[ ป้ายยา ] Faith in Face ช่วง #ชิ้นที่สอง 1 บาท ตัวไหนดีตัวไหนเด็ดบ้างนะ!?

72 14
WITH <strong>Faithinface</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

                      

 สวัสดีค่ะทุกคนนน

      โบว์เชื่อว่าหลายๆคนต้องรอตํามาสก์กับคลีนซิ่งแบรนด์นี้ในช่วงโปรชิ้นที่สอง 1 บาทอยู่แน่ๆวันนี้โบว์จะมาป้ายยาแหล่ะ 555555555 (ขอสารภาพว่าโบว์ก็ตํามาสก์แบรนด์นี้บ่อยอยู่เหมือนกัน) กระทู้นี้ก็ขอถือโอกาสมาบอกต่อทุกคนด้วยว่าตัวไหนดีละคุ้มสําหรับการตุนหนักๆในโปรดีๆแบบนี้ มาเริ่มป้ายยาที่เจ้าตัวคลีนซิ่งกันเลยดีกว่าค่ะ

TRULY WATERLY CLEANSING

    TRULY WATERLY CLEANSING ขวดนี้เป็นคลีนซิ่งรูปแบบน้ำสูตรอ่อนโยน ที่มีสารสกัดจากดอกไม้อมตะ (Immortelle) ,ดอกบัวหลวง,ดอกคาโมมายล์และสารสกัดจากธรรมชาติรวม 14 ชนิด ที่มีคุณสมบัติช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างอ่อนโยน และยังผ่านการทดสอบ Hypoallergenic และ Dermatologically Tested ถือได้ว่าคลีนซิ่งตัวนี้มีอ่อนโยนต่อผิวหน้าเหมาะสำหรับการใช้ในทุกๆวัน ที่สำคัญไปกว่านั้นคลีนซิ่งขวดนี้เขายังปราศจาก 5 สารระคายเคือง อย่าง น้ำมันแร่,แอลกอฮอล์, พาราเบน, น้ำหอมและสี

วิธีใช้

1.เทผลิตภัณฑ์บนสำลีให้ชุ่มและแปะสำลีบนเปลือกตา

2.แปะสำลีค้างไว้ประมาณ 10 วินาทีเพื่อเช็ดเครื่องสำอางกันน้ำรอบดวงตาอย่างอ่อนโยน 

3.ค่อยๆเช็ดบริเวณใบหน้าด้วยสำลี

4. ทำความสะอาดให้ทั่วทั้งใบหน้า และทำซ้ำได้โดยเปลี่ยนใช้สำลีใหม่จนกว่าสำลีจะไม่เหลือคราบ

5.ใช้เป็นโทนเนอร์เพื่อเตรียมผิวในขั้นตอนถัดไป

ความรู้สึกหลังใช้

     เป็น Cleansing Water ที่เช็ดแล้วสบายผิวมากค่ะทุกคน ปริมาณเยอะคุ้มค่ามากแต่ตอนใช้เราเทไม่เยอะก็สามารถทำความสะอาดผิวหน้าและล้างเมคอัพออกได้ดีเลย กลิ่นก็เป็นมิตร หลังเช็ดรู้สึกหน้านุ่ม ผิวหน้าก็ไม่แห้งลอกหลังเช็ดอีกด้วย คือคลีนซิ่งตัวนี้ยังคงความชุ่มชื้นให้แก่ผิวหน้าเราได้ดีเลยค่ะ ไม่มีอาการแสบหน้า ซึ่งในส่วนของการเช็ดมาสคาร่าอาจต้องเช็ดซ้ำๆเพื่อเก็บรายละเอียดหน่อยนะคะทุกคน ส่วนตัวชอบตรงรูขวดด้วยเพราะมีการออกแบบมาดี เพื่อเวลาเทเนื้อลงบนสำลีทำให้เนื้อคลีนซิ่งออกมาแบบไม่เยอะไม่น้อยจนเกินไปค่ะ

