🎉 𝗕𝗶𝗴 𝗦𝘂𝗿𝗽𝗿𝗶𝘀𝗲!!! จาก 𝐉𝐞𝐛𝐚𝐧 𝐜𝐨𝐦𝐦𝐮𝐧𝐢𝐭𝐲 𝐱 𝐋'𝐎𝐫é𝐚𝐥 𝐋𝐔𝐗𝐄 | Nanearlybird

84 30
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!










Jeban Community

X

L'Oréal LUXE

















H E L L O !!


สวัสดีค่ะทุกคนในขณะที่แนนพิมพ์อยู่ตอนนี้ แนนเพิ่งฟื้นจากไข้นะคะ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ในขณะที่แนนนอนน้ำลายยืดอยู่นั้น แนนก็ได้ยินเสียงโทรศัพท์ดังขึ้น ตอนแรกแนนก็เอ๊ะ !! Kerryรึเปล่า เอาไรมาส่งอีกนิ้ เราสั่งอะไรไป จำบ่อได้ก๊าาาาา.......



หลังจากนั้นก็เหมือนหูได้ดับไป เพราะได้ยินเสียงใสๆ "คุณแนนคะ โทรจากจีบันนะคะ...." เอาจริงขอสารภาพตรงนี้ค่ะว่า ทุกครั้งที่ทีมงานจีบันโทรมา แนนจะแอ๊บเสียงเสมือน ไอ้แนนนั้น ตื่นนอน อาบน้ำแล้ว นี่กำลังจะกินข้าวมื้อเช้า ฉันมันคนตื่นเช้า ฉันมัน Early Bird 55555555 และแนนไม่ได้เป็นกับเฉพาะจีบัน แต่เป็นกับทุกคน ไม่ต้องตกใจกันนะคะ (แนนคนเดิม เพิ่มเติมคือใครอ้ะ.....ใครโทรมานะ.....ขอนึกแปปนึงงงนะะะ)




ขออนุญาตกดปุ่ม Fast Foward แบบรัวๆ



Sunday Morning!! แม่แนนกำลังออกจากกรุงเทพไปเพชรบูรณ์ ซึ่งที่บ้านแนนตอนนี้มีคุณพ่อ ป้า และก็แนนอยู่กัน 3 คนค่ะ ส่วนคุณแม่แนนไปเปิดธุรกิจที่จังหวัดเพชรบูรณ์ ก็จะไปๆมาๆแบบนี้ค่ะ แต่แนนก็ไปบอกเรื่องน่ายินดีกับคุณแม่เป็นที่เรียบร้อยว่า "โหยยยยยยยย ลูกสาวใครน่ารักขนาดนี้เนี่ย 55555555555555 (ใช่ค่ะ เล่นเองชงเองก่อนเลย) ลงมากรุงเทพมาพร้อมดวงรึเปล่า พกดวงมาด้วยหรอ เอิ้ววว พกดวงมาด้วยหรอเนี่ย!!  คุณแม่แนนเลยให้แนนเป็นตัวแทนรับแทน และฝากขอบคุณทีมงานจีบันทุกคน และ บริษัท ลอรีอัล ด้วยนะคะ ที่จัดกิจกรรมดีๆขึ้นมาครั้งนี้ค่ะ



เอาจริงๆแนนเองยังตื่นเต้นอยู่เลยค่ะ ตอนถือกระเช้าไปถ่ายรูป คนที่คอนโดแนนมองกันตรึม ราวกับไอ้แนนนั้นคือ Brand Ambassador ของทั้ง 7 แบรนด์ดัง และนี่คือป่วยเพิ่งออกจากโรงพยาบาลมาช่วงบ่ายๆ เห็นกระเช้าดอกไม้ปุ๊บ เหมือนหายเป็นปลิดทิ้ง



และที่พีคไปกว่านั้น พ่อโทรมาถาม "ป๊าใช้ด้วยได้ไหม!! 55555555555555 ครั้งหน้าคงเป็นคิวป๊าละน้องแนน กิจกรรมวันพ่อ โอ้ยยยยยยยยยยยยยย"





I Can't Thank You Enough.


















...แต่ไม่รู้จะขอบคุณ ไม่รู้ทำอย่างไร


ไม่รู้ว่าสิ่งไหนจะยิ่งใหญ่ควรค่าพอ


ที่ฉันได้จากเธอ ได้รักโดยไม่ต้องขอ


ได้รู้โดยไม่ต้องรอ ว่ารักคืออะไร"





"รัก" - ปุ๊ อัญชลี จงคดีกิจ










Nanearlybird

Nanearlybird

สวัสดีค่ะ ทุกคน ชื่อแนน นะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ
.
ทุกคนสามารถเข้าไปดูผลงานของแนนเต็มๆได้ที่
☆ ​Youtube​ Channel : Nanearlybird
☆ Facebook Fanpage : Nanearlybird
☆ Instagram : @nanearlybird
☆ Twitter : @nanearlybird
★ For work : DM ผ่านทาง IG ที่เดียวค่ะ | nanearlybird@gmail.com | #nanearlybird

FULL PROFILE