กู้ผิวใส ด้วยงบ 49 บาท ของดีในเซเว่น

51 9

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้มีของดีในเซเว่นมาแนะนำเพื่อนๆชาวจีบันอีกแล้ว ด้วยคู่หู BABY BRIGHT ซองนี้เลยค่ะ
มาแบบ 2 in 1 ราคาแค่ 49 บาทแต่คุณภาพดีมาก เหตุเกิดจากความบังเอิญไปต่างจังหวัดแล้วขี้เกียจพกครีมไปให้หนักกระเป๋า วิ่งเข้าเซเว่นเลยจร้าง่ายดี มองหาครีมบำรุง
แล้วก็ไปเจอนางสะดุดตาดีเพราะมีบำรุงทั้ง2ตัวเลย
นางเป็นเซรั่มกับครีมค่ะ  

สีม่วงจะเป็น Dark Spot Serum คุณสมบัติช่วยลดเลือนผิวหมองคล้ำจุดด่างดำ มีสารสกัดจากโสม
ช่วยให้ผิวกระชับเต่งตึงชุ่มชื้น และหัวไชเท้า สารสกัดจากเลม่อน มีฤทธิ์เป็นกรดตามธรรมชาติช่วยลดรอยดำ รอยแดงจากสิว ช่วยให้ใบหน้ารู้สึกตึงกระชับ ลดสิวและรอยแผลเป็นได้ดีค่ะ  

ส่วนสีส้มคือ Aura Bright Gel Cream มีสารสกัดจากไข่มุก ช่วยให้ผิวเนียนเรียบ ริ้วรอยดูตื้นขึ้น ผสมกลูต้าไธโอนและวิตามินซี ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส และสารสกัดจากดอกกุหลาบบัลกาเรีย ,ดอกคาโมมายล์ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น 

เนื้อเซรั่ม สีใส กลิ่นหอมอ่อนๆเนื้อบางเบา ซึมไว ส่วนเนื้อครีม สีขาว กลิ่นหอมอ่อนๆเช่นกัน ซึมเข้าผิวไว ไม่เหนียวเหนอะหนะทั้งคู่ ทาแล้วฟินมากผิวชุ่มชื้นดี 

ทาเซรั่มแล้วตามด้วยครีมเลยคร้า
บำรุงเป็นประจำเช้า-เย็น 

ผลลัพธ์หลังใช้
จากเดิมที่มีปัญหารอยแดงที่แก้ม ดูจางลงหลังใช้ ผิวกระจ่างใสขึ้น หน้าเรียบเนียน ผิวละเอียดขึ้นค่ะ
เหมือนผิวจะตึงกระชับเล็กน้อย
ไม่คิดว่านางจะเริ่ดขนาดนี้ หลังใช้ไป 4 ซองก็ไปตำมาเพิ่มจ้า เพราะชอบครีมที่มีเนื้อแบบนี้ คือทาแล้วผิวชุ่มชื้นดี แล้วก็ไม่เหนียวเหนอะหน้า รู้สึกว่าแต่งหน้าติดดีด้วยนะ 

นอกจากนี้ Aura Bright Gel Cream เขายังมีลูกเล่นพิเศษด้วย “Sponge Needle Technology” คือเมื่อทาแล้วจะรู้สึกยิบยิบที่ผิวหน้าคล้ายเข็มเล็กๆจิ้ม ทิ้งไว้สักพัก เหมือนการทำ Derma Roller ให้ผลลัพธ์ผิวใสเร่งด่วนแบบไม่ต้องง้อคลีนิค อันนี้ก็ชอบมากเหมือนกันค่ะ เพื่อนๆลองไปใช้ดูนะคะ
สำหรับวันนี้ไปก่อนแล้วบ๊ายบายค่ะ   


Chompunuch Finlay

Chompunuch Finlay

สวัสดีค่ะ เราชื่อ มายด์
อายุ 29 ปี
FB: Mind Chompunuch
ติดต่องาน Line : mind.kitten

FULL PROFILE