สำหรับใครที่สนใจ 

ราคาปกติ 369 บาท

 ตอนนี้เค้ามีโปรโมชั่นชิ้นที่สอง 1 บาท

ที่วัตสันอยู่ด้วยน้าทุกคน

EGG WHITE WHIP CLEANSING FOAM

      EGG WHITE WHIP CLEANSING FOAM  เจ้าตัวนี้เป็นโฟมวิปไข่ขาว ใช้ทำความสะอาดผิวหน้า โดยมีส่วนผสมของ สารสกัดจากไข่ขาว (Albumin Extract) และสารสกัดจากไข่แดง (Egg York Extract) ที่มีคุณสมบัติช่วยกระชับรูขุมขน ลดสิวเสี้ยนและความมันส่วนเกิน อีกทั้งปราศจากน้ำมันแร่ น้ำหอม  แอลกอฮอล์ และสี

ความรู้สึกหลังใช้

       สิ่งที่ขอบอกก่อนเลยคือ ฟองนุ่มมาก สัมผัสกับหน้าก็คือ ฟินๆไปเลย ซึ่งล้างออกมาแล้วไม่ทำให้ผิวแห้งตึงเลยค่ะ กลิ่นเป็นมิตร รู้สึกได้ว่าผิวหน้าสะอาดหลังล้างหน้าเสร็จ ปริมาณคุ้มค่าใช้งานง่าย สามารถใช้ได้ทุกวัน


สำหรับใครที่สนใจยังมีโปรดีๆอีกเช่นกัน

 ราคาปกติ 269 บาท 

มีราคาโปรโมชันชิ้นที่สอง 1 บาทที่วัตสัน

ต่อมาเป็นช่วงของมาสก์ที่เด็ดดวงไม่แพ้กัน



JELLY MASK

เป็นแผ่นมาสก์หน้าเจลลี่ในรูปแบบ

 3rd Generation Jelly Mask 

ช่วยลดความเหนียวเหนอะหนะ

ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์, พาราเบน, น้ำมันแร่, สี, น้ำหอม

โดยมี 3 สูตรให้เลือกดังนี้

1. สูตร Hydra เป็นซองสีฟ้า เติมน้ำให้ผิว ชุ่มฉ่ำขั้นสุด

สูตรนี้อุดมไปด้วย Hyaluronic Acid ถึง 3 ชนิดที่มีขนาดต่างกันเพื่อให้บำรุงในทุกชั้นผิว เติมน้ำกันแบบจัดเต็มฉ่ำๆ อีกทั้งยังมี Hydrolyzed Collagen ให้ผิวเด้ง เต่งตึง กระชับเมื่อทำงานร่วมกับ Hyaluronic Acid ก็จะช่วยให้ผิวฟูขึ้น อิ่มน้ำ และลดเลือนริ้วรอย

2. สูตร Vita ซองสีเหลือง

มาสก์สูตรนี้อุดมไปด้วย Vitamin ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น วิตามิน C,E,B5,B6 จากสารสกัดซีบัคธอร์น ผลไม้ที่ถือเป็น Super Fruit + อีกทั้งยังมี Vitamin B3 และ Hydrolyzed Collagen ที่จะช่วยให้ผิวเด้ง ลดรอยดำ จุดด่างดำ ฝ้า กระ ต่างๆ เพื่อบำรุงให้สีผิวแลดูสม่ำเสมอ เนียนเรียบ ยิ่งขึ้น

2.สูตร Cica ซองสีชมพู

สูตรนี้อุดมไปด้วย สารสกัดจากใบบัวบก + Madecassoside + Tea Tree และ Hydrolyzed Collagenคือส่วนผสมจะช่วยเน้นไปทางปลอบประโลมผิวให้ผิวแพ้ง่ายดีขึ้นแข็งแรงขึ้นสามารถลดรอยดำลดรอยแดงจากสิวได้ อีกทั้งสูตรนี้มี Tea Tree Oil + Tea Tree Extract ที่จะช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิวได้ด้วยค่ะ

