Review Momo Puri ใช้แล้วผิวโกลว นุ่ม ฉ่ำ เด้ง 😍❤️

58 14
WITH <strong>Momo puri</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

สวัสดีค่าสาวๆทู๊กคนนน.. ห่างหายไปนาน วันนี้ควีนก็มีผลิตภัณฑ์นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นที่ควีนใช้แล้วชอบมากๆ มาบอกต่อสาวๆทุกคนกัน นั่นก็คือแบรนด์นี้เลยค่า “Momo Puri” แล้วคือสัปดาห์ก่อนก็ไปเดินเล่นมา ละแว๊บไปเห็นผลิตภัณฑ์ตัวหนึ่งเพิ่งออกมาใหม่ของแบรนด์ Momo Puri เลยจัดมาลองซะเลย เพราะปกติแล้วควีนก็ใช้มาร์คหน้าของแบรนด์นี้อยู่แล้ว คือใช้ดีมากกกก หน้านุ่ม เด้งดึ๋งเหมือนลูกพีชเลย ละประเด็นคือกลิ่นหอมอ่อนๆจากลูกพีชทำให้เรารู้สึกผ่อนคลายและสดชื่นมากๆเหมือนได้พักผ่อนแบบเต็มอิ่มเลย ละต้องบอกก่อนเลยว่าแบรนด์นี้เนี่ยเค้ามีผลิตภัณฑ์สกินแคร์หลายตัวมากๆ แต่ที่จะหยิบมาแนะนำสาวๆทุกคนวันนี้ จะเป็นอะไรนั้นเลื่อนลงไปดูกันเลยจ้า..

มาเริ่มกันที่ตัวแรกเลย ตัวนี้มีชื่อว่า Momo Puri Lotion มอยส์เจอร์ไรซิ่ง สกินโลชั่น เพื่อผิวชุ่มชื้น ฉ่ำ เด้ง เป็นผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ของแบรนด์ Momo Puri แพคเกจจิ้งคือละมุนมาก สีชมพูตัดกับสีฟ้า ฝาขวดเป็นรูปทรงเหมือนลูกพีช เปิดมาปุ๊ปกลิ่นหอมของลูกพีชคือดีมาก 

Momo Puri Lotion​ มีส่วนผสมจากแลคโตบาซิลลัส ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่ให้ดูสว่างกระจ่างใสขึ้น อีกทั้งยังช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิวด้วย ทำให้ผิวของเราดูฉ่ำน้ำ และส่วนผสมอีกหนึ่งตัวที่ขาดไม่ได้เลยคือ พีชเซราไมด์จากประเทศญี่ปุ่น ที่ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้น ทำให้ผิวหน้าของเรานุ่ม ฉ่ำ เด้งนั่นเอง

Momo Puri Lotion เป็นน้ำตบที่ช่วยทำให้ผิวของเราที่ดูเหนื่อยล้า ให้กลับมาเป็นผิวที่ดูสดชื่น นุ่มเด้ง ฉ่ำว้าววว แลดูเป็นสาวสุขภาพผิวดี แล้วประเด็นคือกลิ่นหอมมากกกก และกลิ่นหอมอ่อนๆจากพีชจะทำให้เรารู้สึกผ่อนคลายเหมือนไปสปาเลย โดยส่วนตัวของควีนแล้วนั้น เป็นคนชอบอะไรที่มีกลิ่นพีชมากๆ เพราะทำให้เรารู้สึกสดชื่น 

ก่อนใช้ Momo Puri Lotion จะสังเกตได้ชัดเลยว่า ผิวหน้าของควีนดูหมองคล้ำ ไม่ค่อยสดใส แต่พอได้ลองใช้น้ำตบตัวนี้แล้วก็รู้สึกว่าหน้าดูอิ่มน้ำ ผิวดูฉ่ำ ดูโกลว์ และนุ่มเหมือนผลพีชเลย ซึ่งตอบโจทย์ควีนมากๆ เนื่องจากเป็นคนขี้เกียจใช้อะไรเยอะแยะ มันวุ่นวายมาก 5555 แต่พอมาเจอ Momo Puri Lotion แค่ตัวเดียวก็คือจบเลย ไม่ต้องใช้อะไรเพิ่ม ไม่เหนียวเหนอะหนะด้วย รับรองว่าตอบโจทย์สำหรับสาวๆทุกคนแน่นอน ยิ่งตบยิ่งใส ผิวยิ่งดีชุ่มชื้น

ตัวนี้เป็น Momo Puri Jelly Mask ที่มีความชุ่มฉ่ำจากเจลลี่ ทำให้ผิวชุ่มชื่นดูอิ่มน้ำ ผิวดูฟู เด้ง มาสก์ตัวนี้เป็นมาสก์ที่ควีนชอบใช้ๆมากๆ เพราะเป็นมาสก์สูตรเจลลี่ ที่แผ่นชีทคล้ายเจลลี่ ซึ่งมันจะทำให้แผ่นชีทแนบติดไปกับผิวหน้าเราเลย   

ส่วนผสมของ Jelly Mask ก็จะมี แลคโตบาซิลลัส ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่ให้ดูสว่างกระจ่างใสขึ้น และช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิวด้วย ทำให้ผิวของเราดูฉ่ำน้ำ พีชเซราไมด์จากประเทศญี่ปุ่น ที่ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้น ทำให้ผิวอิ่มน้ำ ผิวดูฟู เด้ง

งื๊ออออ..ตั้งแต่ใช้ตัวนี้มาคือผิวหน้าดีมาก ผิวดูอิ่มน้ำ ผิวเด้ง ใครๆก็ทักว่าใช้อะไรมาทำไมหน้าดูใส ผิวดูเด้งขนาดนี้ ยิ่งมีคนทักเราก็ยิ่งชอบ บอกเลยว่าใช้ดีมากจริงๆ ให้ความรู้สึกเบาสบาบผิวมากๆ แนะนำต้องลอง Momo Puri Jelly Mask

เป็นยังไงกันบ้างทุกคน.. เห็นไหมล่ะบอกแล้วว่าของเค้าดีจริง ใช้แล้วรับรองว่าหน้าชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำ ผิวดูเด้งมากๆเลย

โดยส่วนตัวควีนชอบผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ Momo Puri อยู่แล้ว ต้องบอกเลยว่าดีทุกตัวจริงๆ แต่ที่ชอบมากๆๆๆเลยคือ Jelly Mask เพราะเป็นมากส์ที่ให้ความชุ่มชื้นผิวดูฟูมากๆ เหมาะกับคนพักผ่อนน้อยทำงานเยอะแบบควีน และ Lotion ที่เป็นน้ำตบสีใสๆ กลิ่นพีชหอมอ่อนๆ รับรองว่ากลิ่นนี้ต้องถูกใจสาวๆหลายคนแน่นอน อย่าลืมไปหาซื้อมาลองใช้กันเด้อ ดีจริงเลยอยากมาบอกต่อสาวๆทุกคน… อ๊ะ ผลิตภัณฑ์ของ Momo Puri สามารถหาซื้อได้จามนี้เลยจ้า