Review ♡︎♡︎ Cutepress 1-2 Beautiful Airy Matte Foundation Powder

53 11
สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวจีบัน หลังจากที่คิวท์เพรสได้ปล่อยแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่รุ่น 1-2 beautiful airy matte ซึ่งแป้งตัวนี้ทางแบรนด์เคลมว่าเป็นแป้งงานผิวแต่ปกปิด ให้ความรู้สึกเบาสบาย ที่สำคัญยังช่วยเบลอรูขุมขนให้กับผิวด้วย เห็นคำเคลมขนาดนี้แล้วทางเราก็ไม่รีรอที่จะสอยมาลองกันค่ะ
แพทเป็นคนหน้ามัน รูขุมขนกว้างเล็กน้อย และมีรอยสิวที่เพิ่งบีบมาสักพักด้วยค่ะ ในภาพ Before คือเราลงสกินแคร์เรียบร้อยแล้วนะคะ ส่วน After ก็คือจะเห็นได้ว่าหน้าแมตต์ไปเลย ส่วนรอยแดงจากสิวก็ยังเห็นอยู่นะคะ เราลงคอนซีลเลอร์เฉพาะช่วงใต้ตาที่เดียวเลยค่ะ
ตามความรู้สึกของเราเนื้อแป้งของเขานุ่มและบางเบาตามที่เคลมเลยนะคะ ส่วนเรื่องปกปิดนั้นเราว่ายังไม่ได้ปกปิดมากขนาดนั้นค่ะ จะเห็นได้จากรอยสิวที่ยังเด่นออกมาเลย (แงงงงงง เราคันมือไปบีบมันเองแหละ)
ส่วนเรื่องของความคุมมัน เราว่าแป้งไม่ได้คุมมันขนาดนั้นนะคะ เราทาแป้งตั้งแต่เที่ยงแล้วออกไปทำธุระทั้ง outdoor และในห้องแอร์ กลับห้องมาอีกทีก็สี่ทุ่มแล้ว สิริรวมก็ประมาณ 10ชม. ค่ะ หน้าก็มันตามรูปเลยค่ะ จะมีช่วงทีโซนที่แป้งหลุดไปบ้างส่วนอื่นๆของหน้าแป้งก็ยังเหลืออยู่ค่ะ
สรุปโดยรวมนะคะ เราแฮปปี้กับแป้งตัวนี้นะคะ ราคาดี เนื้อแป้งนุ่ม, เนียน, และบางเบาตามที่เคลม ส่วนเรื่องปกปิดเราไม่ได้หวังตรงนั้นอยู่แล้ว เพราะปกติเราจะใช้คอนซีลเลอร์ปิดรอยต่างๆที่ต้องการอยู่แล้วค่ะ เรื่องติดทนเราว่าค่อนข้างทนนะคะ ถ้าคนผิวธรรมดา-แห้งใช้น่าจะติดทนดีค่ะ ส่วนคนผิวผสม-มันก็จะมีหลุดบ้างตามช่วงทีโซนนะคะ

รีวิวนี้เป็นรีวิวแรกของเราเลย ยังไงฝากเพื่อนๆติดตามหน่อยนะคะ ติชมกันได้ ต้องเพิ่มตรงไหนหรือขาดอะไรไปมาคอมเม้นต์บอกกันได้เลยจ้า☺︎︎สวัสดีค่ะ


arpamas.s

arpamas.s

สวัสดีค่ะ แพท นะคะ
อายุ 31 ปีแล้ววววววว ?
สภาพผิว : ผสม-มัน พบสิวอุดตัน/อักเสบบ้างตามโอกาส มีรอยดำ/แดงจากสิว (หนักไปทางรอยดำเพราะชอบบีบ) ริ้วรอยก็มีตามอายุค่ะ ☺️

FULL PROFILE