเรื่องความสวยความงาม แฟชั่น การพัฒนาตัวเองทุกด้าน ยังไงสอบถามเรื่องงานสายการบิน หรือพูดคุยเม้าท์มอยเรื่องความสวยความงามหรือแฟชั่นได้นะคะ มาสนุกกับการแต่งหน้าแต่งตัวกัน :)

FULL PROFILE