     กิมมิคดีๆที่โบว์ขอบอกต่อแบบจริงจังเลยเกี่ยวกับมาสก์รูปแบบนี้เลย คือ น้ำมาสก์ หรือ น้ำเอสเซนส์ ในซองเนื้อจะออกเป็น เจลลี่ เจลๆ ไม่ใช่น้ำเหลวๆ แบบมาสก์ทั่วไปค่ะ ทำให้ตัวเอสเซนส์คงตัวเกาะผิวได้ดี คงความชุ่มชื่นให้ผิวได้ยาวนานกว่าแบบน้ำเหลวๆ ไม่ระเหยทิ้งเท่าแบบน้ำ ตรงนี้ทุกคนหายห่วงปัญหามาสก์แล้วเนื้อมาสก์ไหลเยิ้มหรือเลอะเทอะได้เลยเลยค่ะ อีกทั้งเนื้อเขาไม่เหนียวเหนอะหนะเลยด้วย 


ราคาปกติ 79 บาท

 มีโปรโมชันชิ้นที่สอง 1 บาทที่วัตสัน

ต่อมาไปที่มาสก์รูปแบบสุดท้าย

PEARL CELLULOSE MASK

แผ่นมาสก์ไข่มุกชนิด "เพิร์ล เซลลูโลส" ให้คุณสมบัตินุ่ม เนื้อละเอียดไม่หนักหน้า ยึดเกาะผิวหน้าแนบสนิท สามารถอุ้มและปล่อยเซรั่มลึกลงสู่ผิวได้ดีกว่าแผ่นมาสก์บางพิเศษ สามารถโอบอุ้มและปล่อยเซรั่มลึกลงสู่ผิวได้ดี ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน, น้ำมันแร่ และสี โดยมีทั้งหมด 4 สูตรดังนี้


1. I need relaxing care สูตรนี้เหมาะกับคนที่ต้องปลอบประโลมผิว ระคายเคืองมาแล้วต้องการบำรุง ประมาณว่า สูตรนี้สามารถลดอาการระคายเคืองจากมลภาวะได้

2. I want healthy look สูตรนี้เหมาะกับคนที่ต้องการซ่อมแซมผิวหน้า ฟื้นฟูผิว เน้นชุ่มชื่นขีดสุด

3. I need S.O.S สูตรกู้ผิวหมองคล้ำแบบเร่งด่วน ด้วยสารสกัดจาก Niacinamide ซากุระเจจู ดอกบัวและดอกลิลลีที่ช่วยให้ผิวเรียบเนียนและชุ่มชื้น

4. I am always bright สูตรฟื้นฟูผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ พร้อมลดเลือนจุดด่างดำ รอยสิวและรอยใครที่อยากดีท็อกซ์ผิวแนะนำเลย

ความรู้สึกหลังใช้

เนื้อมาสก์เนียนละเอียดไม่หนักหน้าเลยค่ะ สัมผัสแรกคือรู้สึกผิวสดชื่นมาก แผ่นยึดเกาะผิวหน้าแนบสนิท สามารถอุ้มและปล่อยเซรั่มลึกลงสู่ผิวได้ดี เนื้อมาสก์ไม่เยิ้ม ใช้ง่าย กลิ่นปกติดี (แนะนำมาสก์ในห้องแอร์ดีกว่าค่ะ) หลังตื่นมาหน้าสว่างขึ้นมาก ผิวดูไบรท์ขึ้น โปรแบบนี้เหมาะแก่การตุนมากค่ะทุกคน ป้ายยาๆ 5555555555

ราคาปกติชิ้นละ 69 บาทมี 

โปรโมชันชิ้นที่สอง 1 บาท

ไม่รวยเงินแต่ขอรวยมาสก์ไว้ก่อนค่ะทุกคน อย่าลืมไปซื้อตุนกันนะคะ

 โบว์ประทับใจเด็ดดวงทุกชิ้นเลยจริงๆโดยเฉพาะที่มาสก์หน้า ใช้แล้วชอบมากก ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาหากันเสมอ สำหรับวันนี้โบว์ขอป้ายยาเพียงเท่านี้ค่ะ


Jutatip Orannaranon

Jutatip Orannaranon

สวัสดีค่ะทุกคน ชื่อโบว์นะคะ :3
อายุ : 24 ปี (1998)
ขอบคุณที่เข้ามาชมเเละคอยสนับสนุนกระทู้ของเรา

สามารถติดต่อหรือทักมาคุยเล่น ทำความรู้จักกันได้น้าา

Line ID : bowbie_ber (for review)

FULL PROFILE