เซรั่มผิวแบรนด์ไทย Serene กลิ่นห๊อมหอม สีก็น่ารัก

59 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะ><วันนี้เพลงมาทำminireviewเซรั่มผิวของแบรนด์ไทย “แบรนด์Serene” ออกตัวก่อนเลยว่ารีวิวนี้รีวิวมาจากการใช้งานจริง และก็ทางแบรนด์ไม่ได้จ้างให้มาลงรีวิวในนี้ด้วยย แต่คือเพลงอยากทำเองเพราะประทับใจอะไรหลายๆอย่างในแบรนด์นี้ค่าา ไม่พิมพ์มากละเดี๋ยวเสียเวลาอ่าน55555 ตามมาอ่านรีวิวกันต่อด้านล่างเลยค่า?

Serene Whitening Body Serum
ตัวนี้จะเป็นเซรั่มบำรุงผิวเนื้อบางเบา ไม่ทิ้งความเหนอะหนะให้กับผิว ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดออกอย่างอ่อนโยนโดยที่ไม่ทำให้ผิวบางลง และถ้าใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องก็จะช่วยในเรื่องของความกระจ่างใสด้วยค่ะ

เนื้อเซรั่มมีสีฟ้า สีเหมือนบลูฮาวายเลยเลยค่ะ เห็นทีไรก็คืออยากกินทุกทีเลย ฮือ5555 และจุดเด่นอีกอย่างของเนื้อเซรั่มก็คือตอนบีบออกจากหลอดจะเป็นเนื้อเจลแบบเด้งๆเนื้อตั้งยอด แต่พอทาลงบนผิวจะเนื้อเซรั่มจะแตกตัวกลายเป็นน้ำทำให้เกลี่ยง่ายมากเลยค่ะ

สังเกตภาพสุดท้ายจะเห็นว่าตอนที่เพลงเกลี่ยเนื้อเซรั่มแล้ว เนื้อเซรั่มจะกลายเป็นน้ำทำให้เกลี่ยง่าย ซึมเข้าผิวไว ไม่เหนอะหนะผิวเลยค่ะ ชอบตรงนี้มากกก และที่สำคัญเลยคือกลิ่นหอม หอมแบบไม่ฉุน หอมแบบดมได้ทั้งวันเลยยย ชอบกลิ่นแบบนี้มาก หอมแบบคุณหนู หวานๆ อธิบายไม่ถูก5555แต่หอมจริงค่ะ

รีวิวจากการใช้

โดยส่วนตัวเพลงค่อนข้างชอบเนื้อเซรั่มมากเลยค่ะ ชอบตรงที่เวลาทาบนผิวแล้วเนื้อเซรั่มแตกตัวกลายเป็นน้ำ ทำให้เวลาที่ทาผิวใช้เวลาไม่นาน เกลี่ยแป๊ปเดียวก็ทั่วแล้ว อีกอย่างไม่เหนอะหนะผิวด้วยค่ะ หลังจากเกลี่ยทั่วแล้ว ทิ้งไว้ซักไม่ถึง3นาทีก็รู้สึกว่าเนื้อเซรั่มซึมเข้าผิวแล้วว 


แต่ในส่วนของความกระจ่างใสเพลงคิดว่าน่าจะต้องใช้ต่อเนื่องมากกว่านี้ค่ะ โดยรวมประทับใจทั้งเนื้อ สี และกลิ่นของเซรั่มมากที่สุดแล้วค่ะ แฮปปี้มากเวลาได้ใช้ เพราะห๊อมหอมม แล้วก็ปลอดภัยด้วยค่ะ ก่อนที่จะทดลองใช้ทางแบรนด์ได้ส่งใบรับรองการันตีมาเยอะเลยค่ะ เพลงเลยค่อนข้างมั่นใจในตัวผลิตภัณฑ์ ป.ล.เกือบลืมบอกราคา5555 จากที่เพลงหาข้อมูลมาราคาหลอดละ290บาทค่ะ พิกัดเพจของทางแบรนด์เลยค่าา


จบแล้วค่าสำหรับรีวิวในวันนี้ ถ้าใครมีคำถามเพิ่มเติมสามารถถามตรงด้านล่างได้เลยนะคะเผื่อเพลงอาจจะเขียนรีวิวตกหล่นตรงไหนไปค่ะ ไว้พบกันใหม่ในรีวิวครั้งหน้านะคะ ขอบคุณทุกคนที่ติดตามอ่านมาจนจบค่ะ ??



styleplang29

styleplang29

❤❤สวัสดีค่าา ชื่อ "เพลง" นะคะ❤❤
อายุ : 24 ปี
ส่วนสูง : 160 cm
สภาพผิว : ผิวมัน ผิวโทนขาวเหลือง

𝘽𝙚𝙖𝙪𝙩𝙮&𝙇𝙞𝙛𝙚𝙨𝙩𝙮𝙡𝙚 ชอบหาของถูกและดีมารีวิวค่า อิอิ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านรีวิวของเพลงนะค้าา ❤❤

FULL PROFILE