[Review] ไอเท็มเด็ดจาก 7-11 กับดินสอเขียนคิ้ว VER.88 Fast and Sharp Waterproof Eyebrow มือใหม่ก็ใช้ได้!

68 16
WITH <strong>Ver.88</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะ สาวๆ ชาวจีบันนิสต้าทุกคนนน จะบอกว่า บิวตี้ไอเทมใน 7-11 เดี๋ยวนี้มีของน่าเล่นเยอะมากกก โดยเฉพาะเครื่องสำอางทั้งหลาย หลักสิบหลักร้อยบางตัวคุณภาพเกินราคาไปอีก วันนี้เราเลยหยิบไอเทมเด็ดช่วยเสริมคิ้วหรือมงกุฎบนใบหน้าที่ทุกคนจำเป็นต้องมี พึ่งออกใหม่ใน 7-11 และใช้ง่ายแม้แต่มือใหม่ก็ใช้ได้ จะมาบอกต่อกันนน


VER.88 Fast & Sharp Waterproof Eyebrow (99.-/0.4กรัม)


ไอเทมเด็ดตัวใหม่จาก VER.88 ที่พึ่งวางขายใน7-11! นางคือ ดินสอเขียนคิ้วสูตรกันน้ำกันเหงื่อ แบบออโต้ หัวหมุน ไม่ต้องเสียเวลาเหลา พร้อมหัวแปรงปัดคิ้วในแท่งเดียวกัน มีให้เลือก 2 เฉดสี คือ 81 Dark Brown และ 82 Brown แต่ใน 7-11 มีขายแค่เฉพาะเบอร์ 81 DARK BROWN น้ำตาลเข้มที่เหมาะกับสาวชาวเอเชียผมเข้มทั่วไปเด้อออ


ถ่ายจากบนเชลฟ์ในเซเว่นสาขาที่ 2 งับ แต่ตอนไปหาเซเว่นแรกไม่เจอเด้อ คาดว่าน่าจะมีวางจำหน่ายไม่ครบทุกสาขา ยังไงลองหาดูเด้อว่า สาขาใกล้บ้านมีรึเปล่า ถ้าไม่มีก็สามารถหาซื้อที่โลตัสเอ็กเพลส หรือเพจเขาน้า 

อย่างที่ได้บอกแล้วว่า ในแท่งนึงมี 2 ฝั่ง คือ 

ฝั่งที่เป็นดินสอเขียนคิ้วเนื้อนุ่ม ฝั่งนี้มีเนื้อดินสอเป็นทรงสามเหลี่ยม หลังใช้เขียนแล้วก็ไม่ต้องกลัวว่าเส้นจะไม่คม หรือเขียนหางคิวไม่สะดวก เพราะเขาออกแบบมาให้เหมาะกับการเขียนง่าย โดยที่ไม่ต้องเหลาเพิ่มฝุดๆ ส่วนหัวแปรงปัดคิ้วฟุ้ง เส้นขนแปรงมีความนุ่ม แต่ก็ไม่ได้นุ่มเว่อร์จนยวบยาบ มีความเป็นทรงปัดคิ้วให้เป็นทรงง่ายอยู่ค่ะ


ลองสวอชทั้ง 2 สีบนกระดาษพอจะเห็นถึงความต่างของสีมั้ยคะ

Dark Brown จะประมาณน้ำตาลอมดำประมาณนี้ 

ส่วน Brown จะสว่างกว่า มีติ่งส้มเล็กๆ แต่ไม่โดดมาก 


รูปจริงสีประมาณฝั่งขวานะคะ คือ สีออกน้ำตาลเข้มเลย เข้ากับสีผมเข้มๆ ของเรา สามารถเขียนให้ออกมาเป็นลุคธรรมชาติก็ได้ หรือจะแต่งหน้าปังๆ คิ้วคมๆ ก็ดี แถมเนื้อเขานุ่มมากจริงๆ แต่ด้วยความที่เนื้อนุ่มมาก ค่อยๆ หมุนออกมาใช้ทีละนิดก็พอนะคะ อย่าหมุนออกมาเยอะ ไม่งั้นระหว่างเขียนอาจจะหักได้เด้อ


ส่วนเบอร์ 82 สีน้ำตาล คนที่ผมเข้มแบบเราลองแล้วก็ใช้ได้นะคะ ดูใบหน้าสว่างขึ้นด้วยเด้อ


เรื่องกันน้ำสามารถทำได้ดี ถ้าไม่ไปถูก็ไม่ไหลหรือหลุดตามน้ำเลย


จริงๆ เราเป็นคนที่เขียนคิ้วด้วยดินสอไม่ค่อยถนัดเลย อาจจะมาบอกวิธีการเขียนตามสไตล์มือใหม่นะคะ เริ่มแรกเปิดมาด้วยคิ้วบางๆ ค่อยๆ ร่างโครงตรงด้านล่างตั้งแต่เกือบถึงหัวคิ้วให้มีความโค้งเล็กน้อยมายังส่วนปลายคิ้ว ตามภาพ 2 จากนั้นก็ถมบางๆ ภายในคิ้วไม่ต้องกด แล้วใช้แปรงค่อยๆ ปัดให้เนื้อดูฟุ้งมากขึ้น ส่วนตัวเราปัดตั้งแต่หัวไปจนถึงช่วงหางคิ้วเลย เน้นขยี้ช่วงหัวคิ้วให้จางๆ ฟุ้งๆ มากกว่าส่วนอื่นหน่อย 


สรุปความเห็นหลังลองใช้ 


ใช้ง่าย เขียนง่าย พกง่าย มือใหม่ก็สามารถใช้ได้ ประทับใจที่เนื้อนุ่มมาก แต่ไม่เป็นก้อน สีแน่น ปาดนิดๆ สีก็ติดแล้ว และสีค่อนข้างสวย เหมาะกับคนผมสีเข้มเลยค่ะ บางแบรนด์จะติ่งน้ำตาลหรือแดงเยอะไป แต่ตัวนี้ถือว่า พอดีเลย ลองใช้จริงแล้วค่อนข้างทนกันน้ำได้ดี กันเหงื่อโอเค จางลงบ้างเล็กน้อยระหว่างวัน แต่คิ้วไม่หาย (ถ้าไม่ไปถู)

คุณภาพสมราคาเด้อ  


ใครที่สนใจอยากเปลี่ยนดินสอเขียนคิ้วแบรนด์ใหม่ๆ บ้าง หรืออยู่ในสถานการณ์ที่ต้องหาที่เขียนคิ้วเร่งด่วน แนะนำให้พุ่งตัวเข้า 7-11 ไปลองสอยดูเด้อ (แอบคิดว่าถ้าตามเชลฟ์มีให้เทสซักแท่งจะดีมากเลย) ยังไงก็ไว้เจอกันใหม่โอกาสหน้าน้า สวัสดีค่ะ รักรักรัก <3



turtle.yolq

turtle.yolq

สวัสดีค่ะ เราเป็นแค่สาวเด๋อที่ชอบความสวยความงาม บางครั้งรีวิวอะไรผิดพลาดไปขออภัยด้วยนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆทุกท่านในสังคมดีๆ ณ จีบันแห่งนี้ค่ะ > <

ฝากเพจน้อยๆ ในอ้อมใจกับ น้องเต่ารีวิว เจ้าค่ะ <3

FULL PROFILE